นักโทษแสบ สั่งยาไอซ์ละลายน้ำเข้าเรือนจำ

 

 

 

 

 

นักโทษแสบ สั่งยาไอซ์ละลายน้ำเข้าเรือนจำ

 

นักโทษกระเทย แสบ สั่งยาไอซ์ละลายน้ำ เข้าเรือนจำพิษณุโลก สารภาพ ขายในคุกได้ จีละ 5 พัน ถึง หมื่นบาท

          เจ้าหน้าที่เรือนจำจังหวัดพิษณุโลก ทำการจับกุม นักโทษชาย แดน 5 มีพฤติกรรม สั่งยาไอซ์เข้าไปในเรือนจำ  สารภาพ นำไปจำหน่าย  โดยผู้ต้องหารายนี้ คือ นช. โยธิน แจ่มศรี อายุ 35 ปี  มีลักษณะเป็นสาวประเภทสอง  โดยพฤติกรรมคือ ได้สั่งน้องชายที่อยู่นอกเรือนจำ ให้นำยาไอซ์ มาส่ง คือ นายสมศักดิ์ แจ่มศรี อายุ  30 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 65  หมู่ 4  ต.อรัญญิก อ.เมือง จ.พิษณุโลก โดยวิธีการที่  นายสมศักดิ์ ตบตาเจ้าหน้าที่ โดยนำยาไอซ์ละลายมากับน้ำและผักต้ม ลักษณะกับข้าวที่จะนำมาส่งให้กับนักโทษ แต่เจ้าหน้าที่พบว่า มีพิรุธ โดยถุงกับข้าวที่มียาไอซ์ ถูกใส่มาในถุง 2 ชั้น ชั้นแรก เป็นผักต้ม มีน้ำผสมมาบ้างเล็กน้อย  ถุงชั้นที่ 2 ทำทีเหมือนกับเป็นถุงรั่ว มีน้ำอยู่ข้างนอก ซึ่งเมื่อนำมาตรวจสอบ พบว่า มีสารเสพติดปะปนอยู่ เมื่อนำผักต้มและน้ำที่อยู่ในถุง มาทำให้แห้ง  พบว่า มีการตกผลึก หลังจากนำมาตรวจสอบโดยละเอียด จึงทราบว่าเป็นยาไอซ์

          นช. โยธิน  ให้การว่า  ยาไอซ์ ที่ละลายมากับผักต้มและน้ำต้ม ในครั้งนี้ ตนเองสั่งซื้อมาในราคา  25,000  บาท  ซึ่งหากนำมาจำหน่ายภายในเรือนจำ  ก็จะมีมูลค่าสูง นับแสนบาท นช.โยธิน  ยังได้กล่าวอีกว่า ราคาจำหน่ายยาไอซ์ ในเรือนจำ คิดเป็น  G  ขายได้ G ละ 5,000 - 10,000 บาท ซึ่งหากสามารถผ่านเจ้าหน้าที่ไปได้  ตนเองก็จะนำน้ำและผักต้ม มาผึ่งให้แห้ง จนตกผลึก คล้ายกับการทำนาเกลือ ก่อนจะแบ่งจำหน่าย โดยสารภาพว่า ที่ต้องทำ เพราะมีภาระต้องส่งบ้าน

          อย่างไรก็ตาม นช. โยธิน ยังอยู่ระหว่างการพิจารณาคดี ลักลอบนำยาบ้า เข้ามาในเรือนจำก่อนหน้านี้ ส่วนการพยายามนำยาไอซ์ เข้าเรือนจำในครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ จะได้มีการขยายผลหาผู้ร่วมขบวนการต่อไป

 

Credit: http://www.toptenthailand.com/
5 ก.พ. 55 เวลา 11:16 9,210 9 120
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...