แต่งตัวให้เก๋กว่าใคร

แต่งตัวให้เก๋กว่าใคร
บทความนี้ โพสโดย

พี่เหมี่ยว
เทรนด์ถุงเท้าแฟชั่นน่ารักๆ สำหรับหน้าหนาวนี้ เก๋ๆ กับแฟชั่นสุดแนวในหน้าหนาวนี้ Post : 14 ธันวาคม 2554 , View : 7,542 Tag : ถุง เท้า , แฟชั่น , น่ารัก
เก็บบทความนี้ไว้ใน My.iD | พิมพ์บทความนี้
window.___gcfg = {lang: 'th'}; (function() { var po = document.createElement('script'); po.type = 'text/javascript'; po.async = true; po.src = 'https://apis.google.com/js/plusone.js'; var s = document.getElementsByTagName('script')[0]; s.parentNode.insertBefore(po, s); })();

     หน้าหนาวแบบนี้ หลายคนอาจจะคิดว่ามีแต่กางเกงขายาวเท่านั้นที่จะเข้าเทรนด์ แต่พี่เหมี่ยวขอบอกเลยนะคะ ว่า ไม่จิ๊ง ไม่จริง หน้าหนาวแบบนี้สาวๆ คนไหนที่อยากสวยเปรี้ยวแซบ(เวอร์) หรืออยากเซอร์ ทะมัดทะแมง ใส่กางเกงขาสั้น หรือกระโปรงสั้นก็สามารถทำได้ค่ะ แค่เพิ่มไอเท็มกันหนาวๆ เก๋ๆ อย่างถุงเท้าชิคๆ สักคู่แค่นี้ก็เอาอยู่แล้วล่ะค่ะ


     พี่เหมี่ยวเคย แนะนำสไตล์การแต่งตัวแบบเปรี้ยวๆ ชิคๆ กับเทรนด์ถุงเท้า+รองเท้าเปิดส้น ไปแล้ว ซึ่งเทรนด์นี้ก็ต้องบอกว่าตอบโจทย์ทั้งสาวหวานและสาวเปรี้ยวได้เป็นอย่างดี เพราะไม่ว่าสาวๆ จะใส่กระโปรงยาวหรือสั้น จะอยากสวยเปรี้ยวหรือสวยหวาน ก็สามารถเติมเต็มความน่ารักในแบบฉบับสาวๆ ได้ด้วยถุงเท้าหลากสีหลากสไตล์
 



     และสำหรับสาวๆ ที่ชอบการใส่รองเท้าผ้าใบ เพราะนอกจากจะทะมัดทะแมงแล้ว ยังเปลี่ยนลุคทำให้ดูเป็นสาวเท่ๆ มั่นๆ ได้ด้วย ... แต่หนึ่งป้ญหาใหญ่ที่ สาวๆ ที่คลั่งไคล้การใส่รองเท้าผ้าใบมักจะเจอก็คือ รองเท้ามักจะชอบกัดปลายนิ้ว เนื่องจากการเสียดสีที่เกิดจากการเดินระหว่างวัน ซึ่งปัญหานี้สามารถแก้นี้ได้ด้วยการใส่ถุงเท้าค่ะ แต่ก็มีอีกหลายคนเหมือนกันที่เลือกจะไม่ใส่ถุงเท้า เพราะกลัวว่ามันจะทำให้เสียลุค เมื่อมีถุงเท้าโผล่ออกมานอกรองเท้า ทำให้ดูไม่เท่ ขนาดเลือกถุงเท้าแบบสั้นก็แล้ว ก็ยังมีขอบโผล่ออกมาโชว์อยู่ -*-
 

Credit: เด็กดีดอดคอม
#แฟชั่น
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
18 ธ.ค. 54 เวลา 07:10 4,322 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...