แฉอีกดอก !! 4 พระเอกผลัดกันโซ้ย 3 กะเทย

แฉอีกดอก!4พระเอกผลัดกันโซ้ย3กะเทย
เรื่องนี้โดนใจขอไลค์หน่อย 2,069 Views | 19 Jan 2012 10:06


อึ้ง...! วงในแฉ 4 พระเอกดัง! ''บ., ป., ฟ., ท.'' เคยมีสัมพันธ์สวาทกับสาวประเภทสอง ระดับดีกรีนางงาม ชนิดที่วนกันไปสับเปลี่ยนกันมา จนกลายเป็นข่าวเม้าท์ในแก๊งสาวประเภทสองอย่างสนุกปาก ด้านไฮโซเจ้าของผับดัง ''หนุ่ม จีสตาร์'' โต้ทุ่มเงินล้านซื้อพระเอกไปนอนแลกเซ็กซ์แค่ 1 คืน รับมีดาราชายแอบกินกะเทยจริง แต่ไม่ขอพูดเรื่องของใคร!


ทำเอาอึ้งกิมกี่ไปตามๆ กันเลยทีเดียว หลังจากที่ก่อนหน้านี้เริ่มมีกระแสข่าวของดาราหนุ่มแอบกุ๊กกิ๊กและมีความ สัมพันธ์กับหญิงสาวประเภทสองออกมามากมายหลายคน ซึ่งแต่ละคนที่ตกเป็นข่าวดังกล่าวไม่ว่าจะเป็นพระเอกหนุ่ม ''บอย'' ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์, ''เติ้ล'' ธนพล นิ่มทัยสุข, ''แทค'' ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ฯลฯ ก็ได้ออกมาปฏิเสธ และเคลียร์ชัดถึงข่าวกุ๊กกิ๊กกับสาวประเภทสองเป็นที่เรียบร้อยไปแล้วนั้น
 
ล่า สุดผู้สื่อข่าว ''สยามดารา'' ได้รับรายงานจากแหล่งข่าววงในเชื่อถือได้ว่ามีการเม้าท์กันในวงของสาวประเภท สองกันอย่างมันส์ปากถึง 4 พระเอกหนุ่มชื่อดังของวงการบันเทิง ที่เคยได้ลองลิ้มชิมรสสวาทจาก ''สาวประเภทสอง'' จำนวนหนึ่ง ซึ่งบรรดา ''สาวประเภทสอง'' เหล่านั้นส่วนใหญ่ก็ได้มีการผ่าตัดแปลงเพศและเปรียบเสมือนผู้หญิงทั่วๆ ไปอย่างอย่างสมบูรณ์แบบเสียแล้ว แถมแต่ละคนก็ยังมีดีกรีเป็นถึงนางงามเวทีประกวดกะเทยระดับประเทศอย่าง ''มิสทิฟฟานี่'' อีกด้วย
 
แหล่งข่าวเจ้าเดิมได้เม้าท์ต่อถึง 4 พระเอกที่เคยมีสัมพันธ์สวาทกับ ''สาวประเภทสอง'' มาแล้วนั้นว่าทั้ง 4 คนเป็นถึงพระเอกชื่อดัง รูปร่างหน้าตาถือว่าเป็นขวัญใจของ ''สาวประเภทสอง'' ทั้งสิ้น ถ้าเอ่ยชื่อออกมา เชื่อว่าหลายคนก็ต้องรู้จัก และบางคนก็พ่วงทั้งตำแหน่งพระเอกและนักร้องไปในคนๆ เดียวกันอีกต่างหาก
 
โดย แหล่งข่าวขาเม้าท์ก็ได้แจกแจงถึง 4 พระเอกให้ฟังทีละคนว่า เริ่มต้นที่คนแรก ''พระเอก บ.'' ขวัญใจของสาวแท้และสาวเทียมจำนวนมาก ที่พร้อมจะทอดกาย...ถวายร่างให้กับ ''พระเอก บ.'' รายนี้แม้เพียงแค่คืนเดียวก็ตาม ''พระเอก บ.'' ดูภายนอกมาดแมนแอนด์แฮนซั่ม แต่แอบมาปิ๊งปั๊งและถูกชะตากับสาวประเภทสองที่ชื่อว่า ''น้อง อ.'' ผู้เคยผ่านการเข้ารอบ 10 คนสุดท้ายจากเวทีการประกวดมิสทิฟฟานี่ 2009 และเคยมีข่าวกับดาราหนุ่มๆ และไฮโซดังๆ มาแล้วมากมายอีกด้วย ซึ่งสัมพันธ์สวาทระหว่าง ''พระเอก บ.'' กับ ''กะเทย อ.'' ได้เป็นที่เม้าท์กันอย่างสนุกปากแพร่กระจายไปในวงของ ''สาวประเภทสอง'' อย่างรวดเร็วเลยทีเดียว
 
