ผู้รับเหมาโชคดีได้ลูกสาวแฝด3รับปีใหม่

 

 

 

 

 

ผู้รับเหมาโชคดีได้ลูกสาวแฝด3รับปีใหม่

 

ครอบครัวผู้รับเหมาสุดโชคดีเหมือนถูกหวย ได้ลูกแฝด 3 หญิงล้วนรับปีใหม่ 2555 เผยไปกราบ "หลวงพ่อลา" เกจิดัง "วัดแก่งคอย" ขอพรพระ กลับไม่คาดฝันได้ลูกสาวถึง 3 คน  

วันนี้ 30 (ธ.ค.) ที่ ชั้น 4 ตึกเฉลิมพระเกียรติ หอผู้ป่วยหญิง รพ.ศูนย์สระบุรี น.พ.ชุติเดช ตาบ-องครักษ์ ผู้อำนวยการฯ พร้อมด้วยทีมแพทย์ผู้บริหารนำของขวัญเข้า เยี่ยมนางสมพร อุดหนุน อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 192/122 ตำบลทับกวาง อำเภอแก่งคอย ซึ่งนอนพักฟื้นจากการผ่าตัดทำคลอดบุตรแฝดหญิงจำนวน 3 คน เมื่อบ่ายวานนี้ ( 29 ธ.ค.54)

โดย น.พ.ชุติเดชฯ เปิดเผยว่า รพ.ศูนย์สระบุรีได้รับผู้ป่วยใกล้คลอดคือ นางสมพร อุดหนุน เมื่อตอนสาย ( 29 ธ.ค.54) โดยมีญาตินำส่ง พบว่าครรภ์แก่ใกล้คลอดแต่ ครรภ์ใหญ่ผิดปกติจึงได้ทำการเอ็กซเรย์ดูพบว่า ทารกในครรภ์เป็นแฝดถึง 3 คน ทำให้ไม่สามารถทำคลอดตามปกติธรรมชาติได้ จึงมีความจำเป็นต้องทำการผ่าตัดออกทางหน้าท้อง โดยมีแพทย์หญิงมัลลิกา สุวรรณคีรี สูตินารีแพทย์ ประจำโรงพยาบาลฯ และทีมพยาบาลเจ้าหน้าที่ประจำห้องคลอด เป็นผู้ทำคลอด ผลปรากฏว่า สามารถผ่าตัด ทารกเพศหญิงคนแรกเมื่อเวลา 13.59 นาที คนที่ สอง 14.00 น. และที่สาม 14.01น. น้ำหนักตัวแรกคลอด คนโตหนัก 1,500 / 1,400/ 1,300 กรัม ตามลำดับ หลังคลอดได้นำไปเข้าตู้อบ ไอ ซี ยู เด็ก ตึกสุขุมาลย์มารศรี จนน้ำหนัก 2,500 กรัม ตามเกณฑ์มาตรฐานจึงนำกลับไปให้ บิดา-มารดา เลี้ยงดูต่อไปได้ แต่ในชั้นนี้ทั้งมารดา และทารกแฝดทั้งสาม เรียกได้ว่าปลอดภัยดีทุกคน

ด้าน นางสมพร เปิดเผยว่า ตนแต่งงานอยู่กินกับสามีคือ นายสมพงษ์ อุดหนุน อายุ 41 ปี มาหลายปีแล้ว มีอาชีพรับเหมาต่อเติมบ้านพักทั่วไป ที่ผ่านมาเคยตั้งท้องแต่ได้สูญเสียบุตรระหว่างตั้งครรภ์ จากนั้นก็ไม่ตั้งท้องอีกเลย ก่อนตั้งท้องในครั้งนี้ตนและนายสมพงษ์ สามีได้ไปกราบ “หลวงพ่อลา” เกจิชื่อดังที่วัดแก่งคอย ในตลาด อ.แก่งคอย จ.สระบุรี พร้อมกับร้องขอ (ลูก) จะเป็นหญิงหรือชายก็ได้หากตั้งท้องแล้วขอให้มีสุขภาพแข็งแรง แต่ไม่ได้คิดว่าจะมีมากถึง 3 คนเช่นนี้ ซึ่งตนกับสามีต่างดีใจเป็นอย่างยิ่ง

ก่อนคลอดเมื่อ 1 อาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะนอนหลับตนได้ฝันไปว่า ได้ไปไหว้พระ และเห็นตะวันกำลังโผล่ขึ้นมาจากท้องน้ำในตอนเช้า กระทั่งวานนี้ (29 ธ.ค.54)ตนมีอาการเจ็บท้อง จึงให้สามี นำส่งโรงพยาบาลฯ แล้วคลอดลูกเป็นแฝดหญิงทั้งสามคนดังกล่าว ซึ่งตนและนายสมพงษ์ สามีได้ปรึกษากันแล้วโดยจะตั้งชื่อให้ลูกน้อยทั้งสามคน ประกอบไปด้วยคนโตชื่อ “ กุลธิดา" คนรอง ชื่อ "กุลนัดดา" และสุดท้องชื่อ "กุลสตรี" ตามลำดับ โดยตนกับสามีจะตั้งใจช่วยกันเลี้ยงดูให้การศึกษาอย่างดีที่สุด สมกับความหวังที่ตั้งตารอมานานหลายปี

Credit: http://www.dailynews.co.th/thailand/5407
30 ธ.ค. 54 เวลา 21:46 4,008 1 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...