ลูกชายตลกดังเนปาลผ่าตัดแปลงเพศในไทย

ฮือฮา! ลูกชายวัยรุ่นของตลกชื่อดังเนปาล ดอดมาผ่าตัดแปลงเพศที่ประเทศไทย กลายเป็นสาวสวยเต็มตัวสมใจ

วันนี้( 12 ก.พ.) นายซานโตช ปันต์ ดาราตลกชื่อดังของวงการบันเทิงเนปาล แถลงข่าวในกรุงกาฐมาณฑุ ในวันนี้ว่า เขาเพิ่งเดินทางจากกลับจากประเทศไทยเมื่อไม่นานมานี้ หลังจากพา ปราทิค ลูกชายวัย 18 ปี เดินทางไปทำการผ่าตัดแปลงเพศ กลายเป็นผู้หญิงเต็มตัว โดยเสียค่าใช้จ่าย 26,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 810,000 บาท) และขณะนี้ลูกชายที่กลายเป็นลูกสาว และเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น “แคทลิน” กำลังอยู่ในระหว่างการพักฟื้นจากการผ่าตัด ที่บ้านพักในกรุงกาฐมาณฑุ


นายปันต์วัย 51 ปี กล่าวอีกว่า ลูกชายพูดให้ฟังอยู่เสมอตั้งแต่เด็กว่า ร่างกายกับจิตใจของเขาไม่เข้ากัน เขาต้องการเปลี่ยนเป็นผู้หญิงทั้งหมด ซึ่งทำได้ด้วยการผ่าตัดแปลงเพศ และต้องทำตั้งแต่ยังเด็ก เมื่อเขาและภรรยารับฟังหลายเหตุผลของลูกจึงเห็นดีด้วย และเดินทางไปประเทศไทยตั้งแต่เดือนที่แล้ว โดยก่อนเข้ารับการผ่าตัด แคทลินรับการบำบัดด้วยฮอร์โมนล่วงหน้า 1 ปีแล้ว นายปันต์ยังเผยอีกว่า แคทลินมีแผนจะเดินทางไปศึกษาต่อที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยจะศึกษาทางด้านเภสัชศาสตร์


ด้านนางปรารถนา แม่ของแคทลินเผยต่อผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์ท้องถิ่น ขันติปุระ ว่า ตอนที่ลูกสาวคนแรกเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ เธอและสามีตั้งความหวังจะได้ลูกสาวคนใหม่ ความฝันของเธอและสามีเป็นจริง หลังจากต้องรอถึง 18 ปี.

12 ก.พ. 55 เวลา 22:26 8,318 5 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...