โอ-วรุฒโดนเหล้ากิน สุขภาพทรุดกระเป๋าแห้ง

วันนี้ (17 ม.ค.) นายเมทนี บูรณศิริ หรือนีโน่ ดาราและพิธีกรชื่อดัง เปิดเผยว่า ขณะนี้ โอ- วรุฒ วรธรรม เพื่อนดาราชื่นักแสดงชื่อดังและอดีตพิธีกรคู่หู มีอาการป่วยจากการติดสุราอย่างหนักถึงขั้นต้องบำบัดฟื้นฟูร่างกายตนเองอย่างเข้มงวด และเท่าที่สังเกตรู้สึกว่าเพื่อนสนิทเริ่มเดินได้เป็นปกติ แต่ร่างกายดูซูบผอม แขน และขาสั่น สันนิษฐานว่า คงเกิดจากอาการป่วยที่คุณหมอบอกว่าเกิดจากตับอ่อนไม่รับสารอาหาร เนื่องจากมีอาการเกิดอักเสบขั้นรุนแรง อย่างไรก็ตามระยะหลังโอ-วรุฒ เริ่มหยุดดื่มมาได้แล้ว 2 สัปดาห์ ส่วนสาเหตุที่เพื่อน ๆ และคนรู้จักบอกว่าโอ เครียดเรื่องครอบครัว เรื่องเงินและเรื่องงานหรือไม่นั้น ตนเคยถามเพื่อนดาราแล้ว แต่ไม่ได้รับคำตอบ เพราะปกติโอ เป็นคนไม่ค่อยพูด และพอมีปัญหาอะไรมักจะใช้แอลกอฮอล์เป็นที่ระบาย

นายเมทนี กล่าวต่อว่า อยากฝากพรรคพวกเก่า ๆ ของโอว่า หากมีงานอะไรให้โอทำ อยากขอให้ช่วยติดต่อเข้ามา เพราะขณะนี้โอกำลังลำบากมากถึงขนาดเรียกได้ว่าหมดตัวแล้ว ส่วนตนพยายามเจรจากับทางผู้บริหารของบริษัททีวีธันเดอร์ ซึ่งเป็นนายจ้างเก่า เพื่อให้ช่วยป้อนงานกลับมาให้บ้าง เพื่อที่โอจะได้มีเงินมีทองไว้เป็นค่าใช้จ่ายดูแลตัวเอง

ด้าน น.ส.ภัทราภร วรรณภิญโญ กรรมการผู้จัดการ บริษัททีวีธันเดอร์ กล่าวว่า เรื่องงานยังพร้อมจะป้อนให้โอทำตลอดเวลา แต่ตัวเขาเองต้องดูแลและฟื้นฟูร่างกายให้ดีก่อน แต่อย่างไรก็ดีทุกสิ่งทุกอย่างตอนนี้ขึ้นอยู่กับตัวเขาเองว่าจะทำได้แค่ไหน ตนไม่ได้ปิดกั้นและพร้อมให้โอกาสเสมอ

สำหรับ โอ-วรุฒ วรธรรม เข้าสู่วงการบันเทิงโดยการชักชวนของนายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ และแจ้งเกิดด้วยผลงานภาพยนตร์เรื่อง "คู่กรรม" แสดงคู่กับแหม่ม-จินตหรา สุขพัฒน์ จากนั้นมีผลงานการแสดงออกมาอย่างต่อเนื่อง อาทิ เขาชื่อกานต์, โก๊ะจ๋าป่านะโก๊ะ ฯลฯ ก่อนจะเบนเข็มมาแสดงละคร เรื่องละอองดาว, พี่เลี้ยง และในฝัน เป็นต้น ต่อมาหันมาเอาดีด้านงานพิธีกรรายการโทรทัศน์ เช่น กรุสมบัติ, ลุ้นแล้วรวย, เกมนักชิม, สะบัดช่อ, ดาราพาตะลุย, โอโน่โชว์ เป็นต้น ก่อนมาขึ้นตรงกับ ค่ายทีวีธันเดอร์ และต่อมาประสบปัญหาเรื่องครอบครัวและสภาพร่างกายของตัวเอง จนห่างหายไปจากวงการบันเทิง.

18 ม.ค. 55 เวลา 10:57 10,113 12 130
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...