ลองนำชิ้นส่วนหลุด มาประกอบเป็นไอแพด3

 

 

 

 

 

ลองนำชิ้นส่วนหลุด มาประกอบเป็นไอแพด3

 

ส่วนประกอบ

มาเริ่มต้นจากชิ้นส่วนที่หลุดออกมาก่อน ซึ่งทาง MICgadget อ้างว่าได้ชิ้นส่วนเหล่านี้มาจากแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือ สิ่งที่พวกเค้าได้มาก็มีฝาหน้าสีขาวที่ยังมีปุ่ม Home อยู่

แหล่งข่าวยังยืนยันว่าไอแพด 3 จะมีหน่วยความจำเท่าเดิม คือ 16GB, 32GB และ 64GB ส่วนราคาขายก็ยังคงเท่าเดิมเช่นกัน เพราะมีข่าวลือว่าทางแอปเปิ้ลอาจจะยังไม่ใส่ชิฟ LTE มาในไอแพดรุ่นนี้ด้วยซึ่งการใส่ชิฟนี้เข้าไปจะทำให้เครื่องมีราคาเพิ่มขึ้น แต่ปัจจุบันตลาดที่ใช้ LTE หรือเครือข่ายแบบ 4G ยังจำกัดอยู่ ในขณะที่การใส่ชิฟ 3G ของ Qualcomm แบบธรรมดาไม่ได้ทำให้ราคาเพิ่มขึ้น อาจเป็นไปได้ว่าทางแอปเปิ้ลจะนำชิฟ LTE ไปใส่ในไอแพดรุ่นต่อไปแทน

ล่าสุดมีภาพที่อ้างว่าเป็นภาพชิ้นส่วนภายในของไอแพด3 หลุดออกมา จากภาพถ่ายด้านล่างนี้คุณจะเห็นภาพของแบตเตอรี่ขนาดใหญ่จำนวน 3 ก้อนและ logic board ที่ได้เปลี่ยนตำแหน่งการวางต่างไปจากเดิมเมื่อเทียบกับไอแพด2

เคส

การที่มีเคสออกมาวางขายก่อน นั่นหมายความว่าไอแพดใกล้เวลาวางจำหน่ายจริงขึ้นมาทุกที ทางเว็บได้ลองซื้อเคสไอแพด3 ที่ผลิตขึ้นโดยผู้ผลิต third-party มาจากเซิ่นเจิ้น พวกเค้าพบว่าเคสที่ซื้อมามีลักษณะแตกต่างกันถึง 3 รูปแบบ (สามารถดูได้จากคลิปด้านล่างค่ะ) หนึ่งในผู้ผลิตเคสกล่าวว่า ในสัปดาห์ที่ผ่านมาพวกเค้าได้ผลิตเคสไอแพด 3 เพื่อวางจำหน่ายไปหลายพันชิ้นแล้ว

เปรียบเทียบ iPad 2 และ iPad 3

ไอแพด 3 จะมีความหนากว่าไอแพด 2 เล็กน้อย แต่ด้วยการออกแบบขอบที่โค้งมนกว่าทำให้คุณรู้สึกว่ามันบางกว่ารุ่นเดิม ด้วยขอบที่เรียวยาวและบางกว่าทำให้เมื่อนำไอแพด 2 ไปใส่ในเคสไอแพด 3 มันจะไม่พอดี แต่มีช่องว่างเหลือนิดหน่อย แต่เมื่อนำ smart cover มาลองติดกับไอแพด3 ดูก็ยังสามารถใช้งานร่วมกันและติดได้ง่าย นั่นหมายความว่าถ้าคุณมี smart cover อยู่แล้วก็ไม่จำเป็นต้องเสียเงินซื้ออันใหม่ค่ะ

 

Credit: http://dailygizmo.tv/category/technologies/
5 มี.ค. 55 เวลา 14:32 5,399 1 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...