ไข่เหล็ก เตะผ่าหมากไม่เจ็บ

หลวงจีนเส้าหลินรูปหนึ่ง ได้ออกรายการทีวีโชว์ความสามารถที่ชายทั้งโลกปรารถนาเหลือเกินว่าอยากสืบทอดเคล็ดวิชาดังกล่าวเสียเหลือเกิน ด้วยการให้คนอื่นเตะเข้าหว่างขาปะทะเข้ากับจุดยุทธศาสตร์ของตัวเองแบบไม่กลัวหน้าเขียว เนื่องจากหลวงจีนยืนยันว่าท่านมีวิชาที่ชื่อว่าไข่แข็งประดุจเหล็กนั่นเอง


วิชานี้มีชื่อว่า “Steel Crotch Kungfu”  หรือขอเรียกแบบไทยๆ ว่า “วิชาเป้าเหล็ก” ตามจุดเด่นของวิชานี้ ที่ไม่ว่าหนุ่มใดหากฝึกปรือจนสำเร็จ จะมีน้องชาย (ปิ๊กกะจู้) ที่ทนทาน ไม่ว่าถูกกระแทกอย่างไรก็ไม่เจ็บ

ไต้ซือ หยงจื้อ หลวงจีนจากวัดกังฟูชื่อดังอย่างวัดเส้าหลิน ประเทศจีน แสดงความสามารถที่ชายทั้งโลกได้แต่อิจฉาออกรายการทีวีไชน่า ก็อต ทาเลนต์ เพื่อโชว์วิทยายุทธ์ที่ชื่อว่า วิชาหว่างขาเหล็ก อันเป็นศิลปะการต่อสู้โบราณของจีนที่สืบทอดมายาวนาน ด้วยการให้คนอื่นเตะเข้าเต็มๆ ที่หว่างขาตัวเองแบบไม่ต้องกลัวท่านจะเจ็บ


โดย ไต้ซือ หยงจื้อ ได้กล่าวกับผู้ชมว่า "วิชากังฟูหว่างขาเหล็กนี้ เป็นศิลปะการต่อสู้โบราณ ที่มีการฝึกสอนเรียนรู้กันมานานแล้วในยุคจีนโบราณ ซึ่งเมื่อฝึกจนแข็งแกร่งแล้ว ก็ช่วยปกป้องอวัยวะอันละเอียดอ่อนของเพศชาย เพื่อลดโอกาสในการบาดเจ็บหรือการบอบช้ำในระหว่างการต่อสู้"

 
ในระหว่างการแสดงที่ท่านหลวงจีนได้ให้อาสาสมัครเตะเข้าเต็มๆ ในหว่างขาของตัวเองนั้น ได้ทำให้ผู้ชมชายคนอื่นในห้องส่งหวาดเสียวถึงขนาดต้องนั่งไขว้ขากันน้องชายของตัวเองเลยทีเดียว 

 
หลวงจีน หยงจื้อ ได้กล่าวว่าสำหรับวิชาดังกล่าวนี้ ต้องทำการฝึกฝนกันตั้งแต่ยังเป็นเด็ก เนื่องจากเด็กนั้น มีความสามารถที่จะหดอัณฑะเข้าไปในร่างกายเพื่อลดการบาดเจ็บในระหว่างฝึกกันได้ ขณะที่ผู้ที่โตแล้วไม่แนะนำให้ฝึกวิชานี้ แต่แนะนำให้ฝึกวิชากังฟูหว่างขาแบบเบาๆมากกว่า เนื่องจากวิชาอย่างหลังนี้ จะเป็นประโยชน์และเป็นผลดีต่อคุณผู้ชายในการมีเซ็กซ์มากกว่านั่นเอง


“มันเป็นการฝึกฝนเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่ง และปกป้องจุดอ่อนของผู้ชาย วิชานี้ช่วยให้ผู้ที่สำเร็จแข็งแกร่งเกินชายใดในโลกหล้าแต่ฝึกฝนได้ไม่ยากเลยที่จะถูกจู่โจมจุดอ่อนจนเพลี่ยงพล้ำ และบาดเจ็บ” ศิษย์เส้าหลินเผย


ฟังผิวเผินแล้ว เคล็ดวิชานี้ก็แจ่มไม่เบา แต่ดูท่างานนี้ฝ่ายหญิงคงไม่อภิรมย์เท่าไหร่ เพราะถ้าขืนเป้าเหล็กกันหมด สาวๆ จะเอาเรี่ยวแรงที่ไหนไปล้มยักษ์ได้ล่ะคะเนี่ย

Credit: atcloud.com
15 มี.ค. 55 เวลา 14:11 5,163 4 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...