เคล็ด(ไม่ลับ)การปัดแก้มให้ดูเป็นธรรมชาติ

 

พวงแก้มที่เป็นสีชมพูธรรมชาติ คือสิ่งที่บ่งบอกถึงผิวพรรณที่มีสุขภาพดีและสว่างใสของสาว ๆ ทั้งหลาย แต่เคยเป็นกันไหมคะ ที่ตื่นขึ้นมาพร้อมกับใบหน้าซีด ๆ ดูไม่มีเลือดฝาดเอาซะเลย แต่พอแต่งหน้าหวังจะเติมสีสันให้ใบหน้า กลับกลายเป็นดูไม่เป็นธรรมชาติไปกันใหญ่ โอ๊ะ ทำยังไงดีล่ะเนี่ย วันนี้เราเลยมีเคล็ดไม่ลับสำหรับการปัดแก้มให้ดูมีเลือดฝาดแบบเป็นธรรมชาติตลอดทั้งวันมาฝากกัน สาว ๆ คนไหนอยากรู้ ตามไปดูพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

 

 

- หลังจากที่สาวๆ ทาครีมบำรุงผิวเรียบร้อยแล้ว ให้คุณสาวๆ ใช้บีบีครีม ทาลงไปที่ผิวหน้าและลำคอ เกลี่ยให้เรียบเนียนสม่ำเสมอกัน จากนั้นใช้ฟองน้ำเกลี่ยผิวอีกรอบ เพื่อให้เนื้อครีมส่วนเกลี่ย ติดออกมาที่ฟองน้ำ วิธีนี้จะช่วยไม่ให้ผิวหน้าเป็นคราบได้ค่ะ

 

- จากนั้นก็ให้ใช้ บลัชออน ปัดลงไปที่พวงแก้มทั้งสองข้าง สำหรับสาวๆ ที่มีผิวขาวซีด หรือขาวอมชมพู ขอแนะนำให้ใช้บลัชออนสีชมพู หรือสีพีช ส่วนสาวที่มีผิวขาวอมเหลือง ควรเลือกใช้บลัชออนสีพีช หรืออาจจะเป็นชมพูผสมกับสีส้มๆ ก็ได้ค่ะ สาวที่มีผิวค่อนข้างคล้ำ ควรเลือกใช้บลัชออนที่มีสีออกโทนส้มน้ำตาล หรือสีอิฐ จะดูกลมกลืนกับสีผิวมากยิ่งขึ้นค่ะ

 

- ทริคเด็ดปัดแก้ม สวยใส แนะนำให้สาวๆ ทำปากจู๋ๆ จะได้เห็นโหนกแก้มได้อย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้น จากนั้น ก็ค่อยๆ ปัดเฉียงขึ้นจากกึ่งกลางโหนกแก้ม ไปหาใบหู แล้ว ปัดย้ำอีกที โดยคราวนี้ ให้ยิ้ม แล้วปัดบลัชออนไปที่โหนกแก้มอีกรอบค่ะ อ๊ะๆ สาวๆ อย่าได้เผลอปัดเลยมาถึงจมูกของคุณๆ กันนะคะ เอาแค่โหนกแก้มก็พอแล้วล่ะค่ะ

 

- เสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็ลงแป้งได้เลยตามปกติค่ะ การปัดแก้มวิธีนี้ จะช่วยทำให้ได้สีสันที่ดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น แถมยังช่วยทำให้คุณสาวๆ ไม่ต้องเสียเวลา ในการเติมบลัชออนระหว่างวันด้วยค่ะ

 

ทริคเด็ด เรื่องความสวยความงามง่ายๆ แบบนี้ คุณสาวๆ อย่าลืมเอาไปลองทำตามกันดูนะคะ แต่งหน้าแบบใสๆ น่ารักๆ แบบนี้ก็สามารถทำให้คุณสวยใส อ่อนกว่าวัยได้แล้วล่ะค่ะ

Credit: http://webboard.yenta4.com/topic/511586
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...