ตำรวจดส.ซ้อนกลจับนวด"กะปู๋"เดลิเวอรี่

ตำรวจกองสวัสดิภาพเด็กและสตรี ส่งสายลับล่อจับบริการนวดกะปู๋เดลิเวอรี่ หลังสปาเกย์ดังไม่หลาบจำ ปรับโฉมบริการส่งรถเคลื่อนที่บริการนวดในรถกลางลานจอดรถห้างดัง

เมื่อเวลา 12.30 น.วันนี้ ( 5 ม.ค.) พ.ต.อ.สุพัชร พึ่งพวง ผกก.กองสวัสดิภาพเด็กและสตรี (ดส.) บช.น. พ.ต.ท.สำเริง ส่งเสียง รอง ผกก.ดส. พ.ต.ต.ศยาม อินทร์สุวรรณโณ สว.กก.ดส. ร.ต.อ.กิตติเมศรว์ โชติปิติเจริญรัฐ รอง สว.กก.ดส. พร้อมกำลังจับกุมนายจักราวุธ แปรสนม อายุ 33 ปี ได้ที่ลานจอดรถของห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านฝังธนบุรี พร้อมของกลางเครื่องดูดสูญญากาศ ครีมนวดอวัยวะเพศ และอุปกรณ์ที่ใช้ประกอบการนวด คุมตัวมาสอบสวนที่ กก.ดส.

พ.ต.อ.สุพัชร เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่สืบสวนกก.ดส.เคยจับกุม สปาเกย์ ที่นำสติ๊กเกอร์ไปติดตามห้องน้ำสาธารณะย่านพระราม 2 ได้ รวมทั้งได้รับการร้องเรียนว่าสปาเกย์ดังกล่าวเปลี่ยนรูปแบบโดยนำสติ๊กเกอร์ไปติดที่ห้องน้ำสาธารณะเหมือนเดิม แต่เป็นการไปให้บริการแบบ "เดลิเวอร์รี่" โดยโฆษณาว่ามีสถานนวดฟื้นฟูอวัยวะเพศชายชื่อ ร้าน เมน สปาร์ ติดต่อได้ที่เบอร์081 80926.. เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงปลอมเป็นสายลับโทรไปติดต่อขอใช้บริการที่เบอร์ดังกล่าว ผลการติดต่อทราบว่าจะมีพนักงานชายให้บริการนวดอวัยวะเพศชายให้กับผู้มาใช้บริการที่เสื่อมสมรรถภาพทางเพศ โดยอ้างว่านวดแล้วจะดีขึ้นตามลำดับ อุปกรณ์และยาที่เมน สปาร์ใช้เลียนแบบจากแพทย์ใช้ สายลับจึงจองขอนวดในวันที่ 5 ม.ค. เวลาประมาณ 12.00 น. จะมีรถของร้านไปให้บริการถึงที่ โดยนวดกันภายในรถยนต์ของทางร้านเอง แต่ชายปลายสายโทรศัพท์ไม่ยอมบอกชื่อแต่ให้สายลับโอนเงินเป็นค่าจองรถก่อน 300 บาท ผ่านบัญชีธนาคารแห่งหนึ่งโดยระบุเลขที่บัญชีเสร็จสรรพ สายลับจึงโอนเงินให้ไป

เมื่อถึงวันนัด ผู้ต้องหาทราบชื่อภายหลังนายจักราวุธ ขับรถเก๋งมิตซูบิชิ รุ่นเลนเซอร์ ทะเบียน ฌร 4030 กรุงเทพมหานคร มาหาสายลับ โดยเรียกให้สายลับไปนั่งที่เบาะด้านหลังคนขับภายในรถปิดไฟสลัว จากนั้นผู้ต้องหาใช้ยาและอุปกรณ์ที่เตรียมมาเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนที่แจ้งไว้ สายลับจึงส่งสัญญาณเข้าจับกุม เบื้องต้นแจ้งข้อหาเปิดสถานพยาบาลโดยไม่ได้รับอนุญาต และไม่มีใบอนุญาตประกอบโรคศิลป์ ก่อนนำตัวส่งพงส. สน.บางยี่ขัน ดำเนินคดี.

5 ม.ค. 55 เวลา 22:07 26,939 32 300
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...