ทีอาร่า (T-ARA) แอบขึ้นรถไฟใต้ดิน หลังหิมะถล่มกรุงโซลหนักสุด

ทีอาร่า (T-ARA) แอบขึ้นรถไฟใต้ดิน หลังหิมะถล่มกรุงโซลหนักสุดในรอบ 41 ปี !!
เขียนเมื่อ 4 มกราคม 2553 เวลา 21:01:04 น.

ทีอาร่า (T-ARA) เดินทางไปทำงานด้วยรถไฟฟ้าใต้ดิน

เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2552 อึนจอง (Eun Jung) และ ฮโยมิน (Hyo Min) แห่ง ทีอาร่า (T-ARA) มีตารางงานที่ต้องเดินทางไปบันทึกเทปรายการ SBS 'Star King' โดยพวกเธอต้องมีกำหนดถึงห้องส่งในย่านดึงชนเวลา 11.00 น. อย่างไรก็ตามจากเหตุการณ์หิมะที่ตกหนักที่กรุงโซลในรอบกว่า 41 ปี ส่งผลให้เธอไม่สามารถเดินทางได้ด้วยทางรถยนต์ ทำให้พวกเธอตัดสินใจเดินทางไปยังห้องส่งด้วยวิธีการขึ้นรถไฟฟ้าใต้ดิน

ผู้จัดการของทีอาร่าเปิดเผยกับสำนักข่าวนิวส์เอนกล่าว "คนที่ใช้รถไฟฟ้าใต้ดินไม่มากเท่ากับที่เราคาดการณ์เอาไว้ครับ" เสริม "โชคดีที่ทั้งอึนจองและฮโยมินมีทั้งฮู๊ดคลุมหัว แจ็คเก็ต หมวก และผ้าพันคอพันอยู่ ทำให้คนรอบตัวไม่รู้ครับว่าเป็นพวกเธอ" เขากล่าว

กล่าวต่อ "เพื่อให้เดินไปทางไปถึงตามกำหนดการที่ได้รับมา แต่หิมะกลับตกลงมาอย่างหนักจนทำให้เรากลัวว่าอาจจะเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ได้ ทำให้พวกเธอตัดสินใจลงจากรถและใช้การเดินทางโดยรถไฟใต้ดินแทนครับ" เสริม "โชคดีจริงๆที่พวกเธอกลับเป็นศิลปินที่ไปถึงเป็นกลุ่มแรกท่ามกลางผู้ร่วมรายการคนอื่นๆ จนได้รับเสียงปรบมือจากโปรดิวเซอร์และผู้เขียนบทเลยด้วยครับ" เขากล่าว

นอกจากนี้สำหรับบรรดาศิลปินที่ไม่กล้าเลือกการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าใต้ดิน ก็ต้องติดอยู่บนถนนอย่างยาวนาน โดยเฉพาะ Brown Eyed Girls ติดอยู่ในรถบนถนนยาวนานกว่า 5 ชั่วโมง ต้นสังกัดของพวกเธอเนกาเน็ตเวิร์คเปิดเผยว่า "พวกเราได้ยินมาเหมือนกันครับว่าวันนี้หิมะจะตกหนักแต่ไม่รู้มาก่อนเลยว่ามันจะหนักถึงขนาดนี้" เสริม "ปกติแล้วเราจะใช้เวลาเดินทางเพียง 30 นาที แต่ว่าวันนี้เหมือนเราใช้เวลาเดินนานเท่ากับไปพูซานเลยครับ" เขาอธิบายสถานการณ์

ทางด้านซุปเปอร์จูเนียร์ก็เช่นกัน เดิมทีจากต้นสังกัดไปร้านทำผมจากใช้เวลาเพียง 10 นาที วันนี้พวกเขาก็ใช้เวลาไปมากกว่า 2 ชั่วโมงเลยทีเดียว

อนึ่ง ในวันนี้นอกจาก ทีอาร่าแล้ว ยอนจองฮุน และ ฮันจีเฮ ก็เป็นดาราที่เลือกการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าใต้ดินเพื่อการไปทำงานด้วยเช่นกัน ทางด้านกรมอุตินิยมวิทยาเปิดเผยว่า "4 มกราคม 2552 หิมะที่ตะในกรุงโซลมีความหนา 25.8 เซนติเมตร ซึ่งทำลายสถิติของเมื่อวันที่ 28 มกราคม 2512 ที่ทำได้ 25.6 เซนติเมตร ในรอบ 41 ปี จากการเฝ้าตรวจสอบปริมาณหิมะที่ตกลงมาตั้งแต่เมื่อปี 2480 ที่ผ่านมา"


เล่นสกีในเมือง!

 

 

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com - หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
5 ม.ค. 53 เวลา 15:43 3,202 8 56
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...