เผย 10 ชาติ โรแมนติคที่สุดในโลก

 

 เว็บไซต์ซีเอ็นเอ็นโกเผยผลสำรวจ 10 อันดับชาติที่โรแมนติคที่สุดในโลก

โดยประเทศสเปนได้ที่ 1 ไปครอง
จากการผสมของเชื้อชาติฝรั่งเศสกับอิตาลี ทำให้ผิวพรรณและหน้าตาชาวสเปนมีความคมคายแต่มีดวงตากลมหวาน สำเนียงภาษาอันไพเราะ ลื่นหู เมื่อรวมกับมารยาทการเข้าสังคมดีเยี่ยม ทั้งยังมีท่าส่ายสะโพกของระบำฟลามิงโก ยิ่งส่งให้ชาวสเปนดูเซ็กซี่ยั่วยวน เมื่อทุกองค์ประกอบผสานกันส่งให้เกิดความโรแมนติคในตัวของหนุ่มสาวสเปนมากทีเดียว

ชาติที่ 2 อาร์เจนติน่า
ชาวอาร์เจนติน่านั้นเป็นลูกผสมระหว่างสเปนและอิตาลี ทั้งยังเป็นประเทศในละตินอเมริกันที่มีความเป็นยุโรปมากที่สุด รวมทั้งการแเต้นแทงโกที่แสนจะยั่วยวนอารมณ์ที่ใช้แสดงออกถึงความโรแมนติคของชาวอาร์เจนติน่า

ชาติที่ 3 อิตาลี
นอกจากกรุงโรม ที่ขึ้นชื่อในความโรแมนติดแล้ว อิตาลียังมีสถานที่อีกมากมาย ที่เหมาะสำหรับคู่รัก อิตาลีจึงกลายเป็นประเทศยอดฮิตของคู่รักชาวผรั่งเศสด้วย

ชาติที่ 4 ฝรั่งเศส
เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า ภาษาผรั่งเศสได้ชื่อว่าเป็นภาษาที่ไพเราะที่สุดในโลก ดังนั้น แค่พูดคำว่ารัก เป็นภาษาฝรั่งเศส ด้วยทำเสียงนุ่มนวลก็คงชวนหลงไหลได้ไม่น้อย และเมื่อกล่าวถึง ปารีส แน่นอนว่าโรแมนติคไม่แพ้กัน คู่รักและคู่แต่งงานหลายคู่ เลือกจะมาขอแต่งงานและใช้ชีวิตด้วยกันที่เมืองนี้

ชาติที่ 5 บราซิล
บลาซิลนั้นเป็นชาติที่ได้ชื่อว่าเผิดเผยในเรื่องเซ็กส์เพราะชาตินี้มีคติที่ว่า เซ็กส์เป็นการแสดงออกทางความรักอย่างหนึ่ง จึงทำให้บราซิลมีงานเทศกาลเกี่ยวกับคู่รักมากมาย

ชาติที่ 6 เลบานอน
ด้วยผิวสีมะกอก ผมและตาสีเข้ม ผสานกับการแต่งกายแสนพิถีพิถันทำให้ชาวเลบานอนดูมีเสน่ห์ นอกจากนี้ชาวเลบานอนยังมีบุคลิกภายนอกที่แสนเคร่งขรึม แต่เต็มไปด้วยความเซ็กซี่อยู่ภายใน

ชาติที่ 7 สหรัฐอเมริกา
ในโอกาสสำคัญ ชาวอเมริกันมักจะมีของแทนใจให้กัน เพราะพวกเขาถือว่ามันเป็นหนึ่งในการแสดงความรักที่น่าจดจำ หรืออย่างการดูภาพยนตร์แบบ drive-in ที่ทำให้คู่รักได้ใช้เวลาสุดแสนจะโรแมนติกร่วมกัน หรือการบรรเลงเพลงโรแมนติคแบบเบาๆ การเต้นรำ 2 ต่อ 2 ภายในบ้าน ก็สร้างความโรแมนติคได้ไม่น้อย

ชาติที่ 8 สวีเดน
ผู้ชายชาวสวีเดนจะให้ความสำคัญกับบทบาทเรื่องเพศมาก พวกเขาให้เกียรติผู้หญิง และตระหนักเป็นอย่างดีว่า พวกเขาคือผู้ที่ต้องทำหน้าที่เป็นหัวหน้าครอบครัวหาเลี้ยงและดูแลภรรยาและลูก ๆ

ชาติที่ 9 ไอร์แลนด์
แค่เพียงรอยยิ้มของกันและกันก็ทำให้หนุ่มสาวไอริชตกหลุมรักันได้ง่ายๆแล้ว ประกอบกับบทกลอนไพเราะที่คู่หนุ่มสาวบรรจงแต่งขึ้นเพื่อคู่รักแค่นี้ก็โรแมนติคแบบที่สุดแล้ว

และปิดท้ายด้วยชาติฝั่งตะวันออกเพียงชาติเดียวที่ิติดโผโรแมนติคในครั้งนี้  อย่าง เวียดนาม
หากหญิงสาวผู้โชคดีคนไหนได้แฟนเป็นชาวเวียดนาม แน่นอนว่าหนุ่มๆจะพาคุณซ้อนสกู๊ตเตอร์ของเขา พาชมเมืองพร้อมสายลมพัดเอื่อย โรแมนติคไม่แพ้ชาติอื่นแน่นอน

Credit: mthai new
14 ก.พ. 55 เวลา 17:00 1,751 1 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...