อึ้ง!สาวปากีฯนู้‰ด-ล้‰อตร.

เมื่อ 3 ธ.ค. บีบีซีรายงานว่า ชาวปากีสถานในชุมชนออนไลน์พากันรุมประณามน.ส.วีนา มาลิก นางแบบสาวชื่อดังชาวปากีสถานวัย 33 ปี จากกรณีถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสารเอฟเอชเอ็ม ฉบับเดือนธ.ค. ตีพิมพ์ในอินเดีย ด้วยสภาพเปลือยเปล่า พร้อมกับเพนต์คำว่า 'ไอเอสไอ' (ISI) บนต้นแขนซ้าย ซึ่งเป็นตัวย่อของหน่วยสืบราชการลับของปากีสถาน 

ด‰านโฆษกส่วนตัวของนางแบบสาวเผยว่า มาลิกไม่เคยถ่ายภาพในลักษณะดังกล่าว ทั้งหมดเกิดจากการตกแต่งภาพ ขณะที่มาลิกให้สัมภาษณ์สำนักข่าวพีทีไอ ของอินเดียว่า ตนไม่เคยถ่ายแบบโป๊ ไม่เคยเขียนตัวอักษรใดๆ และจากนี้จะปรึกษากับทีมกฎหมาย

อย่างไรก็ตาม คำกล่าวของมาลิกขัดกับทางกองบรรณาธิการนิตยสารที่อินเดีย ซึ่งกล่าวว่าไม่ได้ตกแต่งเพิ่มเติม โดยเฉพาะเรื่องตัวอักษรไอเอสไอ ถูกเขียนอยู่บนแขนของมาลิกก่อนถ่ายภาพอยู่แล้ว

ด้านคาเบียร์ ชาร์มา บรรณาธิการเอฟเอชเอ็มฉบับอินเดีย กล่าวว่าบันทึกเหตุการณ์ขณะถ่ายแบบไว้ และตัวต้นฉบับปกก่อนตีพิมพ์ก็ถูกส่งให้มาลิกดูครั้งหนึ่งแล้วก่อนที่จะตีพิมพ์ ซึ่งนางแบบสาวก็ไม่ได้คัดค้านอะไร 

"ผมยอมรับว่าไอเดียเรื่องเพนต์คำว่าไอเอสไอเป็นของผมเอง ส่วนมาลิกเป็นคนเลือกแบบตัวอักษร ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องสนุกดี" ชาร์มากล่าว

ส่วนกระแสโจมตีในสังคมปากีสถาน ปรากฏว่าเว็บไซต์อย่างทวิตเตอร์และเฟซบุ๊กเต็มไปด้วยข้อความ วิพากษ์วิจารณ์อย่างเผ็ดร้อนในประเด็นของนางแบบสาวมาลิก และพิธีกรรายการโทรทัศน์บางรายถึงกับพูดว่า สตรีมุสลิมควรจะรู้จักเรื่องความพอดีกับความเหมาะสม

สำหรับมาลิกเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นผู้ต่อต้านกฎเกณฑ์สุดโต่งของอิสลาม โดยเคยให้สัมภาษณ์ต่อต้านความรุนแรงในสังคมมุสลิม และเคยตกเป็นที่วิจารณ์ในสังคมมุสลิมของปากีสถานมาแล้ว

4 ธ.ค. 54 เวลา 15:08 9,697 2 130
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...