ครอบครัวอบอุ่น !? หญิงมะกันกับครอบครัวลูก 1 สามี 2




เรื่อง นี้ฟังแล้วอาจจะดูขัดหูขัดใจคนไทยอย่างเราอยู่สักหน่อย แต่เราก็อยากให้ผู้อ่านได้เปิดใจกว้าง ๆ เพื่อรับฟังเรื่องราวของ "ไจย่า มา" หญิงชาวอเมริกันที่มีชีวิตครอบครัวที่เธอบอกว่าสุดแสนจะเพอร์เฟ็กท์และ สมบูรณ์ที่สุดกับลูกชายตัวน้อย ๆ และสามีอีก 2 คน !?

          รายงานจากเว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ เปิดเผยเรื่องราวชีวิตของ "ไจย่า มา" นักวิชาการด้านเพศศึกษาและนักเขียนหญิงวัย 34 ที่เขียนเรื่องราวเกี่ยวกับการเติมความซานซ่านให้กับชีวิตรัก และชีวิตเซ็กส์ ในขณะที่แนะแนวทางเพื่อความรักที่สดใสให้กับคู่รักอื่น ๆ ชีวิตรักของเธอเองก็สดใสไม่แพ้กัน เมื่อในตอนนี้ไจย่าใช้ชีวิตอย่างมีความสุขอยู่ที่บ้านบนเนินเขาเล็ก ๆ ในแคลิฟอร์เนีย กับ อีมอน ลูกชายวัยสองขวบครึ่ง รวมทั้ง จอน และ เอียน คนรักทั้งสองของเธอ..!! 

          และหากใครกังวลว่าจะเกิดปัญหาในครอบครัวเกิดขึ้นหรือไม่ ก็ต้องบอกว่าหายห่วงได้เลย เพราะนอกจากจะรักและเข้าใจกันอย่างดีแล้ว จอน ซึ่งเป็นคนรักคนแรกของเธอ ยังทำหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงช่วยดูแลหนูน้อยอีมอน ซึ่งเป็นลูกของเธอกับเอียนอีกด้วย



 เรื่องราวความรักและครอบครัวที่ฟังดูจะวุ่นวาย แต่กลับลงตัวได้อย่างประหลาดและคาดไม่ถึงนี้ มีจุดเริ่มต้นเมื่อไจย่าพบรักกับจอน ซึ่งเป็นครูสอนแทนทริคโยคะ เมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2000 ระหว่างที่เธอลงคอร์เรียนโยคะในชั้นที่จอนสอนอยู่

          "จอน นอนอยู่ที่พื้น ทำเหมือนกับเขาเป็นนักเรียนโยคะเหมือนคนอื่น ๆ แล้วเขาก็ดึงฉันลงไปนอนทาบบนตัวเขา จากนั้นเราทั้งคู่ก็ต่างรู้สึกว่าเรามีอะไรที่ดึงดูดเข้าหากัน แล้วเราก็รู้ว่าเรากำลังตกหลุมรักกันและกัน" ไจย่ารำลึกถึงเหตุการณ์ที่ทำให้เธอพบรักกับจอน โดยขณะนั้นเธอได้หมั้นหมายกับหนุ่มที่ชื่อว่า โทนี่ ไปก่อนหน้าแล้ว แต่เขารู้สึกไม่ยินดีกับการมีความสัมพันธ์ในชีวิตรักแบบคบซ้อน จนทั้งคู่ก็เลิกรากันไปในที่สุด และจากนั้นมาอีก 6 เดือน ไจย่าและจอนได้ย้ายเข้ามาอยู่ด้วยกัน โดยทั้งคู่ได้ช่วยกันเขียนหนังสือ Red Hot Touch เพื่อเป็นการแบ่งปันประสบการณ์ และเพื่อช่วยเหลือคู่รักที่กำลังมีปัญหาในชีวิตเซ็กส์ ซึ่งนับเป็นปัญหาใหญ่อย่างหนึ่งที่คู่รักมักไม่กล้าบ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...