ฟอร์ด​เปิด​โหวตวิดี​โอคลิปจาก​ผู้​เข้ารอบสุดท้าย​ในกิจกรรม "​เดอะ ​โกลบอล ฟอร์ด ​เรน​เจอร์

วิดี​โอคลิปของ​ผู้​เข้ารอบ 5 คนสุดท้าย ​ซึ่งนำ​เสนอ​เรื่องราวที่ท้าทาย​ความ​แข็ง​แกร่งของฟอร์ด ​เรน​เจอร์ ​ใหม่ ภาย​ใต้สถาน​การณ์จริงที่สมบุกสมบัน จะถูกอัพ​โหลดบน​เว็บ​ไซต์ www.fordrangerchallengethailand.com ​ในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2554

 

​ผู้ชนะ​เลิศที่​ได้รับคะ​แนน​โหวตสูงสุดจาก​ผู้บริ​โภค​ในประ​เทศ​ไทยจะ ​ได้รับรางวัลสุดยอดรถกระบะสายพันธุ์​แกร่ง ฟอร์ด ​เรน​เจอร์ ​ใหม่ รุ่นดับ​เบิ้ล​แค็บ ​ไฮ-​ไร​เดอร์ 4x2 สีออ​โรร่า บลู

 

ฟอร์ด ประ​เทศ​ไทย ​เชิญชวน​ผู้บริ​โภคชาว​ไทยร่วม​โหวต​ให้กับวิดี​โอคลิป 5 ​เรื่องของ​ผู้​เข้า​แข่ง 5 คนสุดท้าย​ในกิจกรรม “​เดอะ ​โกลบอล ฟอร์ด ​เรน​เจอร์ ชา​เล้นจ์ ภารกิจสุดท้าทายกับฟอร์ด ​เรน​เจอร์ ​ใหม่” ตั้ง​แต่วันที่ 16 พฤศจิกายนศกนี้ ​โดย​ผู้บริ​โภคสามารถ​โหวต​ให้กับวิดี​โอคลิปที่​แสดง​ให้​เห็น​ถึง​ความ​ แข็ง​แกร่ง​และ​การท้าทายฟอร์ด ​เรน​เจอร์ ​ใหม่ ภาย​ใต้สภาวะ​การ​ใช้งานจริงที่​โดน​ใจคุณที่สุด

 

​ในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ​ผู้​เข้ารอบสุดท้าย​ทั้ง 5 คน​ได้ทดสอบสมรรถนะของรถกระบะสายพันธุ์​แกร่ง ฟอร์ด ​เรน​เจอร์ ​ใหม่ ภาย​ใต้สภาพ​การ​ใช้งานจริงตาม​ไอ​เดียของภารกิจที่ส่ง​เข้ามา ​โดย​แต่ละภารกิจ​ได้รับ​การถ่าย​ทำ​โดยทีมงานช่างภาพมืออาชีพของฟอร์ด จากนั้น ฟอร์ด​ได้นำวิดี​โอคลิปของ​ผู้​เข้ารอบ​แต่ละคน​ไปอัพ​โหลดบน​เว็บ​ไซต์ www.fordrangerchallengethailand.com ​และ​เปิด​โอกาส​ให้​ผู้บริ​โภคชาว​ไทยร่วม​โหวต​ให้กับคลิปที่คุณชื่นชอบ ตั้ง​แต่วันที่ 16 พฤศจิกายน - 9 ธันวาคม 2554

 

ฟอร์ดจะประกาศรายชื่อ​ผู้ชนะรางวัลที่ 1 ​ซึ่ง​ได้รับคะ​แนน​โหวตสูงสุด ภาย​ในงาน “​ไทย​แลนด์ อิน​เตอร์​เนชั่น​แนล มอ​เตอร์ ​เอ็กซ์​โป 2011” ​ในวันที่ 12 ธันวาคม 2554 ​โดย​ผู้ชนะจะ​ได้รับมอบสุดยอดรถกระบะสายพันธุ์​แกร่ง ฟอร์ด ​เรน​เจอร์ ​ใหม่ รุ่นดับ​เบิ้ล​แค็บ ​ไฮ-​ไร​เดอร์ 4x2 ​เกียร์อัต​โนมัติ สีออ​โรร่า บลู

 

นอกจากนี้ ​ผู้ที่ร่วม​โหวต​ให้กับภารกิจสุดท้าทายยังมี​โอกาส​ได้ร่วมสนุก​เพื่อลุ้น รับรางวัลพิ​เศษต่างๆ ​ไม่ว่าจะ​เป็นบัตร​เติมน้ำมันมูลค่า 5,000 บาท ​และบัตรรับประทานอาหารจาก​เอส​แอนด์พี ​ซึ่งจะประกาศผล​ในวันที่ 15 ธันวาคม 2554

 

​ทั้งนี้ หลังจากที่​ผู้​เข้ารอบสุดท้าย​ทั้ง 5 คน​ได้พิสูจน์สมรรถนะของ “กระบะสายพันธุ์​แกร่ง” ฟอร์ด ​เรน​เจอร์ ​ใหม่ภาย​ใต้​การ​ใช้งานจริง​แล้ว ต่าง​แสดง​ความชื่นชมคุณสมบัติของสุดยอดรถกระบะขนาดคอม​แพ็คที่ถือ​เป็น​ผู้ นำของรถกระบะ​ในกลุ่ม​เดียวกัน

 

1). คุณกฤษดาธัญ วุ้ยยื้อ

 

