10 ดาราสาวสุดฮอต ที่เด็ดสุด ๆ ในปี 2011 V.2

 

 

 

 

 

10 ดาราสาวสุดฮอต ที่เด็ดสุด ๆ ในปี 2011 V.2

หลังจากที่นำเสนอใน V.1 แล้ว http://www.clipmass.com/story/40419

วันนี้ขอนำเสนอ V.2 ต่อไป

 

10.ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์
เริ่มต้นกันด้วยสาวรุ่นเล็กอย่าง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ สาวน้อยวัยใสขวัญใจวัยรุ่นทั้งหญิงชาย นอกจากหน้าตาที่น่ารักสดใสของเธอที่ทำให้หนุ่ม ๆ ตกหลุมรักแล้ว ข่าววงในยังบอกว่า นิสัยของเธอน่ารักเป็นกันเอง และประพฤติดี ตั้งใจเรียน จึงไม่แปลกที่เธอมีแฟนคลับมากมาย ทั้ง ๆ ที่มีผลงานเพียงไม่กี่เรื่องเท่านั้น สำหรับในปีนี้ สาวใบเฟิร์น พลิกบทบาทจากสาววัยใสในภาพยนตร์เรื่อง สิ่งเล็ก ๆ ที่เรียกว่ารัก กลายเป็นสาวชาวบ้านอย่าง "คำหล้า" ในละครเรื่อง มนต์รักแม่น้ำมูล เล่นคู่กับ หนุ่มธันวา สุริยจักร ที่ในเรื่องนี้ความน่ารักของสาวใบเฟิร์นก็สามารถครองใจหนุ่ม ๆ ทั้งรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่ได้อยู่หมัดเลยทีเดียว ต่อกันด้วยที่ผลงานภาพยนตร์กุ๊กกิ๊กในเรื่อง เลิฟซัมเมอร์ รักตะลอนออนเดอะบีช ซึ่งในเรื่องนี้ สาวใบเฟิร์นก็ได้เล่นคู่กับหนุ่มธันวาอีกครั้ง แถมยังได้ร่วมงานกับ หนุ่มออย ธนา ขวัญใจสุดเลิฟของสาวใบเฟิร์นด้วย งานนี้สาวใบเฟิร์นก็ออกอาการปลื้มมาก ๆ ที่ได้ร่วมงานกับดาราในดวงใจ ถึงกับขอถ่ายภาพด้วยกันมากมาย จนกลายเป็นข่าวว่า หนุ่มออย กับสาวใบเฟิร์น กิ๊กกันอยู่ซะอย่างนั้น!! แต่ทั้งคู่ก็ออกมาแก้ข่าว บอกว่า เป็นแฟนคลับกันจะถ่ายรูปคู่กันบ้างไม่ได้หรืออย่างไร !?... และนอกจากข่าวกับหนุ่มออย ธนา แล้ว สาวใบเฟิร์นก็มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับหนุ่มพอร์ช ศรัณย์ ที่ทั้งคู่ก็แทงกั๊กบอกว่าเป็นเพื่อนสนิทกัน แต่เอ๊ะ.. ทำไมถึงมีรูปหลุดว่าไปเที่ยวไหนมาไหนด้วยกันบ่อย ๆ ล่ะจ๊ะ อิอิ

 

