ปล่อยฉากหลุดเลียอกสยิวกิ๋ว เวียดรุมสวด VTV 3

19 มี.ค. 55 -

ลูก ใครหว่า? ภาพจับจากหน้าจอ ชายหนุ่มลุกขึ้นนั่งคุกเข่าบนเก้าอี้ โก้งโค้งและบรรจงตวัดลิ้นสากๆ โลมเลียลงบนเนินอกผ่องของหญิงสาวเป็นรอบที่ 2 หลังจากเทไวน์ราดลงไป ผู้ชมทั่วประเทศพากันโกรธแค้น "ฉากเล้าโลม" นี้ หลายคนบอกว่าราวกับกำลังดูละครแนวโป๊วับๆ แวมๆ เสียอีก ละครชุดยอดนิยมเสนอในช่วงหลังข่าวประจำวันซึ่งเป็น "ไพรไทม์" ของโทรทัศน์ในเวียดนามเช่นกัน เป็นช่วงเวลาที่มีลูกเด็กเล็กแดงร่วมชมอยู่ด้วย หลายฝ่ายได้เรียกร้องให้ผู้รับผิดชอบออกขอโทษผู้ชม.

       
ASTVผู้จัดการออนไลน์ – ชาวเวียดนามค่อนประเทศพากันโกรธเคืองโทรทัศน์ช่อง 3 ( VTV3) ซึ่งเป็นข่ายโทรทัศน์ของรัฐ หลังจากได้ปล่อย "ฉากหลุด" ออกมาในละครชุดยอดนิยมเรื่องหนึ่งที่อยู่ในช่วงไพรไทม์ และหลายฝ่ายเรียกร้องให้ผู้รับผิดชอบออกมาขอโทษต่อสาธารณชน
       
       ละครชุด "ฮวานั๊ง" (Hoa nắng) แนวชีวิตสนุกแต่เปิดโปงความประพฤติอันเหลวแหลกของหนุ่มสาวชาวเมืองซึ่งแพร่ ภาพออกอากาศในวันที่ 6 มี.ค.ที่ผ่านมา มีฉากหนึ่งที่ชายหนุ่มใช้ลิ้นเลียลงบนเนินอกของหญิงสาว หลังจากเธอทำไวน์หกราดลงไป ขณะที่หญิงสาวแสดงสีหน้าสยิว
       
       ชาวเวียดนามที่ค่อนข้างจะอ่อนไหวต่อเรื่องแบบนี้พากันแสดงความโกรธ เคืองและอึดอัดใจ เนื่องจากเกรงจะเป็นตัวอย่างไม่ดีให้แก่ลูกหลาน
       
       แต่เหตุการณ์ไม่ได้หยุดอยู่เพียงเท่านั้น ชายหนุ่มกระทำการแบบเดียวกันเป็นครั้งที่ 2 เมื่อได้รับเสียงเชียร์จากเพื่อนร่วมโต๊ะ และคราวนี้ทั้งสองฝ่ายแสดงอาการซี๊ดซ๊าดมากกว่าเดิม เป็นการแสดงการเล้าโลมอย่างโจ่งครึ่ม
       
       ในฉากนี้ยังมีเหตุการณ์กอดรัดฟัดเหวี่ยงและจูบแบบไซ้ชอนของหนุ่มสาวอีก 2 คู่ ที่นั่งดื่มในวงเดียวกัน
       
       ละครตอนชุดนี้แพร่ภาพออกอากาศเวลา 21.15 น. ก่อนสมาชิกครอบครัวต่างๆ จะพากันเข้านอน ผู้ชมจำนวนมากร้องเรียนผ่านสื่อเกี่ยวกับความไม่เหมาะไม่ควร เนื่องจากเป็นช่วงเวลาของ "ละครหลังข่าว" ที่มีเยาวชนรับชมอยู่เป็นจำนวนมาก บางคนกล่าวว่านึกว่ากำลังชมละครแนวโป๊เปลือยเสียอีก
       
       "ไม่อาจจะยอมรับได้โดยสิ้นเชิงที่ช่อง 3 ปล่อยให้มีฉากแบบนี้ออกมา หนูไม่ทราบว่าเขามีการเซ็นเซอร์หรือเปล่า หนูรู้สึกหน้าชาเพราะมีหลานอายุ 4 ขวบดูอยู่ด้วย" เหวี่ยนจาง (Huyen Trang) พนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงฮานอยร้องเรียนกับหนังสือพิมพ์เตื่อยแจ๋
       
       อีกหลายคนเรียกร้องให้ผู้ที่เกี่ยวข้องกับความผิดพลาดออกขอโทษต่อผู้ชมทางบ้าน
       
       สื่อออนไลน์บางแห่งกล่าวว่าได้รับการร้องเรียนจากชาวเวียดนามที่ อาศัยทำกินในต่างแดน ที่เฝ้าชมโทรทัศน์เวียดนามผ่านดาวเทียมเช่นกัน ทั้งหมดล้วนเห็นพ้องกันว่าถ้าหากละครมีเนื้อหาขนาดนี้ และมีฉากเช่นนี้ ก็สมควรจะเลื่อนเวลาแพร่ภาพออกเป็นหลัง 4 ทุ่ม
       
       อย่างไรก็ตาม นายมีงกวาง (Minh Quang) ซึ่งเป็นผู้กำกับละครบอกกับเตื่อยแจ๋ว่า ตนเองรู้สึกเสียใจที่มีการปล่อยฉากเช่นนี้หลุดออกไป และ ยอมรับว่าเป็นฉากที่ทำให้หลายฝ่ายสะเทือนใจ เหมือนเป็นการดูถูกผู้ชม
       
       เขากล่าวว่าเจตนาที่มีการถ่ายทำฉากนี้ก็เพื่อจะเน้นให้เห็นว่า คนหนุ่มสาวชาวเมืองจำนวนหนึ่งในปัจจุบันมีชีวิตที่เหลวแหลกเพียงใด แต่ไม่ได้คำนึงถึงช่วงเวลาที่ละครแพร่ภาพออกอากาศ ทั้งให้คำมั่นว่าตอนต่อๆ ไปจะไม่มีฉากที่ไม่เหมาะไม่ควรเช่นนี้อีก.
       
       

ผลงานชิ้นโบว์ดำ

TVT3

Credit: SiamZa.com
19 มี.ค. 55 เวลา 11:35 12,907 11 180
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...