9 เรื่องน่าอายขายหน้าที่สุดในสายตาของฝรั่ง

9 เรื่องน่าอายขายหน้าที่สุดในสายตาของฝรั่ง ! ถ้าเจอเหตุการณ์แบบนี้ ขอแทรกแผ่นดินหนีดีกว่า Post : 29 กุมภาพันธ์ 2555 , View : 4,775 Tag : เรียนนอก
 
เก็บบทความนี้ไว้ใน My.iD | พิมพ์บทความนี้
 

 

        สวัสดีค่ะน้องๆ ชาว Dek-D.com ... เจอกับ พี่เป้ และวัฒนธรรมต่างประเทศสนุกๆ ที่นำมาฝากเช่นเคย ^^ ในชีวิตนี้น้องๆ เคยทำเรื่องน่าอายมากๆ ที่สุดในชีวิตมั้ยคะ ? แต่ละคนเคยเจออะไรกันบ้าง พี่เป้ ต้องนี่เลย เข็มขัดร่วงจากกระโปรงในวันซ้อมรับปริญญา = =" จำได้ไม่เคยลืมเลือน

         วันก่อนไปเจอบทความต่างประเทศบทความหนึ่งซึ่งฝรั่งเค้าเล่าถึงเรื่องน่าอาย สุดๆๆ ที่แต่ละคนเคยเจอ และก็สรุปออกมาว่า เรื่องน่าอายที่สุดที่หลายๆ คนเคยเจอ ได้แก่เรื่องต่อไปนี้ .....

 


9 Most Embarrassing things in the world

 

 หรือ การเข้าห้องน้ำไปแล้วพบว่ามีคนใช้ห้องน้ำอยู่ ! ก่อน อื่นต้องบอกน้องๆ ก่อนว่า ฝรั่งบางคนติดนิสัยไม่ล็อกประตูห้องน้ำค่ะ เพราะเค้ามักกลัวเกิดอุบัติเหตุในห้องน้ำ หากล็อกไว้ คนข้างนอกจะเข้าไปช่วยไม่ได้ ดังนั้นหากไม่มีใครใช้ห้องน้ำ เค้าจะเปิดประตูอ้าทิ้งไว้กว้างๆ แต่บางทีประตูอาจถูกลมพัดแล้วปิดไป เราก็ต้องลองเคาะประตูเพื่อเช็คว่ามีคนใช้ห้องน้ำอยู่มั้ย บางคนก็ไม่ส่งเสียงตอบ เพราะเข้าห้องน้ำไปก็เอาไอพอดเอาโทรศัพท์มือถือเข้าไปฟังเพลงด้วยจึงไม่ได้ ยินเสียงคนเรียกจากด้านนอก สุดท้ายพอเราเปิดประตูเข้าไป เจอแจ็คพ็อตสิคะ !!! ใครเคยเจอเหตุการณ์นี้บ้าง 5555

หรือ เหงื่อเปียกกางเกง ! ... โดยเฉพาะคนที่ชอบใส่กางเกงผ้าใบไปออกกำลังกาย โอ้โห เหมือนปัสสาวะราดกางเกงเลยค่ะ 5555 เดินไปทางไหนก็ไม่มั่นใจเพราะกลัวข้างหลังจะนึกว่าเราฉี่ราด 5555+ ยิ่งช่วงนี้อากาศร้อนๆ ใครนั่งนานๆ ก้นอาจเปียกจนทะลุกางเกงได้นะ

หรือ การพ่นน้ำใส่หน้าคนอื่นขณะที่กำลังพูดคุยกันอยู่ ! อาการ นี้มักเกิดขณะที่เรากำลังดื่มน้ำและได้ยินคนอื่นพูดเรื่องขำๆ โดยไม่คาดคิด น้ำเลยพุ่งออกจากปากไปใส่หน้าเพื่อนที่อยู่ตรงข้ามซะเลย 55555 พี่เป้ เคยเจอเหนือกว่านั้นค่ะ มีวันหนึ่งตอนมัธยมปลาย ไม่ค่อยสบายเท่าไหร่ ไอทั้งวัน ตอนเช้าเลยนั่งทานข้าวต้มโดยมีเพื่อนสนิทนั่งตรงข้าม ทานอยู่ดีๆ เพื่อนก็พูดอะไรไม่รู้ตลกมาก ปรากฏว่าสำลักข้าวต้มสิคะ !! ข้าวต้มพุ่งจากปากกระเด็นไปที่หน้าเพื่อน นับแล้วก็ เอ่อ ไม่ต่ำกว่า 5 เม็ดอะค่ะ 55555+ แต่เพื่อนไม่ว่าอะไรเพราะเข้าใจว่าป่วยอยู่ อิอิ