9.ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่
สาวลูกครึ่งหน้าหวาน แต่หุ่นสุดเซ็กซี่อย่าง "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" หนึ่งในนางเอกของสังกัด เอ ศุภชัย ที่สวยแซ่บไม่แพ้รุ่นพี่ ในปีนี้สาวใหม่ โดดมารับเล่นละครบู๊เรื่องแรกคู่กับ อ๊อฟ ชนะพล ต่อกันด้วยบทละครพีเรียดเรื่อง ดอกแก้ว คู่กับหนุ่ม วิน ธาวิน ถือว่าในปีนี้สาวใหม่ได้ชิมลางละครใหม่ ๆ รับประสบการณ์ไปเพียบ!! ต่อกันด้วยที่งานโฆษณา ถ่ายแบบ เดินแบบ ที่ขยันติดต่อมาให้สาวใหม่ร่วมงานกันมากมาย ส่วนเรื่องความรักของสาวใหม่ตอนนี้ถือว่าโสดสนิท ไม่ว่าจะถูกจับคู่กับพระเอกเวียร์ ศุกลวัฒน์ หรืออ๊อฟ ชนะพล เธอก็ยืนยันหนักแน่นว่า เป็นเพียงพี่น้องกันเท่านั้น อย่างไรก็ตาม เมื่อเร็ว ๆ นี้ สาวใหม่ก็ถูกมือดีปล่อยภาพหลุด ระหว่างสาวใหม่ จูจุ๊บปากสุดหวานกับ หนุ่มกาณณ์ กณิน พระเอกหน้าใหม่ของช่อง 3 ก็กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ว่อนเน็ตกันเลยทีเดียว แต่ทั้งนี้สาวใหม่ก็ได้ออกมายอมรับ และขอโทษทุก ๆ คน เพราะภาพที่หลุดออกมานั้นเป็นภาพถ่ายเธอเมื่อ 3 ปีก่อน อย่างไรก็ตาม งานนี้ มีข่าวแว่ว ๆ ว่า เธอโดนสั่งเบรกละครทุกเรื่อง เพราะผู้ใหญ่ไม่ชอบพฤติกรรมดังกล่าว! ท้ายสุดสาวใหม่ก็ออกมาชี้แจงว่า เธอแค่โดนไปเรียกตักเตือนเท่านั้น และในปีหน้าเธอก็ยังมีละครถึงสองเรื่องที่ถ่ายคู่กับ โดม ปกรณ์ ลัม และ นิว วงศกร ออกมาให้ชมกัน

 

8.แนท ณัฐชา นวลแจ่ม
นางเอกภาพยนตร์หน้าหวาน ลูกสาว "กีต้าร์คิงส์" หรือ "แหลม มอริสัน" นักกีต้าร์ระดับตำนานของประเทศไทย อย่างสาวน้อย "แนท ณัฐชา นวลแจ่ม" ถึงแม้ว่าหน้าตาของเธอจะไม่สวยสะดุด แต่หน้าหวาน ๆ ของเธอก็กินใจใครหลายคนเลยทีเดียว โดยสาวแนท เข้าวงการด้วยการประเดิมบทนางเอกในภาพยนตร์วัยรุ่นเรื่อง "SuckSeed ห่วยขั้นเทพ" จากบทบาทของ เอิญ สาวน้อยผู้หลงใหลในกีต้าร์ และเสียงเพลง ทั้งนี้แม้ว่าภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวจะเป็นเรื่องแรกของเธอ แต่พรสวรรค์ทางการแสดงที่เต็มเปี่ยมของสาวแนทก็สามารถแจ้งเกิดให้เธอได้อย่างเต็มตัว และเพียงภาพยนตร์เรื่องนี้เพียงเรื่องเดียว ก็สร้างชื่อเสียงให้เธอเป็นอย่างมาก ทั้งงานถ่ายแบบ และโฆษณาที่ติดต่อเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย และล่าสุดความสามารถของเธอก็ไปเตะตาบิ๊กบอสของช่อง 7 อย่าง คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ซึ่งได้จับมือเธอเซ็นสัญญาเป็นนางเอกช่อง 7 อย่างเต็มตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะประเดิมลงจอแก้วกับละครเรื่อง ดุจตะวันดั่งภูผา ที่เล่นคู่หนุ่ม ซี ศิวัฒน์ ...เอ้า ใครที่ชื่นชอบสาวแนท ก็อย่าลืมติดตามชมละครเรื่องแรกของเธอกันนะ

 