จากนั้นแหล่งข่าววงในก็ยังได้เม้าท์ถึงพระเอกคนที่ 2 ต่อไปว่ารายนี้เป็นผู้ชาย สูง ยาว เข่าดี ล่ำบึ้ก อักษรย่อ ''ป.'' เชื่อว่าสาวๆ แท้และเทียมหลายคนคงอยากจะซบแผงหน้าอกของ ''พระเอก ป.'' รายนี้กันเป็นจำนวนมาก แต่สุดท้าย ''พระเอก ป.'' ก็ต้องมาลิ้มรสสวาทจาก ''น้อง น.'' สาวประเภทสองที่พ่วงด้วยตำแหน่งรองมิสทิฟฟานี่ 2010 อีกต่างหาก
 
อย่าง ไรก็ตามเรื่องราวการแฉ 4 พระเอกดังยังไม่จบเพียงเท่านี้! เมื่อแหล่งข่าวผู้กว้างขว้างในวงการ ''สาวประเภทสอง'' ได้เม้าท์ต่อถึงพระเอกคนที่ 3 ว่ารายนี้ มีอักษรย่อว่า ''ท.'' เป็นถึงพระเอกและพ่วงนายแบบที่ชอบถ่ายแฟชั่นโพสท่าโชว์แผงอกสุดล่ำเป็นประจำจนกลายเป็นขวัญใจ ''ชาวสีม่วง'' มาโดยตลอด และยิ่งจนกระทั่งครั้งหนึ่ง ''พระเอก ท.'' ได้ถ่ายแฟชั่นอวด ''ลำมหึมา'' ทำเอาวงการกะเทยต้องปั่นป่วนทันที เพราะแทบจะมีการตบตีแย่งชิง ''แท่งอ้อย'' ของ ''พระเอก ท.'' มาครอบครองให้ได้ แต่ในที่สุด 2 สาวประเภทสองผู้ที่ได้เคยเขมือบ ''แท่งอ้อย'' ของ ''นายแบบ ท.'' นั่นก็คือ ''น้อง อ.'' และ ''น้อง น.'' อดีตคู่ขาของ ''พระเอก บ.'' และ ''พระเอก ป.'' นั่นเอง
 
มาจนถึงรายสุดท้าย...ที่เป็นถึงพระเอกแถมยังพ่วงตำแหน่ง นักร้องขวัญใจวัยรุ่นชื่อดัง หน้าตาหล่อเหลา ขาว ตี๋ สไตล์เกาหลีทั่วๆ ไป อักษรย่อ ''ฟ.'' ที่ถูกกลุ่ม ''สาวประเภทสอง'' เม้าท์กันอย่างสนุกปากอยู่เป็นประจำ ก็ไม่วายที่จะหลงเสน่ห์ของ ''น้อง ฟ.''  มิสทิฟฟานี่ 2007 สาวประเภทสองที่สวยราวกับผู้หญิงและมีผลงานบันเทิงออกมาใช้ชมกันบ้างแล้ว นั้น จนถึงขั้นคบหาดูใจกันระยะหนึ่งเลยทีเดียว และก็ไม่วายที่จะยังมีการเม้าท์อย่างเมามันส์ในแก๊งกะเทยอีกด้วยว่าอาจจะ เป็นเพราะติดใจรสสวาทของสาวประเภทสองจึงทำให้ ''นักร้อง ฟ.'' ได้แอบมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ ''น้อง น.'' สาวประเภทสองคู่ขาคนเดิมของ ''นายแบบ ท.'' และ ''พระเอก ป.'' อยู่เป็นระยะๆ อีกด้วย
 
