คลิป โตโต้ คน ค้น คน แต่งสาว!

 

 

 

 

 

คลิป โตโต้ คน ค้น คน แต่งสาว!

 

 

รายการประสบการณ์ล้านอาชีพเป็นรายการใหม่ที่น่าสนใจรายการหนึ่ง เพราะเป็นรายการที่นำประสบการณ์การทำงานของคนในอาชีพสังคมส่วนใหญ่ ไม่เคยได้สัมผัส หรือแม้แต่เคยรับรู้ว่า คนประกอบอาชีพเหล่านี้เขาทำมาหากินกันยากลำบากเพียงใด

โดยการดำเนินเรื่องนั้น พิธีกรแต่ละคนจะต้องเอาตัวเข้าแลก ฝึกฝน เรียนรู้ทักษะอาชีพ รวมไปถึงการใช้ชีวิตเช่นเดียวกับผู้ประกอบอาชีพนั้นๆ เลยทีเดียว ทั้งนี้เพื่อจะได้ภาพและมุมมอง เรื่องราว ถ่ายทอดประสบการณ์ให้ผู้ชม ได้รู้จักกลเม็ดเด็ดพราย ที่เป็นทั้งศาสตร์และศิลป์ในคราวเดียว ซึ่งนอกจากจะเป็นรายการที่ชมเพื่อการรบันเทิงแล้ว ยังได้องค์ความรู้ที่ไม่เคยปรากฎในที่สาธารณะด้วย

สำหรับผู้ดำเนินเรื่องนั้น แต่ละตอนจักต้องใช้พิ­ธีกรถึง 3 คน คือ สมศักดิ์ สมจิตร หรือ หมอรุทธ์ ภาคภูมิ ประทุมเจริญ หรือโตโต้ และ อโนชา ศิริจร โดยมี ประสาน อิงคนันท์ เป็นผู้ดำเนินรายการ

รายการประสบการณ์ล้านอาชีพ จะออกอากาศครั้งแรกวันอาทิตย์ที่ 8 มค. ( 2555 ) ทางโมเดิร์นไนท์ทีวี เวลา 21.30-22.30 น. ผู้เขียนในฐานะที่ชื่นชมรูปแบบการทำงานของโตโต้ เห็นว่า รายการนี้มี Concept เป็นรายการ สารคดีเรียลลิตี้ ครบรส ครบความรู้ น่าสนใจ จึงอยากจะมาชวนกันชม ชวนกันดู เผื่อจักได้เป็นอีกหนึ่งรายการ เป็นกำลงใจกับคนทำงาน ที่สร้างสรรสังคมต่อไป...ศณีรา ขอเชียร์ๆ ^__^.


“ประสบการณ์ ล้านอาชีพ”

Credit: http://www.norsorpor.com/
26 ธ.ค. 54 เวลา 17:19 13,423 5 150
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...