7.มิน พีชญา วัฒนามนตรี
ข้ามมาที่ช่อง 7 สีกันบ้าง สำหรับสาวเซ็กซี่รุ่นเล็กอย่าง มีน พีชญา วัฒนามนตรี การันตีความเซ็กซี่ด้วยรางวัล สาวเซ็กซี่อันที่ 15 จาก FHM !! ในปีนี้สาวมินมีผลงานมากมายหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นโฆษณาต่าง ๆ ที่ต่อคิวมาให้เธอเป็นพรีเซ็นเตอร์นับไม่ถ้วน หรืองานถ่ายแบบลงนิตยสารที่มีหน้าของสาวมินขึ้นปกไม่เว้นแต่ละเดือนเลยทีเดียว! ส่วนงานละครของสาวมินนั้น ในละครเรื่อง "บันไดดอกรัก" ถึงแม้ว่า กระแสจะไม่เปรี้ยงปร้างสักเท่าไร แต่เมื่อเล่นคู่กับพระเอกคู่ขวัญอย่าง อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ ก็ทำให้แฟน ๆ อินกันจนลุ้นให้หนุ่มอ๋อม จีบสาวมินขึ้นมาจริง ๆ ซะนี่ ... แต่ดูท่าจะลุ้นไม่ขึ้นเสียแล้ว เพราะสาวมินประกาศชัดว่า ขอเป็นโสด มุ่งเรียน มุ่งทำงาน เก็บเงินก่อนดีกว่า !!

 

6.แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์
มาถึงคิวของสาวรุ่นน้อง อย่างแต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ว่าที่สปานิกสาวสุดสวย ในปีนี้ถึงแม้ว่า สาวแต้วจะมีละครเพียงเรื่องเดียว แต่ความฮอตนั้นไม่แพ้ดาราเพื่อน ๆ คนอื่นเลย เพราะว่าละครเรื่อง "เพลิงทระนง" ที่สาวแต้วรับบทเป็น น้ำฝน ประชันบทบาทกับพระเอกสุดฮอตอย่างหนุ่มโอ้ มาริโอ้ เมาเร่อ ก็ทำให้แฟน ๆ ละครติดอกติดใจกับบทบาทสาวเปรี้ยวขีวีน ซึ่งในเรื่องนี้หนุ่ม ๆ คงสมใจเพราะได้เห็นสาวแต้วแต่งตัวเปรี้ยวเก๋มีสไตล์ ต่างจากลุกส์หวาน ๆ ที่เราเคยเห็นกัน แถมหลาย ๆ คนยังบอกว่า สาวแต้ว ยิ่งโตยิ่งสวยอีกด้วยแหละ ส่วนเรื่องหัวใจของสาวแต้วนั้น เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา เธอมีข่าวถูกพาดพิงว่าเป็นมือที่สามเกี่ยวกับความรักของสาวน้ำชา กับ หนุ่มก้อง กรุณ โดยสาวน้ำชา ทวิตเตอร์ระบายอารมณ์ว่า หนุ่มก้องตามจีบสาวแต้วอยู่ งานนี้..สาวแต้วก็ไม่ได้ออกมาตอบโต้แต่อย่างใด เพราะเธอมีหวานใจตัวจริงนามว่า พี่ต้น ที่ปลูกต้นรักร่วมกันมากกว่า 6 ปีแล้วล่ะ

 

5.เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา
มาต่อกันด้วยนางร้ายรุ่นใหญ่อย่าง สาวเบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา กับบทบาทเมียน้อยที่ใคร ๆ ก็ต้องหมั่นไส้เธอทั่วเมือง กับบท "ปรุงฉัตร" สาวสวยสุดเปรี้ยว ที่ทำทุกวิถีทางเพื่อจะได้อยู่กับพระเอก โดยในเรื่องนี้ สาวเบนซ์ ปะทะคารมกับ สาวชมพู่ อย่าเมามันส์ ซึ่งมีเพื่อนกะเทยรู้ใจอย่าง มิก บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ (หวานใจตัวจริง) คอยให้ความช่วยเหลือ และเตือนสติอยู่ข้างกายเสมอ นอกจากละครเรื่องเมียแต่งที่สาวเบนซ์มาสร้างกระแส "ปรุงฉัตร" แล้ว ยังมีผลงานพิธีกรอย่างรายการ "ไทยแลนด์ ก๊อตทาเลนท์" ที่เธอถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากมาย ถึงความไม่เหมาะสม กับบทบาทการเป็นกรรมการตัดสินในรายการ แต่เธอก็ไม่ท้อ น้อมรับทุกความคิดเห็นพร้อมนำไปปรับปรุงต่อไป!! (นี่แหละมืออาชีพ) มาถึงเรื่องความรักของสาวเบนซ์กับหนุ่มมิกกันบ้าง ดอกรักของทั้งคู่กำลังผลิบาน แสนหวานเป็นที่น่าอิจฉาสุด ๆ ซึ่งบรรดาเพื่อน ๆ และแฟนคลับต่างลุ้นกันว่า เมื่อไรหนอที่ทั้งคู่จะลั่นระฆังวิวาห์กันเสียที เพราะเพื่อน ๆ หลายคนแซงหน้าไปหลายโค้งแล้วนะจ๊ะสาวเบนซ์ อิอิ

