อ่านผู้ชายจากรูปลักษณ์ภายนอก

 

 

 

 

 

 อ่านผู้ชายจากรูปลักษณ์ภายนอก

 

 

หนุ่มๆ ที่เรากำลังเล็งๆ หรือคนที่คบอยู่เนี่ย เขาเป็นคนยังไงนะ นิสัยดีหรือเปล่า พฤติกรรมบางอย่างของชายหนุ่มก็สามารถบ่งบอกตัวตนที่แท้จริงของเขาได้นะ...

      เสื้อผ้า : คนที่แต่งตัวเหมือนๆกันทุกวัน จะเป็นคนที่ไม่ค่อยจะมีจินตนาการเท่าไรนัก แต่จะให้ความสำคัญกับอย่างอื่นแทน แต่พวกผู้ชายที่แต่งตัวตามแฟชั่น อาจเป็นพวกที่หลงตัวเอง และจะไม่สนใจคุณมากนัก คนที่แต่งตัวด้วยเสื้อผ้าราคาแพงๆ ก็อาจเป็นเพราะปิดบังจุดด้อยของตัวเองอยู่ เช่น ชดเชยการขาดความเชื่อมั่น เป็นต้น

      รองเท้า : คนที่ไม่ใส่ใจกับรองเท้าก็จะเป็นคนที่ไม่ใส่ใจกับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เช่นวันเกิดของคุณ หรือวันครบรอบแต่งงาน ถ้ามาดูแบบของรองเท้าที่เขาใส่บ้างล่ะ คนที่ใส่รองเท้าแบบผูกเชือกมักจะเป็นคนที่สนุกกับหน้าที่การงานของเค้า คนที่ใส่รองเท้าแบบสวมก็มักจะเป็นคนที่ลำลอง ไม่ชอบพิธีรีตองมากนัก ส่วนคนที่ชอบใส่รองเท้ากีฬา ก็มักจะชอบใช้ชีวิตกลางแจ้ง สมบุกสมบัน พวกที่ชอบใส่รองเท้าส้นไม้ก็จะเป็นพวกที่ง่ายๆ อะไรก็ได้ ไม่ค่อยใส่ใจกับตัวเองซักเท่าไหร่ 

      บ้าน : คำกล่าวที่ว่า "บ้านที่รกที่สุดมักจะเป็นบ้านของคนที่ยุ่งสุดๆ และประสบความสำเร็จ" คำกล่าวนี้ยังใช้ได้เพราะเค้าจะไปใส่ใจเรื่องอื่นๆ ของชีวิตแทนและยังเป็นคนที่มีเสน่ห์น่าคบหาเป็นแฟนด้วย ผิดกับคนที่สะอาด เจ้าระเบียบ ดูเหมือนจะดี แต่ก็ต้องระวัง เค้าอาจจะจู้จี้จุกจิกกับคุณก็ได้ ส่วนพวกที่ชอบเก็บของเก่าๆ ที่ซื้อมาแล้วใช้แล้วแต่ไม่ทิ้งไปเสียที เช่นหนังสือพิมพ์เก่าๆ เสื้อผ้าเก่าๆ เค้าจะไม่ทิ้งอะไรเลย รวมถึงคุณด้วย และก็อาจจะรวมไปถึงแฟนเก่าๆ ทั้งหลายด้วยเช่นกัน ^ ^

 

 

Credit: http://www.toptenthailand.com/news_detail.php?id=11308
13 มี.ค. 55 เวลา 15:55 1,790 3 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...