ที่สุดชะนีตัวเจ็บ 2011 แฉจัดเต็ม 5 สาวแสบแห่งวงการบันเทิง

1. น้องเตี้ยขี้วีน
    ด้วยความเตี้ยที่เป็นปมทำให้น้องดาราหมาหมอบไม่พอใจเวลาถ่ายภาพกับดาราคน อื่น แถมบางวันไปอัพยาไม่มีแรงที่จะยืน โอ๊ยฉาวขนาดนี้ยังมีงานมากกว่าเพื่อนก็เข้าใจว่าสวยสุดในแก๊งค์ แต่ถ้าไม่ปรับปรุงตัวเรื่อง นิสัยๆ คนเขาก็จะเอือมเอา แต่ก็มีเรื่องน่าสงสารตรงที่พอไม่มีเสพสารเสพติดนางก็จะไม่มีอารมณ์ทางเพศ อุ๊ย น่าสมเพชจัง

    2. โอโม่จอมหยิ่ง
    เข้าวงการมานานเป็นทั้งนางเอกนางรองนางร้ายของช่องน้อยสีก่อนหน้านี้หวิดตบ กับนางเอกร่วมช่องเพราะผู้ชาย ล่าสุดผู้กำกับชื่อดังก็ออกมาประกาศงดร่วมงาน เพราะเรื่องมาก อิดออด โก่งค่าตัว แต่ก็ยังโชคดีที่เป็นเด็กช่องทำให้มีงานอยู่ดี แต่ถ้ามัว่เข้าโรงพยาบาลรักษาไตเพราะไปฉีดกลูต้าเยอะ อีกหน่อยก็คงตกกระป๋องแน่นอนจ้ะ

    3. ชะนีหน้าผีอยากดัง
    เจอหน้าที่ไหนเจ้ขอท้าตบดีกว่าไม่รู้ว่าความกระซู่กรูปีมาจากไหน ถึงได้ชอบสร้างข่าวให้ตัวเองไม่เว้นวัน แต่ถึงจะดังเพราะข่าวฉาวก็ไม่มีงานละคร จะมีก็แค่อีเว้นท์ต๊อกต๋อยแล้วเดี๋ยวคอยดูคนประเภทนี้เดี๋ยวก็สร้างข่าวอีก ไม่งั้นไม่มีอีเว้นท์แต่ก็น่าอนาถนะคะที่ต้องเสียสาวให้แฟนตุ๊ด โว๊ะ สมน้ำหน้า!!

    4. คันหูไม่รู้เป็นอะไร
    โดนด่าทั้งอักษรย่อทั้งเขียนชื่อหลายปีก็ยังไม่เข็ด ล่าสุดนักร้องจอมแสบก็ไปแย่งแฟนชาวบ้านมา แถมเรื่องจริงก็คือยังมีปัญหากับเพื่อนในค่าย แล้วเวลามีแฟนถ้าจะคลึงจะเค้นก็ช่วยลับๆ ตาคนหน่อย แล้วช่วงหลังๆ นี่กินไม่เลือกระวังอาหารป่าจะทำท้องเสียได้นะจ๊ะ

    5.นางเอกชั้นต่ำ
    วางตัวเป็นดาราดังคอระหงส์ทั้งๆ ที่ก็เพิ่งเข้าวงการมาไม่นาน วันๆ นั่งคุมแฟน ที่มีคนอยากกินเยอะเจ้ว่าล่ามโซ่เลยดีมั้ยแถมตัวเองยังไม่ฝึกปรือเรื่องบน เตียงให้ดีขึ้นผู้ชายที่ไหนเขาจะปลื้ม แล้วหน้าที่ไปทำศัลยกรรมทุก  3 เดือนก็ช่วยเพลาๆ บ้างเพราะตอนนี้เจ้แทบไม่เห็นหน้าจริงหนูล่ะ ล่าสุดเห็นว่าทำนมเอาใจแฟนเอาเป็นว่าเจ้ขอแนะนำให้ดูหนังโป๊เยอะๆ แฟนจะได้รักได้หลงแบบลืมโลกไปเลย

 

ที่มา : www.tvpool.co.th

Credit: หรรษาดอดคอม
#ดาราซุบซิบ
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
19 ม.ค. 55 เวลา 07:21 3,403 4 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...