 

4.ซาร่า เล็กจ์
สาวลูกครึ่งหน้าหวาน หน้าตาน่ารักราวตุ๊กตาอย่าง "ซาร่า เล็กจ์" ถึงแม้ว่า ที่ผ่านมาผลงานของเธอจะดูเรียบ ๆ แต่ในปีนี้สาวซาร่า กลับโชว์ฝีไม้ลายมือได้โดดเด้งถูกอกถูกใจคุณหนุ่ม ๆ ทั้งหลาย ทั้ง ๆ ที่เธอไม่ได้รับบทนางเอกก็ตาม แต่ความน่ารักสดใส และการแสดงที่เป็นธรรมชาติ ก็สามารถมัดใจหนุ่ม ๆ ได้อยู่มัดเลยทีเดียวเลยแหละ เริ่มต้นกันด้วยบทบาทของสาวนักฆ่าอย่าง อัยรา ในละครเรื่อง "รหัสทรชน" ที่เรื่องนี้เธอต้องพลิกบทบาทจากลุคคุณหนูวัยใส กลายเป็นสาวบู๊กระจาย ถือปืนวิ่งทั้งเรื่องเลยล่ะ ..จากนั้นสาวซาร่า ก็วางปืนหันมารับบทบาทสนุก ๆ เช่นเคย กับละครโรแมนติกคอมเมดี้ ทั้งเรื่อง "สองผู้ยิ่งใหญ่" ที่รับบทเป็น แก้วใจ คู่กัดกับ หนุ่มต๊ะ วริษฐ์ ส่วนอีกเรื่องหนึ่งเล่นเป็นน้องสาวสุดเนิร์ดของพี่เคน ธีรเดช ในละครเรื่อง "กลรักลวงใจ" สำหรับเรื่องนี้ ซาร่า เล่นประกบคู่หนุ่มหน้าทะเล้นอย่าง น็อต วรฤทธิ์ เฟื่องอารมณ์ ที่เข้าฉากเลิฟซีนแบบขำ ๆ กับบ่อยมาก ทั้งแอบจุ๊บ แอบกอด แอบหอม กันตลอดทั้งเรื่อง ... ทำให้แฟน ๆ ละครอมยิ้มเพราะความน่ารักของทั้งคู่ ส่วนเรื่องความรักของสาวซาร่าสุดสวยคนนี้... ก็หวานฉ่ำราบรื่บมาตลอดกับผู้ชายที่โชคดีอย่าง "เอ็ม โอไอซี" ถึงแม้ว่าจะมีข่าวเม้าท์ข่าวลือว่าสาวซาร่าแอบไปกุ๊กกิ๊กกับหนุ่มต๊ะ แต่สาวซาร่าก็ออกมายืนยันทันควันว่า หัวใจทั้ง 4 ห้องของเธอมอบให้กับ เอ็ม ไปหมดแล้ว > <

 

