เทรนด์ถ่ายรูปแนวใหม่ชวนสยิว!!!!!

Slobbing the knob เทรนด์ถ่ายรูปแนวใหม่ !?






 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก strangebeaver.com

           อ๊ะ อ๊ะ ...เห็นภาพต่าง ๆ ที่เรานำมาเสนอนี้ อย่าเพิ่งคิดไปว่านี่เป็นส่วนหนึ่งของหนัง "เอวี" (AV) หรือหนังเฉพาะสำหรับผู้ใหญ่ไปซะล่ะ เพราะภาพที่คุณผู้อ่านทุกท่านกำลังรับชมอยู่ในกระทู้นี้ เป็นเทรนด์การถ่ายภาพที่คล้าย ๆ กับการถ่ายแบบ "แพลงกิ้ง" (Planking), "เลวิเทติ้ง" (Levitating) หรืออื่น ๆ ที่เคยฮิตกันมาก่อนมากมาย แต่นี่คือการถ่ายภาพแนวใหม่ล่าสุดของสาว ๆ ชาวญี่ปุ่น โดยเทรนด์มีชื่อเรียกง่าย ๆ ว่า "Slobbing the knob" หรือการเลียลูกบิดประตูนั่นเอง (ก็ช่างคิดกันซะเหลือเกิน!!)

 
          Slobbing the knob มีวิธีการถ่ายหลัก ๆ เลยคือการเลียลูกบิดประตู หรือจะเอาปากไปจูบกับลูกบิดเฉย ๆ ก็ได้เหมือนกัน แต่ด้านขององค์ประกอบอื่น ๆ นี่สิ ก็สำคัญใช่เล่น เพราะต้องมีการสื่ออารมณ์ในขณะที่ถ่ายภาพด้วย ซึ่งเราจะเห็นได้จากภาพของสาว ๆ หลายคนที่แอ็คติ้งท่าทางกันอย่างชัดเจน ทั้งเรื่องของการแสดงออกทางสีหน้า การออกอริยาบถ ณ ตอนนั้น และเรื่องอื่น ๆ ที่แล้วแต่สาว ๆ จะทำกัน
 
          ว่ากันว่า Slobbing the knob เป็นเทรนด์การถ่ายภาพที่เลียนแบบมาจากหนังเอวี 18 + ทั้งหลายนั่นแหละ เพียงแต่ว่า Slobbing the knob เป็นการถ่ายภาพที่เน้นในเรื่องความสนุกสนานและความบันเทิงอารมณ์เท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาที่จะส่อไปในเรื่องของทางเพศแต่อย่างใด
 
          สุดท้ายนี้ เราก็ขอบอกให้เคลียร์ ๆ เลยว่า การที่กระทู้นี้ได้นำเสนอเรื่องราวของภาพที่ชวนเสียวนี้ ก็เพื่อเป็นการอัพเดตให้คุณผู้อ่านได้ทราบ ๆ กันว่า ณ ตอนนี้มีอะไรใหม่ ๆ ที่ฮิต ๆ เกิดขึ้นกันบ้างเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาที่มุ่งเน้นจะนำเสนอในเรื่องทางเพศใด ๆ ทั้งนั้น เพราะฉะนั้น ขอให้ทุก ๆ ท่านได้รับชมกระทู้นี้ด้วยความบันเทิงเพียงอย่างเดียวก็แล้วกันเน้อ อย่าเพิ่งไปคิดอะไรมากมายซะก่อนนะจ๊ะ..

















































15 ม.ค. 55 เวลา 02:33 3,169 10 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...