ดูทำเข้า! หนุ่มนิวยอร์กกับความพยายามจอดรถในช่องกะจิ๊ดริด

  ว่ากันว่าการจราจรในมหานครนิวยอร์ก ของสหรัฐอเมริกา ก็ไม่แพ้กับบ้านเราในเรื่องของความหนาแน่นของจำนวนรถยนต์ ที่มีอยู่ตามท้องถนนเยอะแยะมากมายเหลือเกิน นี่เองเลยทำให้ในนิวยอร์กเองก็มีปัญหาเรื่องของการหาที่จอดรถด้วยเหมือนกัน แต่ทว่าปัญหานั้นกลับไม่ใช่เรื่องที่หนักหนาสากันกับหนุ่มนิวยอร์กคนหนึ่ง สักเท่าไรนัก
 
          ที่เราบอกไปแบบนั้นก็เป็นเพราะว่า มีคลิปวิดีโอคลิปหนึ่ง ซึ่งเป็นคลิปที่บันทึกภาพจากกล้องวงจรปิดในย่านบรูคลิน โดยแสดงเห็นภาพของหนุ่มนิวยอร์กคนหนึ่ง ที่พยายามจะจอดรถให้ได้ เลยเบียดรถเข้าจอดในช่องแคบเล็ก ๆ ที่เล็กแบบกะจิ๊ดริดด้วยการค่อย ๆ ขยับตัวรถและองศาการจอดจนได้ที่ จากนั้นก็ค่อยขยับล้อหน้าไปมาจนสามารถจอดได้เป็นผลสำเร็จ
 
          แต่ เมื่อมีการนำรถมาจอดรถ ก็ต้องมีเอารถออกด้วยเหมือนกัน ว่าแล้วพ่อหนุ่มนิวยอร์กผู้ชำนาญการด้านการจอดรถเลยโชว์สเต็ปการนำรถออกจาก ที่จอดแคบ ๆ นั้นให้ได้เห็นกันแบบโจ่งแจ้ง ด้วยการขยับรถเดินหน้า - ถอยหลังไปมาอยู่หลายครั้ง ก่อนที่จะหักพวงมาลัยแล้วเลี้ยวรถออกไปตามถนนแบบชิล ๆ
 
          เอาเป็นว่าอ่านกันแล้วคุณ ๆ อาจจะไม่เห็นภาพกัน งั้นไปดูคลิปที่ว่านี้กันดีกว่าว่า หนุ่มนิวยอร์กคนนี้ จะรอดรถได้เนียนมากน้อยขนาดไหนกัน..

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...