3.เนย โชติกา วงศ์วิลาศ
ตีบทบาทซะแตกกระจุยจริง ๆ กับนางร้ายหน้าใหม่อย่าง เนย โชติกา เพราะในปีนี้เธอแจ้งเกิดกับบทนางร้ายถึง 5 เรื่อง 5 รส โดยเธอเปิดตัวอย่างสวยงามกับละคร ทาสรัก ด้วยบท โนรี ที่เจ้าตัวเอ่ยปากช๊อบ ชอบ.. บทร้ายแบบพีเรียด เพราะว่าได้นุ่งโจงกระเบน และพูดจาเจ้าคะเจ้าขา ซึ่งแตกต่างจากบทนางร้ายในปัจจุบัน ส่วนละครเรื่องต่อมานั้น สาวเนยได้เล่นเป็น นาฎนรี ในละครเรื่อง เพลิงทระนง ซึ่งในเรื่องนี้สาวเนยรับบทเป็นลูกสาวของตัวโกง ที่ต้องคอยกลั่นแกล้ง ใส่ร้ายพระเอกตลอดเวลา... ต่อกันด้วยตอนเย็นอย่าง "สองผู้ยิ่งใหญ่" ที่เรื่องนี้ สาวเนยรับบทเป็นรักแสดงรับเชิญ ในบทนางร้ายน่าหมั่นไส้อย่าง ญาญ่า อดีตแฟนเก่าของพระเอก ต่าย ณัฐพล และในช่วงที่ละครยังไม่ทันจะจบดี สาวเนยก็ตอกย้ำบทนางร้ายอีกเรื่อง ด้วยการรับบท "อ้อม" สาวไฮโซสุดเปรี้ยว สวมเสื้อสีสันสุดจี๊ด!! ในละครเรื่อง กลรักลวงใจ ตบท้ายกันด้วยนางร้ายเรื่องล่าสุดในเรื่อง "เกมรักเกมร้าย" โดยสาวเนยรับบทเป็น เพลินตา สาวน้อยที่หลงรักพระเอกข้างเดียว ตอนแรกก็พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้พระเอกมาครอบครอง แต่สุดท้ายก็ทำใจและยอมรับได้ว่าพระเอกไม่รัก ... จากนั้นก็พบรักกับ นายสหัส ที่รับบทโดย บอย พิษณุ ในที่สุด ส่วนเรื่องความรักนั้นมีข่าวคราวว่า สาวเนยโดนหนุ่ม ๆ ขายขนมจีบกันเป็นแถวเป็นแนว ไม่ว่าจะเป็น หนุ่มรุ่นน้อง ไมค์ พิรัช นิติไพศาลกุล หรือ หนุ่มโป๊บ ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ แต่สาวเนยก็ได้ออกมาโต้ทันทีว่า ไม่มีอะไรในกอไผ่ ทั้งคู่เป็นแค่เพื่อน และน้องที่ร่วมงานกันเท่านั้นจ้ะ

 

