ฮือฮาซานต้าเยี่ยมผู้ป่วยรพ.เกาะสมุยฉลองคริสมาสต์

 

 

 

 

 

ฮือฮาซานต้าเยี่ยมผู้ป่วยรพ.เกาะสมุยฉลองคริสมาสต์

 

 

ที่ รพ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี นพ.เฉลิมพงษ์ สุคนธผล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลฯ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารโรงพยาบาลเกาะสมุย ร่วมกันจัดกิจกรรมวันคริสต์มาส ด้วยการแต่งชุดซานตาครอสออกเยี่ยมผู้ป่วยในโรงพยาบาล พร้อมกับนำของขวัญไปมอบให้กับผู้ที่ต้องนอนพักรักษาตัว ซึ่งกิจกรรมดังกล่าว สร้างบรรยากาศแห่งความสุข รอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับทุกคนที่พบเห็น

ผู้ป่วยชาวต่างชาติรายหนึ่ง กล่าวว่า รู้สึกประทับใจกับกิจกรรมที่ รพ.เกาะสมุยจัดขึ้นเป็นอย่างมาก ถึงแม้ว่าตนจะเดินทางมาท่องเที่ยว และได้รับอุบัติเหตุต้องนอนรักษาตัว แต่เมื่อเห็นผู้อำนวยการโรงพยาบาลแต่งกายเป็นซานตาครอสออกเยี่ยมแล้ว ก็รู้สึกดีใจและประทับใจ ทำให้ตนมีขวัญกำลังใจดีขึ้น แม้ว่าตนเองจะไม่ได้กลับบ้าน และออกไปฉลองวันคริสมาสกับเพื่อนหรือญาติพี่น้องก็ตาม

นอกจากนี้ นพ.เฉลิมพงษ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเกาะสมุย ยังได้นำของขวัญไปมอบให้กับ ด.ช.จตุภูมิ เจริญธรรม หรือน้องออมสิน ที่ป่วยเป็นโรคระบบสั่งการของเส้นประสาทไม่สั่งการ ต้องนอนรักษาตัวตั้งแต่เกิดอยู่ในห้องไอ ซี ยู มากว่า 8 ปี โดยจะต้องให้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลา ซึ่งเป็นครั้งแรกที่น้องออมสินที่ได้เห็นซานตาครอสทำให้น้องออมสินรู้สึก ตื่นเต้นและดีใจอย่างมาก

Credit: http://www.toptenthailand.com/news_detail.php?id=10560
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...