แท๊กซี่ ทข-51 ขอนแก่นของบริษัทอุดรกรุ๊ป ชนแล้วหนี ตอนนี้ยังจับตัวคนขับไม่ได้

 

  วันที่ 12 มีนาคม ได้มีตัวแทนของ บริษัท อุดรกรุ๊ปได้ติดต่อเข้ามา เลยได้มานั่งคุยกัน อืม รถแท๊กซี่ที่เช่าขับ ไม่มีประกันภัยเลยสักชั้น มีแต่ พรบ.ซึ่ง ทางเค้าก้อบอกว่าที่ล่าช้าเพราะว่า ต้องไปเคลียร์กับอีกคดีที่ชนคนตาย(ผมไม่รู้ว่าใครผิดถูก) เลยทำให้ล่าช้า และประกอบกับ ทางคนขับรถแท๊กซี่วันที่เกิดเหตุได้เอาหลักฐานต่างๆไป อืมนะ และเค้าบอกว่าไม่สามารถติดต่อใครได้ ซึ่งทางผมได้ให้เบอร์ไว้ที่คิวรถที่ บขส เก่า ให้ทั้งเบอร์ ชื่อ ที่ทำงานด้วยซ้ำ ซึ่งคนรับเรื่องไปก้อได้อ้างตัวว่าเป็น หัวหน้าวิน ซึ่งคนที่มาเจรจาด้วยเค้าบอกว่า เค้าเป็นหัวหน้าวิน เค้ายังไม่ได้รับเรื่องอะไรเลย ซึ่งผมก้อบอกไปว่า มีคนมาอ้างว่าเป็นหัวหน้าวินพร้อมกับรับเรื่อง และจดเบอร์โทรผมไว้แล้ว เฮ้อ ระบบภายในของพวกพี่ยังวุ่นวายเลยครับ มีคนมาอ้างว่าเป็นหัวหน้าวินด้วย พี่ก้อไปเคลียร์กับคนนั้นเลยนะครับ ต่อไปพี่จะเสียนะครับ




          อาการล่าสุด ผมพอใจครับ จากที่หมอและพยาบาลบอกว่า ให้ทำใจว่าจะต้องเป็นเจ้าหญิงนิททรา ตอนนี้ไม่ใช่แล้วครับ เหมือนคนนอนหลับ มีหาว มีบิดขี้เกียจ ยกแขนขาได้ แรงเยอะดีครับ แต่ทางซีกซ้ายเค้าไม่ค่อยขยับและมีอาการเกร็งบ้างเป็นบางครั้ง หายใจเองได้ ไม่ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจหรือว่าให้ออกซิเจนแล้วครับ

 
 


เหตุการณ์ เกิดเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2555 เวลาประมาณ 20.30 น. คนร้ายได้ขับรถชนมอไซค์แฟนผม ที่ตรงถนน มิตรภาพ ก่อนยูเทริ์น ตรงสี่แยกสามเหลี่ยม ผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่าแท๊กซี่ได้ขับรถชนแล้วหนีไป แฟนผมได้รับบาดเจ็บสาหัส กะโหลกร้าว สมองบวม มีอาการเลือดไหลไม่หยุด ขณะนี้ได้อยุ่ในห้อง ICU ชั้น3 เตียงที่16 อาคารอุบัติเหตุ ศัลยกรรมสมอง ที่โรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น ตอนนี้ แฟนผมยังไม่รู้สึกตัวและต้องใช้เครื่องช่วยหายใจอยู่ตลอด ซึ่งทางแพทย์ ได้ลงความเห็นว่า โอกาศเป็น เจ้าหญิงนินทราสูงมาก แต่ถ้าโชคดี ก้ออาจจะได้ยินเสียงที่เราพูดและสามารถกะพริบตาได้ หรืออาจจะกลับมา เกือบเป็นปกติ แต่ไม่เต็ม100 

วิดีโอข่าว จาก KKC ครับ ข่าวผิดนิดหน่อยครับ แต่อย่างไรก้อแล้วแต่ต้องขอขอบพระคุณไว้ด้วยครับ


     [FLASH=425,350]http://www.youtube.com/v/T-MApBfhOA0&feature=youtu.be[/FLASH]

      มีแต่คนถามผมว่าผมเหนื่อยไหม หิวข้าวไหม นอนหรือยัง ซึ่งผมก้อตอบไปตรงๆว่า คนที่เหนื่อยไม่ใช่ผมหรอก คนที่นอนอยู่นั้นหล่ะที่ผมรู้สึกว่า เค้าคงเหนื่อยและคงต้องต้องสู้อะไรสักอย่าง ซึ่งทุกวันผมก้อยังไปเปิดเพลงที่เค้าชอบฟังทุกวัน ไปกะซิบที่ข้างหู พูดคุยกับเค้าทุกวัน ไม่รู้ว่าเค้าจะได้ยินหรือไม่ แต่ผมก้อจะทำทุกวัน จะรอสักวันที่เค้าฟื้นขึ้นมา และจะมาอ้อนผมให้ไปซื้อกะเป๋าสตางค์ใบใหม่ๆให้ ซึ่งผมจะรอ ไม่ว่าจะนานแค่ไหน ผมก้อจะรอ




วันที่ 22 กุมภาพันธ์ ประมาณช่วงบ่าย(ต้องขอบคุณผุ้หวังดีที่แจ้งเบาะแสเข้ามาและพี่เจ้าของหอที่ให้ความร่วมมือ พร้อมกับบอกเหตุการณ์ของคืนวันที่ 19ให้ฟัง)

     


หลักฐานขนาดนี้ คุณจะปัดความรับผิดชอบอยู่อีกไหมครับ ทำไมผมต้องตามพวกคุณ พวกคุณต่างหากที่จำเป็นที่ต้องมาดูแล พูดคุย นี่อะไร ไม่มีเลย แถมยังจะปิดข่าวกันอีก ความคิดอย่างนี้ คุณได้มาจากใคร ความเป็นคนยังมีกันอยู่อีกไหม 




ล่าสุด วันนี้ วันที่ 24 ผมได้ไปที่ โรงพัก ไปคุยกับผู้หมวด ผู้หมวดบอกว่าเมื่อวาน พวกแท๊กซี อุดรกรุ๊ป จะโทรติดต่อพร้อมกับจะไปเยี่ยม แต่เมื่อวานทั้งวันและวันนี้ก้อยังไม่เห็นมีใครติดต่อผมมาเลยครับ และที่สำคัญ ทำไมรถที่พวกคุณขับอยู่มันถึงไม่มีประกันเลยครับ แม่มอย่าจะด่าจริงๆ ขนส่งปล่อยให้วิ่งกันได้อย่างไร ถ้าอย่างนี้ไปชนคนอืีกเรื่องก้อเงียบ อีกใช่ไหมครับ 











ฟื้นขึ้นมาซะทีสิคนดี มีหลายคนรอให้เธอฟื้นขึ้นมาอีกหลายคน





อันนี้คือภาพของคนร้ายครับ ที่ชนแล้วหลบหนี 




ล่าสุดออกหมายจับแล้วครับ รีบๆมอบตัวเถอะพี่ ผมไม่อยากจองเวรกับพี่นะครับ อยากให้เรื่องมันจบๆไปซะ
Credit: khonkaenlink
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...