มั่นใจเวอร์! หลิวอวี้ซิน อวดเต้าในชุดโลว์คัทสุดเซ็กซี่


 
เล่นเอางานทั้งงานมาอยู่ที่ตัวของเธอคนเดียวเลยจริง ๆ สำหรับ "หลิวอวี้ซิน" นักแสดงสาวชาวจีนที่โชว์ความมั่นใจแบบไม่เกรงใจใครด้วยการสวมชุดที่เปิดทรวง อกอันอวบอิ่มของเธอให้ช่างภาพและผู้ที่อยู่ในงานแฟชั่นโชว์แห่งหนึ่งในจีน ได้มองกันแบบตาไม่กะพริบเลยทีเดียว

            โดย เว็บไซต์ต่างประเทศ เปิดเผยว่า ในวันที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา หลิวอวี้ซิน (Liu Yuxin) ได้ไปร่วมงานแฟชั่นโชว์ความงามและเครื่องสำอางที่จัดโดย ifeng.com ที่งานนี้ก็มีนักแสดงมากมายตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น ซุนเฟยเฟย, นักร้อง หยูเคอเว่ย แต่ทั้งหมดก็โดน หลิวอวี้ซิน บดบังรัศมีไปทั้งหมด ด้วยชุดที่เธอใส่มาในงานนั้นทำเอาคนต้องหันขวับมาจับจ้องที่ชุดเธอเป็นตา เดียวกัน ก็เพราะชุดที่หลิวอวี้ซินใส่ นั้น หากมองจากด้านหลังของเธอแล้ว ก็จะเหมือนกับชุดราตรีธรรมดา ๆ ของผู้หญิงทั่ว ๆ ไป แต่หากได้เห็นเธอหันหน้ามาเมื่อไหร่แล้วล่ะก็ จะเห็นว่าชุดที่เธอใส่นั้น เปิดพื้นที่โชว์เน้นช่วงทรวงอกของเธอเป็นพิเศษซะเหลือเกิน แถมยังเว้าลึกจนเกือบที่จะได้เห็นจุกน้อย ๆ ทั้งสองของหลิวอวี้ซินอีกต่างหาก

            ตาม รายงานระบุว่า แม้ในงานนี้เธอจะเฉิดฉายสวยเด่นในงานสักแค่ไหน แต่เธอก็ได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ คำตำหนิต่าง ๆ ไม่น้อย หลังจากผู้จัดงานถามเธอว่า ทำไมถึงกล้าใส่ชุดนี้มา ซึ่ง หลิวอวี้ซิน ได้ตอบไปด้วยความมั่นใจว่า นั่นก็เพราะเธอยังมีดีให้โชว์อยู่ และถ้าเธอมีอายุกว่านี้แล้ว เธอก็คงไม่กล้าใส่ชุดแบบนี้หรอก นี่คือเวลาของเธอ ถ้าไม่ใส่ตอนนี้ก็ไม่รู้จะไปใส่ตอนไหนแล้ว ส่วนภาพจุกของเธอที่คนเกือบจะเห็นกันนั้น มีคนใช้โปรแกรมโฟโต้ช้อปทำมันขึ้นมา เพราะจริง ๆ แล้ว ของเธอน่ะมันเป็นสีชมพูตามธรรมชาติ ไม่ใช่เหมือนอย่างภาพที่เห็น

            โอ้ วว...แรงมากเธอช่างกล้าตอบคำถามแบบไม่แคร์ว่าจะเป็นขี้ปากใครซะจริง ๆ ว่าแล้วก็ไปรู้จักกับเธอซักนิดซักหน่อยกันดีกว่าว่าเธอเป็นใคร มาจากไหน แล้วเป็นที่สนใจของเหล่าสื่อมวลชนของจีนได้อย่างไร ตามมาดูกันเลยค่ะ
 






 







 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...