โลกทึ่ง! หนูน้อย 7 ขวบ โชว์วิดพื้นบนขวดแก้ว

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า คลิปวิดีโอเด็กชายโชว์วิดพื้นบนขวดแก้ว กำลังเป็นที่พูดถึงในโลกอินเตอร์เน็ต หลังจากวิดีโอดังกล่าวถูกนำไปเผยแพร่ในยูทูปช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และเกิดเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา

โดยคลิปดังกล่าวมีความยาว 2 นาที เผยให้เห็น เด็กชายจูเลียนโน่ สโตรว์ วัย 7 ปี โชว์วิดพื้นบนขวดแก้ว 4 ขวด ตั้งเป็น 4 มุม โดยพ่อของเขาเป็นผู้ถ่ายวิดีโออยู่ใกล้ๆ ในคลิปดังกล่าว จูเลียนโน่ สามารถวิดพื้นขึ้นลงบนขวดแก้วได้ทั้งหมด 12 ครั้ง อีกทั้งยังโชว์กล้ามท้องล่้ำสันในช่วงท้ายอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่เรื่องที่เพิ่งสร้างชื่อให้กับ จูเลียนโน่ ย้อนกลับไปเมื่อปี 2009 หรือตอนที่อายุเพียง 5 ขวบ เขาเคยเดินโชว์ด้วยการใช้สองแขนพร้อมกับแขวนลูกตุ้มไว้ที่ขาเป็นระยะทางกว่า 10 เมตร จนได้รับการบันทึกสถิติเอาไว้ในกินเนสบุ๊คด้วย

นอกจากนี้ การกระทำดังกล่าวยังเป็นที่มาของเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในสังคม ถามเกี่ยวกับความเหมาะสม ซึ่งทางด้านพ่อของจูเลียนได้ออกมาเปิดเผยว่า การกระทำดังกล่าวไม่เป็นอันตราย เพียงแต่ควรได้รับการฝึกฝนอย่างสม่ำเสมอ จูเลียนได้รับการฝึกฝนมาตั้งแต่ยังเด็ก และปัจจุบันก็ยังคงฝึกฝนมาโดยตลอด พร้อมกับน้องๆ อีก 3 คนที่บ้านเกิดในโรมาเนีย


Credit: http://www.thailandsusu.com
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...