ตะลึงทั้งงาน! ซุนเฟยเฟย เกาะอกหลุดกลางพรมแดง

 

 

 

 

 

ตะลึงทั้งงาน! ซุนเฟยเฟย เกาะอกหลุดกลางพรมแดง

 

ทำเอาแขกเหรื่อและผู้สื่อข่าวใน งานประกาศผลรางวัล "สุดยอดชายหนุ่มแห่งปี 2011" ของนิตยสารเอสไควร์ ประเทศจีน ที่จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคมที่ผ่านมา ณ กรุงปักกิ่ง อึ้งกันไปทั้งงาน เมื่อนักแสดงสาวชาวจีน "ซุนเฟยเฟย" กลับทำเกาะอกหลุดซะนี่
โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นในขณะที่สาวซุนเฟยเฟยซึ่งย่างกรายเข้ามาในงานในชุดราตรียาวสีขาวสุดหรูหยุดยืนโพสให้นักข่าวถ่ายรูปบนพรมแดง ขณะนั้น ฟางหลิง พิธีกรของงาน ก็เดินตามหลังเข้ามา แต่แล้วกลับเกิดเหตุไม่คาดฝัน เมื่อ ฟางหลิง ไปเหยียบชุดของ ซุนเฟยเฟย เข้าโดยไม่รู้ตัว ทำเอาชุดเกาะอกสีขาวของ ซุนเฟยเฟย หลุดร่วงลงมาจนเห็นชุดชั้นในสีเนื้อเลยทีเดียว  

           อย่างไรก็ตาม ยังโชคดีที่ ซุนเฟยเฟย ซึ่งหน้าถอดสีตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยังคว้าชุดไว้ได้ทันก่อนที่ชุดจะร่วงลงไปมากกว่านั้น ขณะที่ "ฟางหลิง" ก็รีบเข้ามาช่วยเธอ ก่อนที่ผู้ช่วยของ ซุนเฟยเฟย จะรีบนำเสื้อโค้ทมาคลุมให้โดยเร็ว และรีบพาเธอเดินออกจากงานไปทันที โดยไม่ได้อยู่ร่วมงานประกาศผลรางวัลแต่อย่างใด แต่ถึงกระนั้น เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกลายเป็นประเด็นดังที่คนพูดถึงกันมากกว่าผลการประกาศรางวัลในค่ำคืนนั้นเสียอีก

   ทั้งนี้ สำหรับนักแสดงสาว ซุนเฟยเฟย นั้น ปัจจุบันอายุ 30 ปี เกิดที่เมืองซีอัน มณฑลส่านซี จบการศึกษาจาก Beijing Dance Academy และได้เข้าวงการบันเทิง โดยมีทั้งงานละครแนวกำลังภายในหลายเรื่อง เช่น คู่แฝดเซียวฮื่อยี้พิชิตมาร , ชอลิ้วเฮียง นอกจากนั้นก็ยังมีงานภาพยนตร์ รวมทั้งได้ร้องเพลงประกอบละครอีกด้วย

 



















Credit: http://www.toptenthailand.com/index.php
15 ธ.ค. 54 เวลา 13:49 12,765 3 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...