สาวก ทไวไลท์ แห่ซื้อชุดแต่งงาน

สาวก ทไวไลท์ แห่ซื้อชุดแต่งงาน  - 
30 พย. 2554
[1178 Views]
เอ็ด เวิร์ด  ทไว ไลท์ ภาค 4  ทไว ไลท์ ซาก้า เดอะ เบรกกิ้ง ดอว์น  เบล ล่า   สาวก 
ทไวไลท์ แห่ซื้อชุดแต่งงาน หลังจากที่ ทไวไลท์ ภาค 4 เข้าฉายสามารถทำรายได้เปิดตัวได้ถล่มทลาย ดังนั้นทางพ่อค้าต่างๆสรรหาของที่เกี่ยวข้องกับทไวไลท์ที่น่าสนใจก็คงเป็น ชุดแต่งงาน

     หลังจากที่ "ทไวไลท์ ภาค 4” หรือ "ทไวไลท์ ซาก้า เดอะ เบรคกิ้ง ดอว์น” เข้าฉายก็สามารถทํารายได้เปิดตัวได้ถล่มทลาย อีกทั้งยิ่งตอกย้ำว่านิยายเรื่องนี้ มีคนติดตามอ่านกันมากแค่ไหน ไม่ใช่แค่ในอเมริกาเท่านั้น ยังรวมถึงคนทั่วโลกอีกด้วยที่ติดตามเรื่องนี้

      ดังนั้นทางพ่อค้าต่างๆ ก็สรรหาของที่เกี่ยวข้องกับทไวไลท์ แต่ที่น่าสนใจเป็นพิเศษก็คงจะเป็นชุดแต่งงาน ซึ่งชุดที่ว่าเป็นชุดที่ "เบลล่า” นางเอกของเรื่องสวมเข้าพิธีแต่งงานกับ "เอ็ดเวิร์ด” พระเอกหนุ่มหล่อ

       โดยชุดดังกล่าวมีชื่อเรียกอย่างเป็นทางการว่า "สเตฟานี่ เมเยอร์” ซึ่งเป็นชื่อของผู้สร้างนิยายเรื่องนี้รายละเอียดของชุดดังกล่าวนั้นตัดด้วย ผ้าไหมและผ้าซาตินทั้งชุด ขายในราคา 799 ดอลลาร์ ซึ่งสาเหตุที่ขายดีก็เนื่องมาจาก สาวๆ ส่วนใหญ่อยากจะเป็นนางเอกของเรื่อง ทไวไลท์ ที่ได้แต่งงานกับผู้ชายหล่อๆ นั่นเอง

       กระแสของภาพยนตร์เรื่องนี้คงไม่หยุดความแรงไว้เพียงเท่านี้ เพราะหลังจากนี้ก็เป็นภาค 5 และเชื่อว่าภาพยนตร์ชุด ทไวไลท์ คงจะทํารายได้ไปมหาศาลทั้งค่ายหนัง รวมถึงพ่อค้าหัวใสอีกด้วย♦

     

แบ่งปันข่าวนี้ให้เพื่อน
Credit: ดาราเดลี่ดอดคอม
#ชุดเจ้าสาว
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
7 ธ.ค. 54 เวลา 06:58 1,618 1 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...