สายพันธุ์มนุษย์ต่างดาว "gray"

 

 

 

 

 

สายพันธุ์มนุษย์ต่างดาว "gray"

 

 

ผมไปเจอบทความของเพื่อนสมาชิก เลยทำให้รู้ว่ามนุษย์ต่างดาวก็มีหลายสายพันธุ์เหมือนกัน เชื่อหรือไม่ว่า
มีผู้พบเห็นมนุษย์ต่างดาวที่กลางทุ่งนาบ้านห้วยน้ำราก หมู่ 5 ตำบล จันจว้า อำเภอแม่สรวย จังหวัดเชียงรายเมื่อเช้าของวันที่ 3 กันยายน 2458 มนุษย์ต่างดาวที่เห็นสูงประมาณ 70 เซนติเมตร ผิวสีน้ำตาลเทา ศรีษะกลมโตไม่มีจมูก ปากเล็กบาง หน้าอกแบนราบ วนเวียนอยู่ในทุ่งนาเหมือนจะหาอะไรบางอย่างนานนับชั่วโมง หลังจากนั้นลอยตัวหายไปในท้องฟ้า เรื่องราวของยูเอฟโอและมนุษย์ ต่างดาวเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ในทรรศนะของนักวิทยาศาสตร์ส่วนใหญ่ แต่กลับเป็นเรื่องจริงของคนกลุ่มหนึ่ง คนกลุ่มนี้คือ นักยูเอฟโอวิทยา หรือ นักวิจัยยูเอฟโอ ข้อมูลมหาศาลจากการศึกษาคนที่อ้างว่าเคยเผชิญหน้า กับมนุษย์ต่างดาวและ "เหยื่อ" ที่ถูกลักพาตัวจำนวนมากของนักวิจัยยูเอฟโอ ทำให้พวกเขาสามารถบอกรูปพรรณสัณฐานและจำแนกเผ่าพันธุ์ของมนุษย์ต่างดาวซึ่งบุกรุกโลกเราได้อย่างละเอียด


มนุษย์ต่างดาวมีมากถึงสามเผ่า พันธุ์และยังแยกย่อยอีกหลายสปีซีส์
นักวิจัยยูเอฟโอรู้จักมนุษย์ ต่างดาวเผ่าพันธุ์แรกจากเหตุการณ์จานบินตกที่รอสเวลล์ นิวเม็กซิโก เมื่อปี 1947 เหตุการณ์ในครั้งนั้นเป็นเหตุให้มนุษย์ต่างดาว 4 คนเสียชีวิตและอีก 1 คนรอดมาได้ แต่ก็มีชีวิตอยู่จนถึงปี 1952 เท่านั้น อ้างกันว่า แม็ก บราเซล พยานคนสำคัญของเหตุการณ์รอสเวลล์ พูดถึงมนุษย์ต่างดาวที่รอสเวลล์ไว้ว่า "คุณก็รู้ว่าทุกๆ คนคิดว่าชาวอังคารคือมนุษย์สีเขียวตัวเล็กๆ แต่จริงๆ แล้ว พวกเขาไม่ใช่สีเขียว" และว่ากันว่าซากศพของมนุษย์ต่างดาวทั้ง หมดและมนุษย์ต่างดาวที่ยังมีชีวิตถูกซ่อนไว้อยู่ในฐานทัพอากาศไรต์ แพตเตอร์สัน เมือง เดย์ตัน รัฐโอไฮโอ และที่แอเรีย 51 ทะเลสาปกรูม รัฐเนวาดา เพื่อการศึกษาและสร้างยานเลียนแบบจานบิน มนุษย์ต่างดาว เผ่าพันธุ์นี้เรียกกันว่าพวก เกรย์(Greys) ตามสีของผิวหนังซึ่งมีสีเทา เกรย์มีลักษณะคล้ายมนุษย์(Humanoid) ขนาดเล็กและผอมบาง สูงประมาณ 3.5-4.5 ฟุต ผิวสีเทา มีสามหรือสี่นิ้ว ศรีษะใหญ่ ไม่มีผม ดวงตาสีดำขนาดใหญ่ โพรงจมูกและริมฝีปากเล็ก ไม่มีหู และมีเลือดสีขาวเหลือง นักวิจัยยูเอฟโอรู้จักเกรย์มากขึ้นจากเหตุการณ์ลักพาตัว บาร์นี่ และ เบ็ตตี้ ฮิลล์ ชาวอเมริกันที่นิวแฮมเชียร์ เมื่อปี 1961 ซึ่งเป็นเหตุการณ์ลักพาตัวมนุษย์ครั้งแรกของโลกที่ถูกบันทึกไว้


จาก การสะกดจิตบาร์นีและเบ็ตตี้ ฮิลล์ทำให้รู้ข้อมูลว่าพวกเกรย์มาจากระบบดาว "เซตา เรติคูลิ"
ในระบบดาวเซตาเรติคูแลน(เบอร์นาร์ด สตาร์) ใกล้กลุ่มดาวโอไรออน(Orion) หรือกลุ่มดาวนายพรานหรือกลุ่มดาวเต่า พวก เกรย์มีสามสปีซีส์ สปีซีส์แรกคือ GREY TYPE A คือพวกที่เสียชีวิตจากจานบินตกที่รอสเวลล์และพวกที่ลักพาตัวบาร์นี่และเบ็ต ตี้ ฮิลล์ สปีซีส์ที่สอง คือ GREY TYPE B มีโครงสร้างคล้ายสปีซีส์แรก แต่มีความสูงถึง 7-8 ฟุตและมีจมูกที่ใหญ่ มาจากกลุ่มดาวโอไรออน พบเห็นที่ทางตะวันออกของรัสเซียเมื่อไม่นานมานี้ สปีซีส์ที่สาม คือ GREY TYPE C เป็นพวกที่ตัวเล็กที่สุด สูงเพียง 3.5 ฟุต มีโครงสร้างที่คล้ายสปีซีส์แรกมากที่สุดซึ่งอาจจะสืบเชื้อสายมาจากบรรพบุรุษ เดียวกัน มาจากดาวเบลลาแทร็ก ในกลุ่มดาวโอไรออน
เกรย์เป็น ปฏิปักษ์กับมนุษย์อย่างชัดแจ้ง และมนุษย์ต่างดาวพวกที่ลักพาตัวมนุษย์มากที่สุดคือเกรย์เผ่าพันธุ์นี้สนุกสนานไปกับการนำมนุษย์ไปทดลอง และชอบศึกษาระบบการสืบพันธ์ของมนุษย์ และยังเป็นพวกที่ชอบชำแหละวัวเพื่อนำอวัยวะไปศึกษาด้วย.

เครดิต เฮียสันโดษ อ้างในพลังจิตดอทคอม กับ ที่มา url=http://ip1.ob.tc/-View.php?N=3

 

Credit: http://www.mythland.org/v3/thread-4263-1-1.html
30 ธ.ค. 54 เวลา 21:39 15,936 5 110
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...