พ่อร้องกองปราบล่าผู้ต้องหาพรากลูกสาววัย 13 ปี‏

 





เมื่อเวลา 16.00 น.วันนี้(8 ธ.ค.)นายประชา ขอสงวนนามสกุล อายุ 34 ปี อาชีพขับรถขนส่งสินค้า เข้าพบ พ.ต.ท.มิ่งมนตรี   ศิริพงษ์ พนักงานสอบสวน กก.2 บก.ป.เพื่อให้ช่วยติดตามจับกุม นายธนากร หรือ เด หรือหนึ่ง พุฒสาย อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 420 หมู่ที่ 8 ต.วังสะพุง อ.วังสะพุง จ.เลย ผู้ต้องหาคดีพรากเด็กอายุไม่เกิน15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา  หลังก่อเหตุ ล่อลวง ด.ญ.เบล(นามสมมุติ)อายุ 13 ปี บุตรสาว เรียนอยู่ชั้น มัธยมศึกษา 2 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี  หนีออกไปจากบ้านพัก

โดยนายประชา กล่าวว่า เมื่อวันที่ 13 พ.ย.เวลาประมาณ ตี 5 บุตรสาวได้หายตัวไปจากบ้านพัก จึงตามหากระทั้งประมาณบ่าย 3 โมง ทราบว่าบุตรสาวไปอยู่ที่ห้อง นายธนากร ซึ่งเป็นห้องแถวใน ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี ตามไปที่ห้อง แต่ประตูถูกล็อคกุญแจ จึงตามไปหาที่ทำงานอยู่ที่อู่ช่างสน ใกล้ๆกัน ให้มาเปิดห้องเพราะสงสัยว่าบุตรสาวจะถูกขังอยู่ในห้อง แต่นายธนากร ปฏิเสธ แล้วขี่ จยย.หลบหนีไป  จากนั้นนายธนากรได้ขี่รถจยย.ย้อนกลับมาที่ห้องพัก โดยอ้อมมาทางด้านหลังก่อนเปิดหลังคากระเบื้องออก 1 แผ่น แล้วพาลูกสาวหนีไป ตนจึงเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองชลบุรี ต่อมาพนักงานสอบสวนออกหมายจับ นายธนากร ในข้อหาพรากผู้เยาว์

"ล่าสุดในวันที่ 5 ธันวาคมซึ่งเป็นวันพ่อแห่งชาติ ลูกสาวได้ส่งข้อความมาที่ผมว่า “รักพ่อ คิดถึงพ่อ อยากกลับไปกราบเท้าพ่อ” พอผมติดต่อกลับไปปรากฏว่าถูกกดสายทิ้ง จากนั้นก็ติดต่อไม่เลย ตอนนี้รู้สึกเป็นห่วงลูกมากกลัวว่าลูกจะได้รับอันตราย อยากให้เจ้าหน้าที่เร่งเข้าช่วยเหลือบุตรสาวและจับกุม นายธนากร มาดำเนินคดีให้เร็วที่สุดเพราะเกรงว่าจะไปก่อเหตุหลอกลวงเด็กหญิงรายอื่น อีก อย่างไรก็ตามหากประชาชนพบเห็นบุตรสาวผมให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย "นายประชา กล่าว

ต่อมา พ.ต.ท.มิ่งมนตรี   ได้ประสานไปยัง ฝ่ายสืบสวน สภ.เมืองชลบุรี ทราบว่า พนักงานสอบสวนได้ออกหมายจับ นายธนากรไปแล้ว และขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี  นอกจากนี้ทราบว่า นายธนากร เคยถูกจับกุมก่อคดีพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี มาแล้วใน จ.เลย แต่คดียังอยู่ในระหว่างพิจารณาในชั้นศาล กระทั่งมาก่อเหตุดังกล่าวอีก.






ที่มา
http://www.dailynews.co.th/crime/2262
Credit: ไทยแลนด์สู้ๆ
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...