จัสติน บีเบอร์ ปะทะ mRobo

 

 

 

 

 

จัสติน บีเบอร์ ปะทะ mRobo

 

จัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber) นักร้องขวัญใจวัยรุ่นทั่วโลก ปรากฎตัวในงาน CES 2012 กับเขาด้วย โดยในงานดังกล่าว เขาได้ให้เกียรติกับ TOSY Robotics บริษัทของเล่นในเวียตนามในการเปิดตัว mRobo Ultra Bass หุ่นยนต์+ลำโพงที่นอกจากจะสามารถให้เสียงเพลงที่เร้าใจด้วยพลังเบสที่ล้ำลึกแล้ว มันยัง"เต้น"ได้อีกด้วย...ว้าว!!!

ในขณะที่ผู้ชมงาน CES 2012 หลายคนบ่นทั้งในโลกออนไลน์ และออฟไลน์ว่า ไม่พบอะไรแปลกใหม่ใหญ่ยิ่งในงานครั้งนี้ นวตกรรมที่ต้องกล่าวขวัญกันไปทั่วก็ยังไม่เห็น และไม่รู้จะทวีตอะไรกันดี แต่ทันทีที่นักร้องหนุ่มอย่าง Justin Bieber ปรากฎตัวในงาน CES ปีนี้ เพื่อเปิดตัวหุ่นยนต์"เต้น"ได้ แม้ท่าทางของมันจะดูตลกๆ แต่กลับสามารถปลุกกระแสของงานนี้ขึ้นมาได้จริงๆ ว่าแต่เข้าเรื่องของเราดีกว่า TOSY Robotics ได้เชิญ Justin Bieber มาที่บูธ เพื่อเปิดตัว mRobo หุ่นยนต์ที่มาพร้อมกับเครื่องเล่น MP3 ในตัว พร้อมหน่วยความจำ 2GB โดยบริเวณลำตัวของมันจะมีลำโพงที่ให้เสียงเบสได้ ซึ่งนอกจากจะทำหน้าที่เป็นเครื่องเล่น MP3 พร้อมลำโพงแล้ว มันยังเป็น"หุ่นยนต์"ที่สามารถออกสเต็ปท่าทางได้อย่างน่าสนใจอีกด้วย

ข้างล่างนี้เป็นของฝากอีกตัวหนึ่งชอง TOSY Robotics เช่นเดียวกันชื่อว่า DiscoRobo ดูลีลาของมันซะก่อน น่ารักไม่ใช่เล่น รับรองว่า คุณผู้อ่านต้องชื่นชอบมันแน่ๆ

 

Credit: http://www.arip.co.th/news.php?id=414744
12 ม.ค. 55 เวลา 17:24 3,151 1 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...