คลิปแก๊งอันธพาล รุมกระทืบ ต่อยเด็กเอเชีย 18+


ตำรวจชิคาโกเร่งสอบคลิปแก๊งอันธพาล รุมกระทืบ ต่อยเด็กเอเชีย

Mthainews: สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองชิคาโก กำลังตรวจสอบ เร่งหาตัวกลุ่มแก๊งอันธพาลรุมกระทืบ เตะ ต่อย ชายเอเชียวัย 17 ปี หลังจากที่มีการโพสท์คลิปลงเว็บไซต์ยูทูป

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ที่ ลานกีฬาแห่งหนึ่งของรัฐอิลลินอยล์ สหรัฐอเมริกา ซึ่งเหยื่อชาวเอเชียวัย 17 ปี ที่คาดว่าเป็นชาวจีน แต่ยังไม่มีการยืนยันว่าเป็นนักเรียนหรือไม่ เดินทางผ่านไปทางโรงเรียนแห่งหนึ่ง ก่อนที่จะถูกรุมทำร้าย โดยชายวัยรุ่น 7 คน
มีการปล้นเอารองเท้า กระเป๋าสตางค์ โดยเหยื่อถูกกระทืบ เตะ ต่อยตามใบหน้าและลำตัว มีเลือดไหลออกจากบริเวณปากและจมูก ไม่สามารถต้อสู้ หรือหลบหนีได้ ท่ามกลางเสียงขู่จากแก๊งอันธพาล  พวกเขาพยายามลากร่างเหยื่อบนพื้นหิมะ ไปอยู่ในมุมของถนนแล้วลงมือกระทืบเตะต่อย ก่อนที่จะ เปิดกระเป๋าสะพายของเหยื่อ แล้วขโมยทรัพย์สิน สิ่งของมีค่าออกไป


รายงาน ระบุว่า ชายวัย 17 ปีรายนี้ถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลและศูนย์การแพทย์ท้องถิ่น โดยยังไม่มีการระบุตัวผู้กระทำผิด แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงเร่งดำเนินการสืบสวนสอบสวนเพื่อติดตามคนร้ายมา ดำเนินคดีต่อไป โดยมีชายคนหนึ่ง เห็นใบหน้าชัดเจน

ทั้งนี้ เมื่อคลิปเผยแพร่ออกไปก็เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่า ต้องจับกุมตัวแก๊งเหล่านี้มาลงโทษให้ได้ ขณะที่ผู้ใช้รายหนึ่งระบุว่า เหยื่อรายนี้เป็นคนจีน พยายามร้องขอความช่วยเหลือ อ้อนวอนว่าอย่าต่อยผมอีกเลย แต่ก็ไม่เป็นผล อีกทั้งการสื่อสารของเขาที่ไม่เก่งภาษาอังกฤษเท่าใดนัก



ที่มา http://news.mthai.com/world-news/149789.html

Credit: http://www.thailandsusu.com/
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...