เสก โลโซ เปิดแถลงที่บ้านยันรักทุกเมีย ซัดแกรมมี่รุกล้ำ ต้องมาขอโทษ(มีคลิป)

เมื่อ 20.00 น. วันที่ 19 ธ.ค. ที่บ้านพัก เลขที่ 9/27 หมู่บ้านนันทวัน ซอยสุขาภิบาล 5 แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพฯ เสก โลโซ นักร้องที่ตกเป็นข่าวอื้อฉาวด้วยรูปพี้ยาทางเฟซบุ๊ก เปิดแถลงข่าวว่า ภาพที่กานต์ วิภากร ภรรยาที่เลิกรากัน นำมาโพสต์ในเฟซบุ๊ก ยอมรับว่าทำจริง ขณะนั้นอยู่กรุงปราก (สาธารณรัฐเช็ก) พาภรรยาไปเที่ยว ไม่คิดว่าภรรยาจะถ่ายรูปแบบนี้ แต่ยอมรับว่าเกิดขึ้นจริง และตนไปแจ้งทางกองปราบฯว่า พร้อมรับผิดชอบ จะให้แก้ไขหรือพิสูจน์ตัวเองอย่างไรยินดีรับใช้ ตอนนี้แคร์แค่ลูกสามคนกับคุณแม่ ส่วนเรื่องครอบครัวเป็นเรื่องคนสองคน ไม่อยากให้คนอื่นมาเกี่ยว ยอมรับว่าเจ้าชู้ ที่ผ่านมามีสาวๆ เข้ามาบอกภรรยาตลอดและยอมรับผิด แต่ยังรักภรรยาอยู่

ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่กานต์ระบุว่าถูกเสกทำร้ายร่างกาย ร็อกเกอร์ดังตอบว่า ยอมรับว่ามีอยู่แล้ว ขอพูดแค่ว่า ภรรยาเก่าเคยเอาแก้วมาปาดร่างกายตน เรื่องนี้พี่หนุ่ยอำพล ลำพูน พี่บิลลี่ โอแกน หลายๆ คนทราบดี อย่างไรก็ตาม ตอนนี้คิดว่าจะไปรับกานต์กลับมาอยู่ด้วย แต่ยังไม่ได้เคลียร์กัน

ส่วนประเด็นของป่าน ปรางค์ฉัตร หญิงสาวอีกคน เสกกล่าวว่าอันนั้นก็เป็นเมียของผมอีกคนหนึ่ง ส่วนอ้อม พรพิมล ก็เป็นเมียเหมือนกัน บอกแล้วผมรักทุกคน เมื่อถามว่าแม่ของป่านออกมาปฏิเสธว่า ป่านไม่ใช่เมียเสก นักร้องดังหัวเราะแล้วตอบว่า ก็เมียผมŽ

ผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องแกรมมี่ เสกตอบว่า คุยกันแล้ว โดยผู้บริหารมาทานข้าวที่บ้านเมื่อ 4-5 วันก่อน

 เมื่อถามย้ำว่า ตกลงมีปัญหากับแกรมมี่หรือไม่ เสกกล่าวว่า เข้าใจกันทุกอย่าง แต่ช่วงหนึ่งเสกพูดขึ้นมาว่า ขอบคุณที่แกรมมี่ทำให้มีชื่อเสียง แต่ตนเองทำเงินให้แกรมมี่เป็นพันล้าน ถ้าแกรมมี่ไม่มาขอโทษตน ก็จบกัน นอกจากนั้น เสกยังอ้างด้วยว่า มีคนดักฟังโทรศัพท์ ขับรถตาม มาเฝ้าที่บ้าน เมื่อวันก่อนจึงชักปืนยิงไป ตนเป็นคนจริง จากสาเหตุนี้ทำให้ตนต้องออกมาแถลงข่าว เพราะโดนตามฆ่าจนต้องมีทหารตำรวจคอยอารักขา และรู้ว่าศัตรูคือใคร

"ขอบคุณที่ทำให้ผมมีชื่อเสียง ผมรับผิดชอบกับชีวิตของผมได้ ถ้าไม่หยุดนี่คือชีวิตผม ถ้าคุณเอาผมไปแฉ อย่าให้ผมแฉคุณบ้าง ผมคิดว่าหนี้ผมทดแทนบุญคุณคุณที่ทำให้ผมมีชื่อเสียงทุกวันนี้"Ž เสกกล่าวและย้ำว่า แกรมมี่ต้องส่งคนมาขอโทษ ถ้าไม่ได้ทำให้ส่งคนมาพูด ต้องอธิบายให้เข้าใจว่าทำไมถึงทำอย่างนี้ ถ้าตนเข้าใจผิด ให้มาคุยว่าเกิดอะไรขึ้น

ต่อข้อถามว่า ถ้าจบกับแกรมมี่ ลิขสิทธิ์เพลงจะเอากลับมาร้องได้หรือไม่ เสกเปิดใจยาวว่า "ผมเอากลับมาร้องได้ก็แล้วกัน เพลงทุกเพลงเป็นของประชาชน ไม่มีใครเป็นเจ้าของ คุณอย่ามาเห็นแก่เงิน เที่ยวไปไล่เก็บค่าลิขสิทธิ์มันไม่ถูกต้อง ผมเป็นส่วนหนึ่งของแกรมมี่ ทำรายได้ให้แกรมมี่เป็นพันล้าน แต่แกรมมี่ก็ทำให้ผมดัง มีเงินซื้อบ้าน ซื้อรถ เลี้ยงครอบครัว ต้องขอบคุณเขา แต่ถ้าเขาจะส่งคนมาเคลียร์ต้องส่งคนมาเคลียร์กับผมที่บ้าน ตอนนี้ผมส่งลูกน้องไปขนของที่แกรมมี่ ซึ่งเป็นออฟฟิศผมกลับมาอยู่ที่บ้านหมดแล้ว ผมเป็นหุ้นส่วนชีวิตแกรมมี่ ผมทำรายได้ให้แกรมมี่เป็นพันล้าน ขอให้เข้าใจผม ไม่ใช่ว่าผมเมาแล้วผมเพ้อเจ้อ"

ทั้งนี้ นักร้องหนุ่มจบการแถลงข่าวด้วยมินิคอนเสิร์ต พร้อมร้องเพลงแพ้ใจ มอบให้กานต์ ภรรยาเก่า และยังเอ่ยถึงป่าน ปรางค์ฉัตร ว่าไม่โกรธเพราะทราบว่าอายุน้อย ก่อนจบคอนเสิร์ตเสกพาแม่ออกมาแนะนำตัว จากนั้นดึงดอกกุหลาบที่อยู่บนโต๊ะแถลงข่าวมอบให้แม่ และหลั่งน้ำตาก้มลงกราบเท้า


 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...