จับหนุ่มโรคจิตแอบถ่ายใต้กระโปรงสาวสวย

รวบหนุ่มโรคจิต แอบถ่ายใต้กระโปรงคาสถานีรถไฟฟ้าเผยพฤติการณ์เลือกเหยื่อหน้าตาดี ก่อนประกบด้านหลังขณะขึ้นบรรไดเลื่อน สารภาพทำมาแล้ว 10 ครั้ง ช่วง 2 เดือน ฟุ้งไม่เคยโดนจับได้ 

วันนี้ (24 ม.ค.) พ.ต.อ.รัฐศักดิ์ รักสลาม ผกก.สน.ทองหล่อ แถลงข่าวผลการจับกุม นายจำนง โสตรทิพย์ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10 ต.ไพร อ.ขุนหาญ จ.ศรีษะเกษ อาชีพพนักงานดูแลสโตร์ในร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท หลังก่อเหตุแอบถ่ายใต้กระโปรงหญิงสาว พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือโนเกีย รุ่น 6236i จำนวน 1 เครื่อง และหนังสือพิมพ์จำนวน 1 ฉบับ โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่บริเวณสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส พร้อม พงศ์ แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา


โดย พ.ต.อ. รัฐศักดิ์ กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. ทางเจ้าหน้าที่ตร.ได้รับแจ้งจากรปภ.สถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงศ์ ว่าได้ควบคุมตัวชายคนดังกล่าว หลังมีผู้เสียหายซึ่งเป็นหญิงสาวเข้าแจ้งว่าถูกนายจำนงแอบถ่ายใต้กระโปรง ตนจึงสั่งการให้ ร.ต.ท.นุกูล สุขสดรอง.สวป.สน.ทองหล่อนำกำลังไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงก็พบผู้เสียหายคือน.ส.สวย อายุ 20 ปี (นามสมมุติ) พร้อมเพื่อน ยืนรอให้การ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมผู้เสียหายมาที่สน.

สอบสวน นายจำนงให้การรับสารภาพว่า ตนเคยทำมาแล้ว 10 ครั้ง ในช่วงระยะเวลาประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา โดยภายในโทรศัพท์จะมีคลิปวีดีโอจำนวน 10 คลิปเท่านั้น ส่วนวิธีการก่อเหตุ จะใช้เวลาระหว่างกำลังเดินทางไปทำงานประมาณ 09.00 - 11.00 น. ตระเวนเลือกเหยื่อหญิงสาวที่มีหน้าตาดี ชอบใส่กระโปรงสั้นๆ จากนั้นจะรอจังหวะเดินขึ้นบันไดเลื่อน ตามเข้าไปปะกบด้านหลัง พร้อมกับนำหนังสือพิมพ์มาบังไว้ที่บริเวณหน้าขา ก่อนที่จะเอาโทรศัพท์มาวางไว้บนหนังสือพิมพ์ แล้วแอบถ่ายใต้กระโปรงของผู้เสียหาย
 

ทั้งนี้ นายจำนงกล่าวว่า ตั้งแต่ก่อเหตุมายังไม่เคยถูกจับได้ อีกทั้งตนมีภรรยาอยู่แล้ว แต่ได้ก่อเหตุดังกล่าวก็เพื่อนำไปดูให้เกิดอารมณ์ทางเพศ ไม่ได้มีเจตนานำคลิปวีดีโอไปเผยแพร่ทางอินเตอร์เน็ตแต่อย่างใด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งได้ข้อหาสร้างความเดือดร้อน รำคาญให้กับผู้อื่นได้รับความอับอาย โทษจำคุกไม่เกิน 1 เดือน ปรับไม่เกิน 1,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ก่อนส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

24 ม.ค. 55 เวลา 17:48 9,748 13 120
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...