เทคนิคการเลือก ของขวัญปีใหม่ ให้ถูกใจผู้รับ ตามนิสัย

เทศกาลแห่งการส่งความสุข กำลังกลับมาถึงอีกครั้ง หลายคนกำลังวุ่นวายกับการเลือกของขวัญปีใหม่ เพื่อมอบสำหรับคนที่เราเคารพรัก เจ้านาย คู่ชีวิต คู่รัก คนที่แอบรักแต่ไม่กล้าบอก..มั้ง ยิ่งไปกว่านั้นสร้างความสุขให้กับตัวเองด้วยการมอบของขวัญสุดประทับใจให้กับ ตัวเองเป็นรางวัลสำหรับการผ่านพ้นปีแห่งความวุนวาย และเป็นกำลังใจสำหรับเตรียมรับกับปีแห่งการดิ้นรนต่อสู้ภัยวิกฤตทางการเงิน
เคล็ดลับเล็กๆ น้อยๆ ในการเลือก ของขวัญปีใหม่ โดยดูจากบุคลิกลักษณะของคนที่เราอยากมอบความสุข อยากให้ของขวัญปีใหม่ เป็นหลัก
คนสนุกสนาน
คนแบบนี้หาของขวัญง่าย ประเภทอะไรก็ได้ขอให้รื่นเริงเป็นใช้ได้ ของขวัญที่ออกแนวเซอร์ไพรส์ เหมาะมากสำหรับคนสนุกสนาน ยิ่งถ้าเป็นของที่มีชิ้นเดียวในโลก รับรองโดนใจสุดๆ ตัวอย่างของขวัญสำหรับคนร่าเริง สนุกสนาน ได้แก่ หนังสือ เพลง หนัง หรือถ้าสนิทกันมากๆ การเลือกชุดชั้นใน สำหรับเขาคนนั้นก็เป็นไอเดียที่ไม่เลว
คนใจร้อน
ใครที่อยากให้หนุ่มหรือสาวใจร้อนกรี๊ดสลบ คงต้องเสียสตางค์มากกว่าคนอื่นหน่อย เพราะของขวัญไอที ไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์มือถือ เครื่องเล่น MP3, MP4 พกพา กล้องดิจิตอล เกมส์ Play Station หรือ Thumb drive ที่รูปร่างกิ๊บเก๋ เหมาะมากสำหรับคนกลุ่มนี้
คนบ้างาน
ออร์กาไนเซอร์ อุปกรณ์สำนักงาน ของตกแต่งโต๊ะทำงาน เป็นคำตอบที่ดีในการมอบเป็นของขวัญปีใหม่ รับรองว่าถูกใจสำหรับคนบ้างานอย่างเขา ข้อสำคัญอย่าลืมบอกให้เขาคนนั้นรักษาสุขภาพด้วยหละ
คนรักธรรมชาติ
ของขวัญสำหรับคนรักธรรมชาติคงหนีไม่พ้น อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน ยิ่งประเภท DIY ด้วยแล้ว รับรองผู้ได้รับต้องมีความสุขกับการได้อยู่บ้านทั้งวัน
คนรักสวยรักงาม
ไม่มีของขวัญอะไรถูกใจคนรักสวยรักงามเท่ากับ เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ในการบำรุงผิวพรรณ น้ำหอม เสื้อผ้าและเครื่องประดับ หรืออุปกรณ์การทำสปา สมุนไพรขัดผิว
คนอนุรักษ์นิยม
ระมัดระวังในการเลือกของขวัญให้คนกลุ่มนี้สักนิด แล้วเขาจะไม่ลืมคุณไปตลอดชีวิต นี่แหละคนอนุรักษ์นิยม ของขวัญประเภทที่ที่ใช้ได้นานๆ อุปกรณ์ประหยัดพลังงาน ช่วยลดโลกร้อนได้ด้วย หากเป็นเสื้อผ้าไม่มีอะไรเหมาะไปกว่ายีนส์แบบเซอร์ๆ รับรองถูกใจ
คนเพื่อนน้อย
..หรือคนไม่มีเพื่อน อยากให้คุณหยิบยื่นความเป็นเพื่อนด้วยการ์ดอวยพรปีใหม่สักใบ เนื้อความในการอวยพรปีใหม่เป็นดังนี้

เรา..ขอสัญญาว่าจะเป็นเพื่อนกับนายหนึ่งวัน (Friend for a day)เมื่อนายร้องขอ โดยไม่มีข้อแม้ใดๆทั้งสิ้น
Credit: นัวเนีย
#ปีใหม่
darkmoon666
นักแสดงรับเชิญ
29 ธ.ค. 52 เวลา 02:10 3,288 5 62
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...