10 สาวสุดเซ็กซี่ประจำปี 2011

 

 

 

 

 

10 สาวสุดเซ็กซี่ประจำปี 2011

 

เก็บตกหยิบโพลสาวสุดเซ็กซี่ประจำปี 2011 ที่เว็บไซต์ เดอะ ซัน ได้จัดอันดับสาวสวยที่น่ารักเซ็กซี่เตะตา ไม่ว่าจะเป็นจากผลงานในรอบปีของเธอ อย่างถ่ายแบบ เดินแฟชั่น ชุดที่ใส่ไปออกงาน ชุดที่ใส่เข้าฉากการแสดง หรือแม้กระทั่งชุดของพวกเธอเองที่ใส่ในวันพักผ่อนไปเที่ยวชายทะเลที่มีช่างภาพมือดีเก็บมาได้ ไม่ว่าจะชุดไหนของสาวสวยรายใด ถ้าเข้าตากรรมการละก็ เดอะ ซัน เค้าก็หยิบมาจัดอันดับหมด ..
ว่าแต่สาวสวยเซ็กซี่ 10 คนนี้ จะมีใครบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

 

 

10.อิโมเกน โทมัส (Imogen Thomas)
อิโมเกน โทมัส แม่สาวทรงสะบึมที่มีข่าวมาเรื่อยแทบไม่ว่างเว้นในช่วงปีที่ผ่านมา หากไม่นับเรื่องฉาว ๆ ของเธอ
 ก็นับว่าสาวคนนี้มีดีกรีความเซ็กซี่แรงล้ำหน้าใคร ๆ ไปเยอะ เพราะเธอไต่เต้ามาจากนางแบบนู้ดนี่นา ไม่เชื่อลองดูผลงานล่าสุดที่ถ่ายนู้ดให้กับ Nuts นิตยสารปลุกใจเสือป่าของอังกฤษซะก่อน ..ของเขาดีจริง ๆ

 

 

 


9.บาร์ รีเฟลิ (Bar Refaeli)
มาดูนางฟ้าจาก วิคตอเรีย ซีเคร็ต อีกสักคน กับแม่สาว บาร์ รีเฟลิ หวานใจคนใหม่ของ ลีโอนาโด ดิคาปริโอ
ที่นอกจากหน้าตาจะสะสวยแล้ว หุ่นก็ยังสวยปิ๊งอีกด้วย ไม่เชื่อลองไปยลกัน

 

8.เคที่ เพอร์รี่ (Katy Perry)
นักร้องสาวสุดฮอต ที่เรียกได้ว่าฮอตทั้งเพลง ฮอตทั้งคน เพราะหุ่นเธอช่างอวบอัดแบบเนื้อนมไข่จริง ๆ แต่คราวนี้เธอมาในมาดเซ็กซี่น่ารักใส ๆ ในชุดมินิเดรสสั้นลายเสมิร์ฟสาว ที่ใส่ไปร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ The Smurfs 3D ..ขนาดแต่งชุดน่ารักก็ยังถูกมองว่าเซ็กซี่ได้อีกนะเนี่ย

 

7.เจนนิเฟอร์ อนิสตัน (Jennifer Aniston)
ดาราสาวคนนี้ที่ดังมายาวนานเหลือเกิน แถมเพิ่งถูกโหวตให้เป็นสาวฮอตตลอดกาลปี 2011 จากนิตยสาร Men's Health อีกด้วย หากใครยังนึกภาพเซ็กซี่แบบ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน ไม่ค่อยออกเท่าไหร่ ลองมาดูฉากหนึ่งจากภาพยนตร์เรื่อง Horrible Boss กับบทบาททันตแพทย์สาวสุดทะลึ่ง ที่ทำให้เธอดูเซ็กซี่ ขี้เล่น แบบที่ชายหนุ่มหลาย ๆ คนอยากจะเจอหมอฟันแบบนี้ให้ได้สักครั้งในชีวิตเลยล่ะ

 

6.โรซี่ ฮันทิงตัน-ไวท์ลีย์ (Rosie Huntington-Whiteley)
นางเอกจากหนังหุ่นยนต์ Transformers 3 พ่วงด้วยบทบาทนางแบบประจำแบรนด์ วิคตอเรีย ซีเคร็ต ไม่ทำให้เสียชื่อนางฟ้าสุดสวย เพราะทรวดทรงองค์เอวของ โรซี่ ฮันทิงตัน-ไวท์ลีย์ สะโอดสะองแบบนี้ เยี่ยมไม่มีที่ติ !

