บ่าวสาวอายุมากสุดในโลก อายุรวมกัน 193 ปี

บ่าวสาวอายุมากสุดในโลก อายุรวมกัน 193 ปี

พรมลิขิตบันดาลชักพา...เกิดมาคู่กันแล้วมันไม่แคล้วกันหรอกค่ะคุณ ก็ดูอย่างคุณยายลิเลียน ฮาร์ทลีย์ ที่วัยปาเข้าไป 95 ปี ยังได้พบรักหวานฉ่ำและเกี่ยวก้อยเข้าพิธีแต่งงานกับคุณตา อลัน มาร์กส์ วัย 98 จากเมืองปาล์ม สปริง รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐฯ เลย โดยทั้งคุณยายลิเลียนและคุณตาอลันตกลงปลงใจเข้าไปจดทะเบียนกันเงียบๆแต่หวาน หยด ทำเอาเจ้าหน้าที่เขินกันไปเลยทีเดียวล่ะ


คุณยายบอกว่า "ฉันต้องการแต่งงานกับผู้ชายคนนี้" แล้วคุณตาอลันก็เอามือโอบรอบเอวคุยยายไว้พร้อมกับบอกว่า "ผมอยากจะใช้ชีวิตที่เหลืออยู่กับเธอ" จากนั้นคุณยายก็ย้ำหวานจนน้ำตาลเรียกทวดว่า "เราอยากจะอยู่ด้วยกันตลอดไป


แต่ที่ทำให้ทุกคนอึ้งยิ่งกว่าความรักหวานนี้ก็คือ อายุของคุณตาคุณยายทั้งสองนั้นอีกนิดนึงก็เข้าหลักร้อยกันแล้ว นับว่าเป็นคู่รักที่มีอายุรวมกันมากที่สุดในโลก มากกว่าสถิติเดิมที่ 191 ปี ของคู่รักรุ่นใหญ่ชาวรั่งเศส ที่ทำเอาไว้ในปี 2002 เสียอีก


คู่บ่าวสาวที่มีอายุรวมกัน 193 ปีนี้เรียกตัวเองว่าเป็น "โรมิโอและจูเลียตรุ่นชรา" ทั้งคู่บอกว่าครองรักกันมาอย่าราบรื่นตลอด 15 ปี โดยที่คุณตาไม่เคยล่วงเกินคุณยายเลยแม้แต่น้อย พวกท่านเป็นพ่อม่ายแม่ม่ายที่เคยมีครอบครัวมาแล้ว และได้พบกันครั้งแรกในเมืองปาล์ม สปริงในปี 1994 โดยคุณตาเอ่ยปากชมคุณยายว่าชุดที่คุณยายใส่มานั้นสวยงามมากๆ หลังจากนั้นก็พบเจอกันบ่อยขึ้น และคบหากันอย่างจริงจัง


หลังจากจดเบียนกันเรียบร้อย  คุณยายที่ตัดสินใจสละโสดอีกครั้งกล่าวว่า "ความจริงยายก็ไม่ได้คิดจะลงหลักปักฐานกับใครอีกหรอกนะ ยายรักความเป็นอิสระจริงๆ ..จนกระทั่งได้มาเจอตาเขานั่นแหละ" 


ความรัก...ไม่มีสิ่งใดมาเป็นพรหมแดนขวางกั้น...โอ้ รักแท้มีอยู่จริง....แล้วมา ติดตามอัพเดทข่าวสารเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัวทั่วโลกได้ในรายการ Family Gang ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 11.00-12.00 น. ทางช่องทรูวิชชั่น 67 ไลฟ์สไตล์ทีวีที่คุณสั่งได้...


ถักรัก ทอสายใย เชื่อมหัวใจในครอบครัว http://family.truelife.com

Credit: ทรูไลฟ์
#บ่าวสาวอายุมาก
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
12 มี.ค. 55 เวลา 06:39 2,592 1 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...