ฝรั่งห้าว! คิดเบี้ยวค่าตัวกะเทย เจอฟาดหัวแตก


ฝรั่งห้าว! คิดเบี้ยวค่าตัวกะเทย เจอฟาดหัวแตก

2 หนุ่มรัสเซีย เมาจัดซื้อบริการกะเทยพัทยาไปสวิงกิ้ง รู้ทีหลังไม่ใช่ผู้หญิงขู่ขอเงินคืน เจอดีกะเทยไทยใช้ขวดฟาดหัวแตก

(9 ธ.ค.) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวต่างชาติ ถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่โรงแรมสวัสดี ในซอยบัวขาว ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณด้านล่างของโรงแรมพบผู้บาดเจ็บ 2 รายทราบชื่อคือ MR.NIKITA VAREHENKOV อายุ 22 ปี สัญชาติรัสเซีย มีบาดแผลแตกที่กลางศีรษะเนื่องจากถูกขวดตี และมีร่องรอยถูกถูกเล็บข่วนที่กลางหลังเป็นแผลถลอกยาว ส่วน MR.SAMOKHI MNIUHAIL อายุ 23 ปี สัญชาติเดียวกัน มีร่องรอยถูกเล็บข่วนที่กลางหลัง เป็นรอยถลอกเลือดซิบ

ต่อมาผู้บาดเจ็บได้ชี้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง 2 คน ทราบชื่อต่อมาคือ นายวิทยา สุหล้า อายุ 22 ปี และ นายอภิชาติ พงษ์สุวรรณ อายุ 22 ปี สัญชาติลาว โดยนายอภิชาติ ได้รับบาดเจ็บจากการต่อสู้กับชาวต่างชาติคู่กรณี จนได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอกบริเวณแขนด้านซ้าย และรอยฟกชำที่ใบหน้าเล็กน้อย  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวคู่กรณีทั้งหมดมาสอบสอบสวนที่โรงพัก

จากการสอบสวนนายอภิชาติ ให้การว่าตนกับนายวิทยา มี อาชีพขายบริการทางเพศ โดยก่อนเกิดเหตุ ระหว่างเดินอยู่ในถนนวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ ได้พบกับชายต่างชาติชาวรัสเซียทั้ง 2 คน ซึ่งทั้งคู่มีอาการค่อนข้างมึนเมา เข้ามาขอซื้อบริการทางเพศจากตนกับเพื่อน โดยพวกตนนั้นได้ตกลงในการบริการทางเพศกันคนละ 1,000 บาท และจ่ายเงินมาก่อนแล้ว ซึ่งชายชาวรัสเซียทั้งคู่จะขอให้ตนกับเพื่อนร่วมหลับนอนแบบสวิงกิ้งในห้อง

โดยระหว่างที่ตนกับเพื่อนได้ช่วยกันใช้ปากช่วยสำเร็จความใคร่ ให้จนเสร็จ ชาย ชาวรัสเซียก็ได้ขอให้ตนถอดเสื้อผ้าออกเพื่อขอร่วมหลับนอนด้วย แต่เมื่อรู้ว่าตนทั้ง2คนเป็นสาวประเภทสอง MR.NIKITA ก็เกิดอารมณ์โมโหใช้มือบีบคอตนกับเพื่อน และพยายามทำร้ายร่างกาย พร้อมกับทวงเงินค่าตัวจากพวกตนคืน แต่พวกตนไม่คืนให้จึงเกิดการต่อสู้ป้องกัน ตนได้ใช้ขวดตีที่ศีรษะของ MR.NIKITA จนแตก และใช้เล็บข่วนจนบาดเจ็บ แต่ทั้งนี้ตนกับเพื่อนก็ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สอบสวนคู่กรณีทั้งสองฝ่าย แต่ก็ยังตกลงกันไม่ได้ จึงรับแจ้งความกับคู่กรณีทั้งสองฝ่ายไว้ และจะได้ทำการสอบสวนปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายตามขั้นตอนกฎหมาย

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...