หรือ ไปเข้า ห้องน้ำบ้านเพื่อน แล้วปรากฏเกิดความผิดปกติกับชักโครกโดยไม่ใช่ความผิดของเรา (กดไม่ลงนั่นเอง) และคิดไม่ตกว่าจะบอกเพื่อนดีมั้ยหรือจะปล่อยให้เพื่อนเจอเอง ! 5555555 เหตุการณ์นี้เป็นเหตุการณ์ที่สามารถทำให้ไมเกรนขึ้นได้ทันทีค่ะ คือถ้าเป็นห้องน้ำในห้างนี่ยังแกล้งเนียนปิดฝาชักโครกแล้วเดินออกมาได้ แต่นี่เป็นบ้านเพื่อน ! จะทำยังไงดีนะ ???? อายก็อาย จะบอกก็ไม่กล้า กลัวเพื่อนเหม็นอุจจาระของเรา เฮ้อ ! ใครเคยเจอเหตุการณ์นี้บ้าง แก้ปัญหากันยังไงคะ ?

หรือ เข้าใจผิดว่าผู้หญิงอ้วนคือผู้หญิงท้อง ! เป็นเหตุการณ์ที่พบเห็นบ่อยมากตามรถประจำทางและรถไฟฟ้า เวลาที่มีผู้หญิงเจ้าเนื้อขึ้นรถมา หลายๆ คนอาจจะชะงักนิดนึงว่า เอ๊ะ เค้าท้องหรือเค้าอ้วนนะ เราต้องลุกให้เค้านั่งมั้ย ? บางคนใจดีเลยลุกให้นั่ง ปรากฏผู้หญิงคนนั้นตอบกลับมาว่า "เอ่อ ไม่ได้ท้องค่ะ" ... ใครจะต้องอายกว่ากันเนี่ย ?? จริงๆ ไม่จำเป็นต้องเป็นผู้หญิงเจ้าเนื้อหรอกค่ะ เพราะแค่ผู้หญิงทั่วๆ ไป แต่ดันใส่เดรสที่มันพองๆ หน่อยล่ะก็ คนอื่นก็อาจจะคิดว่าเราท้องได้นะ 5555 

แล้วฝรั่งเนี่ย ส่วนมากเค้าไม่ค่อยลุกให้ผู้หญิงหรือคนแก่นั่งเหมือนบ้านเราหรอกค่ะ เพราะบางคนเค้าคิดว่าเหมือนเป็นการดูถูกอีกฝ่ายว่าอ่อนแอ -*- แต่ถ้าเป็นคนท้องนี่ยังไงๆ ก็ต้องลุกค่ะ และบางทีก็หน้าแตกอย่างที่เล่าไปแล้วด้านบน 555 หรืออย่างในประเทศญี่ปุ่นนั้น เวลาที่ผู้หญิงที่กำลังตั้งท้องออกจากบ้าน เค้าจะห้อยแท็กๆ นึงไว้ เป็นสัญลักษณ์ว่ากำลังท้องอยู่นะ อันนี้แหละชัวร์ค่ะ ใครเห็นแท็กนี้ก็จะรู้ว่าผู้หญิงคนนี้ท้องและลุกให้นั่งได้อย่างไม่กลัวว่า จะเข้าใจผิด ^^
 

หรือ ไม่ได้สังเกตว่าตัวเองมีขี้มูกแห้งๆ ติดอยู่ที่จมูก ! ผู้หญิง หรือผู้ชายบางคนแต่งตัวมาซะมาดดีมาก แต่พอสังเกตใกล้ๆ ... เอ่อ ขี้มูกเป็นก้อนเลยนะคะตัวเธอ ... แล้วหากมีคนมาทักนี่ยิ่งอายมากทีเดียวค่ะ เพราะฝรั่งหลายๆ คนไม่นิยมอาบน้ำตอนเช้า ล้างหน้าล้างตาเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วออกจากบ้านเลย ดังนั้นจึงไม่ได้ทำความสะอาดร่างกายอย่างเต็มที่ เพราะฉะนั้น ก่อนออกจากบ้านก็สังเกตรูจมูกกันดีๆ รวมไปถึงขี้ตาขี้หูด้วยนะคะว่ามีอะไรติดอยู่หรือเปล่า ไม่งั้นล่ะขายหน้าแย่ถ้ามีคนมาทัก 


