ชายกะทอมคัยดีกว่ากัน

 ปัดพิโธ่ปัดพิถัง!! ในขณะที่ทุกคนกำลังมองว่า “วิกกี้ สุนิสา เจทท์” ทำตัวเข้าตำรา “เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดแทงข้างหลังเพื่อน” เข้ามาแทรกระหว่างกลาง ทำให้ความรักของ “ออม นวดี โมกขะเวส” กับ “ชาย ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ” ต้องจบลง และยิ่งแจ่มชัดเมื่อมีภาพชุดปาปาราซซี่ “วิกกี้” กับ “ชาย” กอดกันแนบแน่นที่ลานจอดรถแห่งหนึ่ง ก่อนจะเดินจูงมือกันไป เผยแพร่ออกมา

ข้อกล่าวหาย้ำแน่นหนักด้วยคำสัมภาษณ์ของ “ออม” ที่พูดว่า “เรื่องแบบนี้ไม่เรียกว่าแทงข้างหลังค่ะ เค้าเรียกว่า แทงกันข้างหน้าเลยดีกว่า เมื่อก่อนเราเป็นพื่อนกันกับวิกกี้ แต่ต่อไปนี้คงไม่ใช่อีกแล้วค่ะ กับพี่ชาย ออมรู้ดีว่าเขาเป็นคนยังไง ถ้าไม่มีใครไปยั่วยวน พี่ชายก้อคงจะไม่เป็นแบบนี้หรอกค่ะ แล้วตั้งแต่รู้จักพี่ชายมา เขาไม่เคยทำตัวเหลวไหล หรือทำตัวไม่ดี พูดง่ายๆ ก้อคือ พี่ชายไม่ใช่คนที่ไปตามจีบผู้หญิง หรือคนที่เป็นข่าว”

ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วืจารณ์เห็นอกเห็นใจ “ออม” ก้อมีข่าวเมาธ์ลึกสุดใจว่า จริงๆ แล้วสาเหตุที่ “ชาย” กับ “ออม” ต้องเลิกรากันนั้น ก้อเป็นเพราะว่า “ชาย” จับได้ว่า “ออม” ปันใจให้กับคนอื่น

แล้วไอ้คนอื่นที่ว่าเนี่ย ก้อไม่ใช่ผู้ชายซะด้วยซิ แต่เป็นผู้หญิงใจผู้ชาย หรือเรียกง่ายๆ ว่า “ทอม” ซึ่งเป็นเพื่อนก๊วนเดียวกันกับทอมที่เป็นเพื่อนสนิทกลุ่มเดียวกับ “เจนี่” นางเอกวิกช่อง 3 (ที่มีข่าวว่า เจนี่ควงทอมนั่นแหละ) ซึ่งทอมคนนี้เป็นลูกคนฐานะดีมีอันจะกินที่ “ออม” ไปไหนมาไหนด้วยบ่อยๆ บางครั้งก้อไปนั่งเฝ้า “ออม” ตามกองถ่าย แต่ไม่มีใครเอะใจความสัมพันธ์ของ “ออม” และ “ทอม” คนนี้เลย

ยกเว้น “ชาย” ที่รู้สึกได้ว่าแฟนสาวของตัวเองที่คบกันมา 5-6 เปลี่ยนไป จึงเฝ้าดูพฤติกรรมของทั้งคู่อยู่เกือบปีเต็มๆ จนรู้ว่าแฟนสาวของตัวเองปันใจให้ทอมซะแล้ว เพราะเห็นทั้งคู่นัวเนียแนบชิดเห็นคาตา รู้อยู่กะใจซะขนาดนี้ “ชาย” ยอมทำใจรับไม่ได้ที่ต้องมาเสียเชิงชายให้กับทอม “ชาย” จึงเป็นฝ่ายตัดใจขอเลิกกับ “ออม” ยอมเจ็บช้ำระกำใจมาหลายต่อหลายเดือน โดยไม่ปริปากบอกใคร ก้อแหม! เรื่องแบบนี้บอกให้ใครรู้ถึงไหน ก้ออายถึงนั่น

และเพราะความใกล้ชิดสนิทกับ “วิกกี้” นี่เอง ถึงทำให้ “ชาย” ปรีกษาหารือกัน ปลอบใจกันไปกันมา ประจวบเหมาะกับเป็นช่วงเวลาที่ “วิกกี้” หัวใจกำลังว่างจากแฟนคนเก่าพอดิบพอดีเหมือนจัดวาง แต่ไม่รู้ปรึกษาปลอบใจกันอีท่าไหน ถึงได้กลายมาเป็นภาพสวิทหวานแหวว กอดกันแน่นซะขนาดนั้น

เฮ้อ!!! น่าสงสาร “ชาย” เกิดเป็นผู้ชาย แต่ต้องมาเสียแฟนให้กับทอม ก้อเสียใจจะแย่แล้ว ยังจะมาเจอแฉภาพกอดรัดฟัดเหวี่ยงกับผู้หญิงอื่น จนโดนข้อหาว่านอกใจแฟนไปมีคนอื่น เป็น

23 ธ.ค. 52 เวลา 11:01 4,374 9 54
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...