" เสก โลโซ " ดีใจออกสถานบำบัดยันไม่ยุ่งยาเสพติดอีก

พล.อ.ชัย สิทธิ์ และ รมว.ยธ. แถลงข่าว รอยยิ้มนักสู้ เพื่อเสกโลโซ ในการบำบัดติดยา ด้านนักร้องดัง เสียใจเรื่องที่ผ่านมา ดีใจได้กลับบ้าน หมอเผยไร้สารเสพติดในร่างกาย

พล.อ.ชัยสิทธิ์ ชินวัตร ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม
พร้อม ด้วยคณะแพทย์สถาบันธัญญารักษ์ ร่วมกันแถลงข่าวภายในงาน รอยยิ้มนักสู้ สู่อ้อมอกครอบครัว เสก โลโซ ที่ทางสถาบันธัญญารักษ์ จัดขึ้น ก่อนอนุญาตให้ นายเสกสรร ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ที่ได้เข้ารับการบำบัดรักษาอาการป่วยจากยาเสพติดเป็นเวลา 45 วัน ตั้งแต่เมื่อวันที่ 27 ธ.ค. 2554 ออกจากสถาบันธัญญารักษ์ เพื่อออกไปใช้ชีวิตตามปกติ โดย เสก โลโซ ระบุว่า รู้สึกเสียใจกับเรื่องที่ผ่านมา และดีใจมากที่ในวันนี้จะได้กลับบ้าน โดยยืนยันว่าจะไม่กลับไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอีก และจะทำตัวเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเยาวชน รวมไปถึงได้เชิญชวนทุกคนที่มีอาการป่วยจากยาเสพติด เข้ารับการบำบัดรักษาอาการ เพื่อจะได้กลับออกไปใช้ชีวิตเหมือนคนทั่วไป

ส่วน อาการล่าสุดของ เสก โลโซ นั้น คณะแพทย์ผู้ให้การรักษา ระบุว่า จากการตรวจล่าสุดพบว่าไม่มีสารเสพติดอยู่ในร่างกายแล้ว โดยขั้นตอนจากนี้ไป เสก โลโซ จะต้องเข้ามาพบแพทย์เป็นระยะ เพื่อดูความคืบหน้าของอาการก่อนจะติดตามผลภายในระยะเวลา 1 ปี ทั้งนี้ ก่อนการแถลงข่าวเริ่มขึ้น เสก โลโซ ได้ทำพิธีกล่าวขอขมา พล.อ.ชัยสิทธิ์ พล.อ.ประชา และ นางปลิว ศุขพิมาย มารดาด้วย

Credit: msn ข่าว
11 ก.พ. 55 เวลา 01:15 2,629 4 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...