ฮือฮา! 3 ดาวโป๊ ลงชิงเก้าอี้นายกเทศมนตรีอิตาลี

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า การเมืองของอิตาลีกลับเข้าสู่ความคึกคักตามปกติอีกครั้ง เมื่อดาราหนังโป๊สาว 3 คน ลงสมัครชิงเก้าอี้นายกเทศมนตรี โดยหนึ่งในนั้นมีนโยบายจัดเทศกาล "เซ็กซ์นานาชาติ" สองครั้งต่อปี

ลัวนา บอร์เกีย มิลลี ดาอับบรัคซิโอ และ อแมนธา ฟ็อกซ์ทั้งหมดต่างประกาศว่าต้องการก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งนายกเทศมนตรีในเมืองต่างๆ ทางใต้ของอิตาลี โดยฟ็อกซ์ และบอร์เกีย แย่งกันลงชิงเก้าอี้ในเมืองทารันโต ส่วนดาอับบรัคซิโอ หวังว่าจะได้รับเลือกในเมืองทอร์เร เดล เกรโซ อย่างไรก็ตามเมื่อช่วงค่ำของวันอังคารที่ผ่านมามีคำแถลงว่า ฟ็อกซ์ สามารถเอาชนะ บอร์เกีย ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนพรรคทารันโต อเวค ปาร์ตี จากการลงคะแนนทางออนไลน์ ให้ลงชิงเก้าอี้ตัวดังกล่าว

ฟ็อกซ์ ในวัย 27 ปี กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า หากเธอได้รับเลือกเป็นนายกเทศมนตรี เธอจะพัฒนาอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ด้วยการสร้างโรงแรมหรูพร้อมคาสิโน ภัตตาคารและไนท์คลับ ที่เธอให้คำจำกัดความว่า "การท่องเที่ยวชั้นสูง" นอกจากนี้ก็จะเปิดตัวเทศกาลนานาชาติ ที่เรียกว่า "ทารันโต เซ็กซ์" 2 ครั้งต่อปีในเดือนเมษายน และตุลาคม

ทั้งนี้ผู้สังเกตการณ์มองว่า ความสำเร็จของเธอที่สามารถเอาชนะบอร์เกีย ไม่เกี่ยวข้องกับนโยบาย แต่เหตุผลหลักน่าจะมาจากการแข่งขันเต้นรูดเสาเมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งทั้งคู่เห็นพ้องกันว่าใช้การแสดงนี้ตัดสินว่าใครจะได้รับคะแนนนิยมมากกว่ากัน

Credit: http://news.sanook.com/1104831
#อิตาลี #นายกเทศมนตรีอิตาลี
Hoyjoke
เจ้าของบทประพันธ์
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
15 มี.ค. 55 เวลา 10:35 5,665 4 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...