2.จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข
ย้ายมาที่ฝั่งของนางเอกวิก 7 สีบ้าง สำหรับสาวรักแมวอย่าง จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข คนสวยขวัญใจของใครหลาย ๆ คน และในปีนี้สาวจั๊กจั่นก็ได้รับบทนางเอกถึง 2 เรื่องด้วยกัน เรื่องแรกเล่นคู่กับ ซี ศิวัฒน์ กับบทคุณหนูไฮโซ ในละครเรื่อง ลิลลี่สีกุหลาบ ซึ่งละครเรื่องนี้ก็ทำให้เวลาสาวจั๊กจั่นไปไหนมาไหน ใคร ๆ ก็เรื่องเธอว่า คุณหนู ๆ ก็แหม..บุคลิกสวยหวานน่าทะนุถนอมของสาวจั๊กจั่น จะไม่ให้คนเรื่องเรียกคุณหนูได้อย่างไรล่ะจ้ะ นอกจากนี้ยังมีละครเรื่อง นางสาวรักดี ที่เล่นกับ อั๊ต อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร ในเรื่องนี้สาวจั๊กจั่นต้องพลิกบทบาทจากคุณหนูแสนหวานกลายเป็นยามรักษาความปลอดภัยซะอย่างนั้น แต่สาวจั๊กจั่นก็ไม่หวั่้นแสดงบทบาทยามได้อย่างเต็มความสามารถ จนทำให้ใครหลาย ๆ คนอยากมียามสาวหน้าหวานอย่างจั๊กจั่นมาคอยดูแลหัวใจ > < ถ้าถามถึงเรื่องราวความรักของสาวจั๊กจั่น ตอนนี้ประตูหัวใจปิดสนิทเงียบ ถึงแม้ว่าจะมีหนุ่มน้อยนามว่า อ๊อฟ ชนะพล จะเข้ามาขายขนมจีบบ้าง แต่สาวจั๊กจั่นก็เอ็นดูหนุ่มอ๊อฟเพียงแค่น้องเท่านั้น และที่สำคัญสาวจั๊กจั่นยังคงไม่มีเวลาให้แฟน เพราะเธอเอาเวลาไปดูเจ้าเหมียวสัตว์เลี้ยงสุดรักของเธอจนหมดเลยน่ะซิ... เห็นได้จากภาพถ่ายในอินสตาแกรมที่เธอบันทึกภาพเจ้าเหมียวน้อยของเธอในอิริยาบถต่าง ๆ ช่างน่ารักน่าชังเลยจริง ๆ (น่าอิจฉาน้องเหมียวเป็นที่สุด) และนอกจากในปีนี้สาวจั๊กจั่นจะมีละครที่กระแสแรงแล้ว ยังมีข่าวเกาเหลากับเพื่อนซี้อย่างสาวแตงโม ที่กระฉ่อนไม่แพ้กัน... โดยมีข่าวว่าทั้งคู่ทะเลาะกันร้ายแรงขนาดที่สาวจั๊กจั่นไปเพ้นท์เล็บเท้าเป็นรูปแตงโมเลยทีเดียว ... แต่ทั้งนี้ก็เป็นเรื่องเข้าใจผิดกันเสียมากกว่า เพราะแหล่งข่าววงในเขาบอกว่า มีบ่างช่างยุให้สาวแตงโมแตกคอกับสาวจั๊กจั่นเสียนี่!!

 

1.เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ
สาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ สาวสุดชิค! ที่ช่วงนี้หน้าตาอิ่มเอมเพราะอินเลิฟ > < ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็พลอยจะดูสดใสมีความสุขตลอดเวลา ทั้งนี้ก็ พี่ตั้ม สิริเกียรติ วาทะพุกกณะ นักธุรกิจหนุ่ม คอยเอาอกเอาใจอยู่ไม่ห่าง นอกจากในปีนี้สาวเจนี่จะอินเลิฟสุด ๆ แล้ว เรื่องงานยังโดดเด้งเข้าตาคุณผู้ชมเช่นกัน ประเดิมเรื่องแรกของปีกับบทบาท "วาด" นางทาสที่จับผลัดจับผลูมาเป็นเจ้าหญิง ในละครพีเรียดเรื่อง ทาสรัก ซึ่งในเรื่องนี้ เจนี่ ก็โชว์ลีลาเล่นบททาสในคราบเจ้าหญิงได้ฮา และสนุกจริง ๆ ส่วนเรื่องที่ 2 ประกบกับคู่ขวัญสุดหล่ออย่าง เคน ธีรเดช ในเรื่อง กลรักลวงใจ ที่ในเรื่องนี้ไปถ่ายทำไกลถึงเมืองปราก สาธารณรัฐเช็ก เลยทีเดียว สำหรับกระแสตอบรับของเจนี่ในละครเรื่องนี้ ก็เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมากในอินเทอร์เน็ต กับบทบาทลูกคุณหนูตามหารักแท้โดยการปลอมตัวเป็นโสเภณี เพื่อพิสูจน์รักกับพระเอก งานนี้ถึงแม้ว่าจะมีกระแสกล่าวถึงบทบาทละครที่ไม่เป็นไปตามบทประพันธ์ แต่สาวเจนี่ก็ทำให้แฟน ๆ หลายคนติดละครเรื่องนี้อย่างมาก ก็แหม.. ฉากเลิฟซีนที่บัวระวง กระหนุงกระหนิงกับพี่รัญ (เคน ธีรเดช) มันเยอะซะจน เปลี่ยนช่องไปดูเรื่องอื่นไม่ได้จริง ๆ อ่ะ

 

Credit: http://www.toptenthailand.com/display.php?id=3719
28 ธ.ค. 54 เวลา 14:50 22,345 14 270
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...