คลิปรั่ว เผยข้อมูล Windows Phone 8

 

 

 

 

 

คลิปรั่ว เผยข้อมูล Windows Phone 8

 

มีรายงานว่า หมายเลขโทรศัพท์ของ Windows 8 ซึ่งใช้โค้ดเนมว่าอพอลโลได้หลุดออกมา ประเด็นที่น่าสนใจก็คือทั้ง Google และ Microsoft iPhone 5 ของแอปเปิ้ล

สำหรับรายละเอียดในเบื้องต้นเว็บไซต์ PocketNow กล่าวถึงวิดีโอนี้ว่า ที่โนเกียซึ่งคุณสมบัติต่างๆเกี่ยวกับโทรศัพท์ Windows 8 การสนับสนุนโพรเซสเซอร์ "มัลติคอร์" ความละเอียดใหม่ของหน้าจอการสนับสนุนการเพิ่มสตอเรจด้วย microSD และระบบการชำระเงินไร้สัมผัสด้วยเงื่อนงำ (การสื่อสารข้อมูลที่ใกล้เคียง) หรือ E-กระเป๋าสตางค์เชื่อว่าคุณสมบัติมากมายเหล่านี้คงจะทำให้คุณผู้อ่าน เว็บไซต์ arip ที่เป็นแฟน Windows โทรศัพท์คงไม่พลาดแน่

แต่มันยังไม่หมดนะครับ Tap-to-Share-ที่ทำให้คอมพิวเตอร์เดสก์ทอปโน้ตบุ๊คแท็บเล็ตและสมาร์ทโฟน รวมถึงการที่โทรศัพท์ของ Windows 8 จะทำงานร่วมกับ Windows 8 ระบบปฏิบัติการรุ่นใหม่ของไมโครซอฟท์ที่จะเปิดตัวปลายปีนี้ ในขณะเดียวกันมีการเปิดเผยว่าในตลาดสำหรับวินโดวส์โฟนมีแอพฯ 100,000 ตัวไว้คอยให้บริการแล้วนอกจากนี้ BitLocker บน Windows 8 โทรศัพท์และคุณสมบัติการทำงานอื่น ๆ อีกมากมายอย่างไรก็ดีผู้เชี่ยวชาญจากเข้า SuperSite สำหรับ Windows ยืนยันว่าฟีเจอร์หลาย ๆ หมายเลขโทรศัพท์ของ Windows 8 และจะใช้กับ IE 10 บนสมาร์ทโฟนด้วย Windows 8

 

Credit: http://www.arip.co.th/news.php?id=414827
3 ก.พ. 55 เวลา 13:00 1,130 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...