ซื้อกาม-ซุกชั้นในเต็มกุฏิ พระลามก!

ตำรวจรวบตัวพระลูกวัดในอำเภอป่าซาง จังหวัด ลำพูน ขณะกำลังติดต่อซื้อยาบ้าไปขายวัยรุ่นในพื้นที่ พอควบคุมตัวมาขยายผลหาหลักฐานเพิ่มเติมในกุฏิก็ต้องถึงกับผงะเพราะพบ ซีดีหนังโป๊ รวมทั้งกางเกงใน-ชุดชั้นในสตรีซุกเอาไว้เพียบ สารภาพเสียงอ่อยใช้เงินที่ได้จากการค้ายานรกไปเที่ยวเตร่จับจ่ายซื้อของ และติดต่อซื้อบริการทางเพศจากโสเภณีมาแล้วหลายครั้ง โดยหลังจากเสร็จกามกิจก็จะขอกางเกงใน-ยกทรงหญิงบริการเก็บเป็นที่ระลึก ล่าสุดถูกจับสึกส่งตัวดำเนินคดีเรียบร้อย

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 9 ก.พ. พล.ต.ต. ชำนาญ รวดเร็ว รักษาราชการแทนรอง ผบช. ภาค 5, พ.ต.อ.ธนะวัตช์ ชุ่มสวัสดิ์ ผกก.กก.1 บก.สส.ภ.5 และพ.ต.ท.วิชิต ถิรขจร สว.กก.1 บก.สส.ภ.5 นำกำลังตำรวจเข้าจับกุมพระพิชาติ อินวรรณ อายุ 24 ปี พระลูกวัดร้องกู่ไท ต.แม่แรง อ.ป่าซาง จ.ลำพูน พร้อมตรวจค้นยึดของกลางประกอบด้วย ยาบ้า 90 เม็ด เงินสด 14,000 บาท จักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นดรีม สีแดง ทะเบียน จ 3767 ลำพูน 1 คัน และโทรศัทพ์มือถือ 2 เครื่อง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจจับกุมตัวพระ พิชาติได้บนถนนในหมู่บ้านแม่แรง ม.2 ต.แม่แรง อ.ป่าซาง จ.ลำพูน ขณะมารอรับยาบ้า อย่างไรก็ตาม ผู้ต้องหาอีกคนที่นำยาบ้ามาส่งให้พระพิชาติสามารถหลบหนีไปได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่เร่งกระจายกำลังออกติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ต่อมาตำรวจนำตัวพระพิชาติตรวจค้นหาหลักฐานเพิ่มเติมที่กุฏิภายในวัด ปรากฏว่าพบซีดีลามกจำนวนมาก อีกทั้งยังพบกางเกงในและยกทรงของผู้หญิงถูกเก็บไว้อย่างดีในตู้รวม 4 ชุด ตำรวจจึงคุมตัวพระพิชาติไปให้เจ้าคณะอำเภอป่าซาง จ.ลำพูน สึกและส่งตัวให้พนักงานสอบ สวน สภ.ป่าซาง ดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่าย

จากการสอบสวนนายพิชาติให้การว่า ซื้อยาบ้าต่อมาจากนายเฟื่อง ไม่ทราบนามสกุล อายุ 25 ปี ก่อนนำมาขายต่อให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ ราคาเม็ดละ 200 บาท เงินที่ได้จะนำไปเที่ยวและซื้อของมาใช้ ส่วนเงินที่เหลือบางส่วนนำไปซื้อบริการสาวมาร่วมหลับนอนในกุฏิวัดร้องกู่ไท โดยที่ผ่านมาเคยซื้อบริการหญิงสาวมาร่วมหลับนอนแล้ว 5 ครั้ง ทุกครั้งหลังเสร็จสิ้นการมีเพศสัมพันธ์จะขอกางเกงในและยกทรงของหญิงบริการไว้เป็นที่ระลึก

 

10 ก.พ. 55 เวลา 21:06 15,749 24 210
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...