ยัวะแย่งที่จอดรถจนท.ยิงเฒ่าวัย 54 ดับ

 

ยิงเฒ่าวัย 54 ดับดับสยอง เหตุแย่งที่จอดรถย่านจรัญสนิทวงศ์

เฒ่าวัย 54 ยัวะถูก จนท.สรรพสามิตแย่งที่จอดรถ คว้าเหล็กแป๊บตามขึ้นไปเคลียร์ถึงห้อง ถูกยิงสวนดับ เมีย-แม่บ้านอพาร์ตเมนต์สาหัส

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 7 มกราคม พ.ต.ท.วสันต์ วิจิตรพุทธิกุล พนักงานสอบสวน (สบ 3) สน.ท่าพระ รับแจ้งมีเหตุชายถูกยิงเสียชีวิตภายในทีคอร์ท อพาร์ทเม้นท์ ซอยจรัญสนิทวงศ์ 6 แขวงและเขตท่าพระ กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์ รพ.ศิริราช เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ตเมนต์ สูง 3 ชั้น มีรั้วรอบขอบชิด ตรวจสอบบริเวณชั้น 3 หน้าห้องเลขที่ 309 พบศพนายเกรียงไกร แซ่โง้ว อายุ 54 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือด สวมกางเกงเลสีส้ม ไม่สวมเสื้อ ลำตัวพาดเข้าไปในห้อง 309 ตรวจสอบตามร่างกายถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าลำตัว 1 นัด

นอกจากนี้มีผู้บาดเจ็บอีก 2 คน ทราบชื่อต่อมาคือ นางฉวีวรรณ ผงพิท อายุ 41 ปี ภรรยาของนายเกรียงไกร ถูกยิงเข้าที่ท้องอาการสาหัส เจ้าหน้าที่นำตัวส่ง รพ.ศิริราช  และนางเหวียน ทองสิน ไม่ทราบอายุ ซึ่งเป็นแม่บ้านของอพาร์ตเมนต์ดังกล่าว ถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกันเข้าที่ด้านหลังอาการสาหัส ถูกนำตัวส่ง รพ.บางไผ่

จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายเกรียงไกร ผู้ตาย กับนางเหวียน ภรรยา ซึ่งพักอยู่ชั้นล่างของอพาร์ตเมนต์ที่เกิดเหตุ ได้ขับรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า คัมรี สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ศข 3058 กรุงเทพมหานคร เข้ามาในซอยเพื่อจะจอดรถที่บริเวณข้างอพาร์ตเมนต์ ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ตายจอดประจำทุกวัน แต่พบว่ามีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อซูซูกิ อาร์จีวี ไม่ทราบสีและหมายเลขทะเบียน ของนายอนุวัฒน์ รัตนะวรรณ์ อายุ 53 ปี เจ้าหน้าที่กรมสรรพสามิต ที่ขี่มาหาเพื่อนสาวในอพาร์ตเมนต์จอดขวางอยู่บริเวณดังกล่าว ทำให้ผู้ตายต้องขับรถไปจอดไว้ที่โรงแรมเวสต์อินน์โฮเต็ล ฝั่งตรงข้าม

จากนั้นผู้ตายก็มีปากเสียงกับนายอนุวัฒน์อย่างรุนแรงบริเวณหน้า อพาร์ตเมนต์ ก่อนที่นายอนุวัฒน์จะเดินขึ้นไปหาเพื่อนสาวที่ห้องเลขที่ 308 จากนั้นผู้ตายก็เดินถือท่อนเหล็กยาวประมาณ 1 เมตร ตามขึ้นไปจะเอาเรื่องนายอนุวัฒน์ถึงห้องพักจนมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง อีกรอบ ทำให้นายอนุวัฒน์ทนไม่ไหวชักปืนขึ้นมายิงใส่ผู้ตายจนเสียชีวิต และกระสุนก็ไปถูกนางเหวียน ภรรยาผู้ตาย ซึ่งตามขึ้นไปห้ามปราม และนางฉวีวรรณ แม่บ้าน จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ก่อนที่นายอนุวัฒน์จะลงมาจากอพาร์ตเมนต์แล้วขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

พ.ต.ท.วสันต์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายกับนายอนุวัฒน์ ซึ่งทำงานอยู่ที่กรมสรรพสามิต มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง กระทั่งผู้ตายถือท่อเหล็กแป๊บขึ้นไปหาเรื่องทะเลาะวิวาทกับนายอนุวัฒน์ที่ ห้องพักชั้น 3 ทำให้คนที่พักอาศัยออกมาดูจำนวนมาก กระทั่งนายอนุวัฒน์เกิดบันดาลโทสะหยิบอาวุธปืนออกมายิงนายเกรียงไกรจนเสีย ชีวิต และกระสุนไปถูกภรรยาผู้ตายและแม่บ้านได้รับบาดเจ็บ ส่วนห้องหมายเลข 309 ที่ผู้ตายนอนเสียชีวิตนั้นไม่ได้เกี่ยวข้องอะไร เพียงแต่เจ้าของห้องออกมาดูเหตุการณ์ ทั้งนี้ ตำรวจจะติดตามตัวนายอนุวัฒน์มาดำเนินคดีต่อไป

 

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

Credit: http://news.mthai.com/general-news/65407.html
8 ม.ค. 53 เวลา 22:24 1,725 4 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...