หรือ บังเอิญเข้าไปเจอคนกำลังแก้ผ้าอยู่ในล็อกเกอร์ของโรงยิม ! เหตุการณ์นี้ที่บ้านเราอาจไม่ค่อยเจอบ่อยเท่าไหร่ (หรือเปล่า) เพราะถ้าใครจะเปลี่ยนเสื้อผ้าแบบโป๊เปลือยหมดเลย ส่วนมากเค้าก็จะเข้าห้องน้ำกันมากกว่า แต่ฝรั่งเค้าไม่ค่อยถือค่ะ (รวมถึงคนเกาหลีหรือญี่ปุ่นด้วย) แก้ผ้ากันแบบจัดเต็มเลยทีเดียว ยิ่งแก้กันหลายๆ คนยิ่งไม่อายค่ะ แต่ถ้ากำลังแก้ผ้าอยู่คนเดียวแล้วดันมีคนเข้าไปเจอล่ะก็ น่าขายขี้หน้าเหมือนกันนะ อายทั้งคนเจอและคนแก้เลยอะ ยิ่งเป็นเพศตรงข้ามล่ะก็ .... OH MY GOD !!

หรือ โบกมือกลับให้คนที่เราคิดว่าเขาโบกมือให้เรา ! แต่จริงๆ เขาดันไม่ได้โบกให้เรา !!! โดยเฉพาะคนที่สายตาสั้นน่าจะเจอเหตุการณ์คล้ายๆ แบบนี้บ่อยใช่มั้ยคะ เช่น มองเห็นคนโบกมือหรือยิ้มให้เราจากไกลๆ เอ๊ะ เขาโบกมือให้เราหรือเปล่านะ ถ้าไม่โบกกลับเขาจะคิดว่าเราหยิ่งหรือเปล่า งั้นโบกกลับซะหน่อยดีกว่า .... แป่ว ปรากฏเขาโบกทักทายคนข้างหลังเราค่ะ อายมากๆๆๆๆๆๆๆๆ อะสถานการณ์นี้
 

หรือ การโชว์รูปในโทรศัพท์มือถือให้คนอื่นดู และคนๆ นั้นก็ถือวิสาสะกดเลื่อนดูรูปอื่นๆ ต่อและก็ดันไปเจอรูปโป๊ของเรา ! ฝรั่งหลายๆ คนชอบถ่ายรูปตัวเองตอนเปลือยไว้ในโทรศัพท์มือถือ ถ้าเป็นสาวๆ ก็มักถ่ายรูปตัวเองตอนใส่บิกินี่เก็บไว้ วันดีคืนดีเปิดรูปอื่นในโทรศัพท์ให้เพื่อนดู เพื่อนตัวดีก็กดเลื่อนไปดูรูปอื่นต่อ แจ็คพ็อตไปเจอรูปเปลือยซะงั้น !! แต่สำหรับคนไทยอย่างเรามักไม่ใช่รูปเปลือยหรอกค่ะ แต่มักเป็นรูปแอ๊บแบ๊ว ทำปากเบี้ยว ทำตาโต(เหลือก) และถ่ายเก็บไว้ บางคนก็เป็นรูปกำลังหอมแก้มแฟนอะไรแบบนี้ซะมากกว่า ระวังคนอื่นเปิดไปเจอนะเออ อิอิ

 


         จริงๆ มีอีกหลายอย่างนะคะแต่ออกแนวติดเรทเลยไม่นำมาเขียนดีกว่า 5555 แล้วน้องๆ ล่ะ ในบรรดา 9 ข้อข้างบน เคยเจอกับเรื่องไหนบ้างคะ ?? มาเล่าความเปิ่นความอายให้เพื่อนๆ อ่านกันได้ที่คอมเม้นท์ด้านล่างโลด

Credit: เด็กดีดอดคอม
#เรื่องขายหน้า
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
1 มี.ค. 55 เวลา 08:05 4,217 2 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...