ตุ๊ดนักปั้นสวยเว่อร์หนุ่มๆ เรียงคิวให้เสียบ เอาตัวเข้าแลกหวังเป็นดารากันกระหึ่มโลก

 

ตุ๊ดนักปั้นสวยเว่อร์หนุ่มๆ เรียงคิวให้เสียบ เอาตัวเข้าแลกหวังเป็นดารากันกระหึ่มโลก
เรื่องนี้โดนใจขอไลค์หน่อย 712 Views | 30 Jan 2012 18:08
 

 

 เกิดเป็นผู้จัดละคร นักปั้นดารา หรือ ผู้จัดการดารา มันช่างโชคดีอะไรเช่นนี้ค่ะ เพราะเวลาหิวผู้ชายก็มักจะได้เด็กหล่อๆ แซ่บๆ ล่ำๆ มาสกรีนเทสต์บนเตียงตัวต่อตัวก่อนที่จะทั้งผลักทั้งดันถ้าถูกอกถูกใจ ในสมัยนี้ไอ้พวกเด็กผู้ชายที่ยอมพลีกายให้ตุ๊ดนักปั้นก็มีอยู่เยอะแยะ เพราะหวังเงินและชื่อเสียงอยากจะเป็นดารากันตัวสั่น บางคนโดนเสียบฟรีก็มีถมเถไป อย่างวันนี้ "เจ้ BOMB ร้อยแรงม้า" จะบรรเลงเรื่องราวสุดฉาวหลังม่านมายาของนักปั้นคนนึงที่กินเด็กมาร้อยเอ็ดเจ็ดย่านน้ำชนิดกินเน็ตบุคจะต้องจารึกเลยค่ะ

       ตุ๊ดนักปั้นนางนี้เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางในวงการบันเทิงค่ะ ก่อนหน้านี้ก็เคยกินดาราดังมามากมาย แต่ที่กินกันประจำชนิดที่รักและผูกพันกันด้วยจิตด้วยใจก็มีอยู่คนนึง ซึ่งมันแรงก็ตรงที่ดาราชายคนนั้นมีลูกมีเมียแล้ว กรี๊ดดด และก่อนหน้านี้ตุ๊ดนักปั้นกับดาราลูกติดก็เล่นท่ายากสวิงกันชนิดที่โลกลืมโดยการนำเด็กผู้ชายหลายคนมาเซ็กส์หมู่อย่างเมามันส์ จนวันรุ่งขึ้นดาราลูกติดต้องโร่เข้าโรงหมอเพราะติดเชื้อที่ตุ๊ด อ่ะอ่ะ ขอบอกก่อนนะค่ะว่าตุ๊ดนักปั้นนางนี้เป็นรุกนะจ๊ะ ไม่ใช่ลุกขึ้นมาปิดไฟ แต่เป็นรุกฝ่ายเยจริงๆ อิอิ แหมไอเราก็อยากจะบอกชื่อให้รู้ไปเลยว่าดาราลูกติดที่แมนสุดพลังแต่โดนตุ๊ดนักปั้นเสียบเป็นใคร จะได้ช็อคตะลึงตาค้างกันไปเล้ย แต่ก็ขอละไว้ก่อนละกัน เดี๋ยวเจ้จะโดนฟ้องซักก่อน

        อย่างที่บอกค่ะว่าตุ๊ดนักปั้นนางกินเด็กผู้ชายในสังกัดมาเยอะเว่อร์ แต่ก็มีหลายคนที่ไม่ยอม ก็เลยพยายามส่งบทเด่นๆ ให้ แต่ถ้ายังไม่ยอมอีกก็จะปลดกลางอากาศทันที หรือแม้แต่หนุ่มๆ ที่ยอมโดยดีพอเอาเสร็จแม่ตุ๊ดนักปั้นนางก็เหวี่ยงทิ้งเหมือนกัน ซึ่งจะมีโมเดลลิ่งต่างๆ ต่างส่งเด็กให้แม่นี้กินเพราะหวังจะกินกำไรจากเด็กตัวเอง รอดบ้างไม่รอดบ้าง ก็แล้วแต่บุญพาวาสนาส่ง เอาเป็นว่าขออร่อยเหาะแบบที่ตุ๊ดนักปั้นไม่เบื่อง่ายละกัน

         มาถึงบรรทัดนี้แล้วเจ้ก็อยากจะเอามือทาบอกเบาๆ เพราะไม่รู้ว่าผู้ชายที่เป็นสามีเราๆ อยู่นี่จะเคยเป็นเมียตุ๊ดมาก่อนหรือเปล่า เอาเป็นว่าขนาดล่าสุดเจ้เปเด็กหล่อคนนีงอยู่ มันยังคิดจะเข้าวงการบันเทิงอีก แต่อย่าให้รู้นะว่าแอบไปเซ่นสังเวยอีตุ๊ดนักปั้นคนนี้ เจ้แหกอกตายทั้งคู่แน่ หึ่ม!!! 
 
         สุดท้ายอยากเตือนชะนีน้อยหอยสังข์ทั้งหลายว่าเช็็คเรดาห์ผัวตัวเองให้ดีๆ เพราะอาจจะเป็นอีแอบอย่างที่เพื่อนเจ้เพิ่งโดยมาก่อนได้ค่ะ

 

ที่มา : www.tvpool.co.th

Credit: หรรษาดอดคอม
#อักษรย่อดารา
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
31 ม.ค. 55 เวลา 06:43 7,570 5 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...