 

5.ริฮันน่า (Rihanna)
นักร้องสาวชื่อดังจากเกาะบาร์เบโดส ก็ฮอตมาแรงไม่แพ้กัน ดูจากภาพปกซิงเกิล Russian Roulette ที่เธอถึงกับเปลือยท่อนบน มีเพียงลวดหนามพันรอบหน้าอก ช่างเซ็กซี่ดุดันอะไรอย่างนี้

 

4.นิโคล เชอร์ซิงเจอร์ (Nicole Scherzinger)
อดีตสมาชิกวง Pussycat Dolls อย่าง นิโคล เชอร์ซิงเจอร์ รักษาหุ่นได้เป๊ะทุกกระเบียดนิ้ว แถมรับรองได้ว่าช็อตนี้ไม่มีโปรแกรมแต่งภาพเป็นตัวช่วย เพราะนี่เป็นชุดบิกินี่ที่เธอใส่ในวันพักผ่อนส่วนตัว อืม บอกได้คำเดียวว่าหุ่นเธอเป๊ะมาก !!

 

3.เคท มอสส์ (Kate Moss)
นางแบบชื่อดังคนนี้ไม่เคยหลุดโผเด็ด ๆ เลยสักครั้ง ถึงหน้าอกหน้าใจจะไม่ได้ใหญ่มากมาย แต่อาศัยมาดดี ประสบการณ์เยอะ เธอก็เลยเข้าโผสาวเซ็กซี่ไปได้สบาย ๆ ดูตัวอย่างจากที่เธอถ่ายนู้ดให้กับปฏิทินของ Pirelli ปี 2012 เป็นตัวอย่างก็แล้วกัน

 

2.ปิบปา มิดเดิลตัน (Pippa Midlleton)
ปิบปา มิดเดิลตัน น้องสาวของดัชเชส แห่ง เคมบริดจ์ กลายเป็นประเด็นสนทนากันอยู่พักใหญ่ ๆ หลังจากงานอภิเษกสมรสครั้งยิ่งใหญ่ของอังกฤษ เมื่อเดือนเมษายน 2011 ที่ผ่านมา แม้ ปิบปา มิดเดิลตัน จะไม่โดดเด่นเท่าพี่สาว แต่เธอในฐานะเพื่อนเจ้าสาวที่ถือชายกระโปรงยาว ๆ ให้กับเคท ก็ถูกจับภาพจากเบื้องหลังได้ และนับเป็นภาพสตรีที่งดงามมากคนหนึ่งเลยทีเดียว เพราะรูปร่างสัดส่วนเธอนั้นเพอร์เฟ็กต์จริง ๆ อย่างนี้ก็เลยต้องยกให้เป็น 1 ใน 10 สาวเซ็กซี่ไปโดยปริยาย

 

1.แอบบี้ เคราช์ (Abbey Crouch)
สาวสวยคนแรกคือ แอบบี้ เคราช์ หรือที่รู้จักกันในชื่อเดิมว่า อบิเกล แคลนซี่ (Abigail Clancy) หวานใจคนสวยของนักบอลตัวโย่ง ปีเตอร์ เคราช์ แอบบี้ เดินมาถูกทางในเส้นทางสายนางแบบ ไม่เชื่อดูผลงานของเธอในปี 2011 ที่ถ่ายโฆษณาชุดชั้นในให้กับ Matalan... แหม เห็นแล้วอิจฉาตาปีเตอร์ เคราช์ จริง ๆ แฮะ

 

 

 

Credit: http://www.toptenthailand.com/index.php
11 ม.ค. 55 เวลา 14:02 14,138 10 140
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...