อย่างไรก็ ตามก็ไม่วายมีข่าวฉาวของเกย์ไฮโซเจ้าขอผับดังในกรุงเทพฯ หลายแห่ง และเป็นเจ้าแม่วงการมิสทิฟฟานี่ อย่าง ''หนุ่ม จีสตาร์'' ที่จู่ๆ ก็ถูกข่าวเม้าท์ว่าเป็นเจ้าบุญทุ่ม ไล่แจกซื้อรถ ซื้อบ้าน หรือทุ่มเงินเป็นล้านเพื่อแลกกับการมีเซ็กซ์เพียงแค่ 1 คืน กับเหล่าพระเอก-นักร้องชื่อดังนั้น ซึ่งทางด้านของ ''หนุ่ม จีสตาร์'' ก็ได้ออกมาปฏิเสธและเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าตนเองไม่เคยซื้อดารานักร้องกิน แต่อย่างใด และไม่ได้รวยถึงขั้นต้องทุ่มเงินล้านแลกกับเซ็กสซ์อย่างแน่นอน
 
''มี คนถามเยอะมาก เห็นพี่ไปเที่ยวกับนักร้องชื่อดัง บอกตามตรงพี่แค่ไปเจอเขาที่สนามบินเท่านั้น ไม่ได้ไปเที่ยวด้วยกัน เราต่างคนต่างไป พี่ไม่เคยเอาเงินล้านไปซื้อตัวใครเพื่อแลกกับการมีเซ็กซ์ พี่ไม่ได้เห่อหน้าดารา หรือพระเอก แฟนพี่แต่ละคนหล่อกว่าพวกดาราซะอีก เพราะฉะนั้นไม่จำเป็นต้องไปซื้อพระเอกนักร้องมากิน บอกตามตรงนะพี่เฉยๆ กับพระเอกนักร้องมาก หน้าตาก็งั้นๆ เห็นจนเบื่อ อีกอย่างบ้านพี่ไม่ได้ขายเพชรนะ ถึงได้รวยขนาดไล่แจกเงินล้าน แจกบ้าน แจกรถ ซื้อมาขับเองไม่ดีกว่าเหรอ กับอีกแค่ ''ของ'' พระเอก มันไม่ทำให้พี่หน้ามืดควักเงิน 1 ล้านได้หรอก ยอมรับว่ามีดารามาขอเงินพี่ แต่ก็แค่หลักหมื่นพี่ก็ให้ เห็นเขาเดือดร้อน ก็ช่วยๆ กันไป แต่ถ้ามาขอเป็นแสนเป็นล้าน พี่เอาเงินมาดูแลผับพี่ไม่ดีกว่าเหรอคะ''
 
ทั้ง นี้ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อถึงเรื่องข่าวเม้าท์ที่มีดารา-พระเอก-นักร้อง เคยมีสัมพันธ์สวาทกับสาวประเภทสองว่าเป็นความจริงหรือไม่?!? ''หนุ่ม จีสตาร์'' ก็ได้ยอมรับว่ามีจริง แต่ตนเองไม่ขอพูดแล้วกันว่าใครเป็นใครบ้าง เพราะไม่อยากยุ่งเรื่องส่วนตัวของใครทั้งสิ้น
 
''พี่อยู่ในวงการมิส ทิฟฟานี่ ส่งสาวประเภท 2 ขึ้นประกวดมาเยอะ ใครกินใครพี่ก็รู้ ดาราคนไหนมายุ่งกับเด็กของพี่บ้างพี่ก็รู้ แต่มันไม่ใช่เรื่องของพี่ที่จะมาพูด แต่ก็แปลกอยู่ดีๆ พี่ก็มีข่าวกับคนโน้นคนนี้ตลอด ได้โปรดเถอะอย่าเอาพี่ไปยุ่งกับพวกเขาเลย เกรงว่าเขาจะเสียหาย พี่สงสารเขาเพราะมันไม่เป็นความจริง'' หนุ่ม จีสตาร์ กล่าว

 

ที่มา : www.siamdara.com

Tags >> แฉอีกดอก!4พระเอกผลัดกันโซ้ย3กะเทย
Credit: หรรษาดอดคอม
#อักษรย่อ #ดารา
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
23 ม.ค. 55 เวลา 07:47 16,859 5 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...