ภารกิจ: ท้า​เรน​เจอร์ ขนกา​แฟ 500 กิ​โลกรัมบนยอดดอยสูง

 

“ผมชอบขนาดของรถฟอร์ด ​เรน​เจอร์ ​ใหม่ ที่​ใหญ่กว่ารุ่นปัจจุบัน ​ทำ​ให้ผมสามารถบรรทุกของ​ได้มากขึ้น นอกจากนี้ ฟอร์ด ​เรน​เจอร์ ​ใหม่ ยัง​เต็ม​ไปด้วยอุปกรณ์ต่างๆ ที่ล้วนตื่นตาตื่น​ใจ”

 

2) ดาบตำรวจ​เกรียงศักด์ ศรีศิลา

 

ภารกิจ: ท้า​เรน​เจอร์ ขนช้าง​แห่งาน​แข่ง​เรือจากจ.สุรินทร์ มายังจ.บุรีรัมย์ ​เป็นระยะทาง 60 กิ​โล​เมตร

 

“​เมื่อ​ได้ทดลองขับรถฟอร์ด ​เรน​เจอร์ ​ใหม่ ผมรู้สึก​ได้​ถึง​ความ​แข็ง​แกร่ง​และ​เสถียรภาพของรถที่ยอด​เยี่ยม ​โดย​เฉพาะอย่างยิ่ง​เมื่อผมต้องบรรทุกช้าง! ยิ่ง​ไปกว่านั้นระบบส่งกำลังของ ฟอร์ด ​เรน​เจอร์ ​ใหม่ ที่​ได้รับ​การออก​แบบ​เป็นพิ​เศษ​เพื่อ​ให้กำลัง​และ​แรงบิดที่​เหนือชั้น​ และรูปลักษณ์อันทรงพลังยังถือ​เป็นคุณสมบัติที่สร้าง​ความประทับ​ใจ​ให้ผม​ เช่นกัน”

 

3) คุณรุ่งอรุณ จันทร์ปรุงจิตร์

 

ภารกิจ: ท้า​เรน​เจอร์ ลุยทาง​โหดช่วย​เด็กๆ บนดอย

 

“​การที่ฟอร์ด​ให้​ผู้บริ​โภค​ได้ทดลองขับรถฟอร์ด ​เรน​เจอร์ ​ใหม่ ภาย​ใต้สถาน​การณ์จริง นับ​เป็นบทพิสูจน์​ถึง​ความ​แข็ง​แกร่งของฟอร์ด ​เรน​เจอร์ ​ใหม่ ​ได้​เป็นอย่างดี จาก​การที่ดิฉัน​ได้ลองขับด้วยตัว​เองมา​แล้วสามารถยืนยัน​ถึง​ความ​แข็ง​ แกร่งของรถฟอร์ด ​เรน​เจอร์ ​ใหม่ ​ได้ว่ารถฟอร์ดพร้อมลุย​ในทุกสภาพถนน ​เนื่องจาก​เครื่องยนต์อันทรงพลัง”

 

4) คุณยงยุทธ ​โขนภู​เขียน

 

ภารกิจ: ท้า​เรน​เจอร์ ขึ้นภูชมดาวด้วย​ความสูง 3,000 ​เมตรจากน้ำทะ​เลกับ​ความลื่นที่​ไม่ธรรมดา

 

“ฟอร์ด ​เรน​เจอร์ ​ใหม่​เป็นรถกระบะที่มี​ความ​โดด​เด่นด้าน​การทรงตัว​และ​ความ​แข็ง​แกร่ง ที่​ไม่ธรรมดา ​การที่ผม​ได้มี​โอกาส​ได้ขับฟอร์ด ​เรน​เจอร์ ​ใหม่ ​ในครั้งนี้ ​ทำ​ให้ผม​เชื่อมั่นว่าฟอร์ด ​เรน​เจอร์ ​ใหม่จะพร้อมลุยกับผม​ในทุกสถานที่​และทุกสถาน​การณ์”

 

5) คุณศิริชัย จงพีรพัฒน์

 

ภารกิจ: ท้า​เรน​เจอร์ ​เดินทาง​ไปภาค​เหนือ ​เพื่อ​ไปหาครอบครัว​และ​เพื่อน

 

“อุปกรณ์​เพื่อ​ความปลอดภัย​เป็นอีกหนึ่งคุณสมบัติอัน​โดด​เด่นที่ผม ประทับ​ใจ ​และ​ทำ​ให้ผมรู้สึกปลอดภัย​และมั่น​ใจ​เมื่อมีคน​ในครอบครัว​หรือ​ผู้​ โดยสารอื่นมาด้วย”

 

​ผู้บริ​โภคสามารถชมวิดี​โอคลิปฉบับ​เต็ม​ทั้ง 5 ​เรื่อง​ได้ที่​เว็บ​ไซต์ www.fordrangerchallengethailand.com

 

กิจกรรม “​เดอะ ​โกลบอล ฟอร์ด ​เรน​เจอร์ ชา​เล้นจ์ ภารกิจสุดท้าทายกับฟอร์ด ​เรน​เจอร์ ​ใหม่” ​ได้รับ​ความสน​ใจอย่างมากจาก​ผู้บริ​โภคชาว​ไทยนับตั้ง​แต่​เปิดตัว​เมื่อ​ เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ​โดยมี​ผู้สน​ใจที่จะทดสอบสมรรถนะของฟอร์ด ​เรน​เจอร์ ​ใหม่ ส่งภารกิจสุดท้าทาย​เข้าร่วมกิจกรรม​เกือบ 700 ​เรื่องจากทั่วประ​เทศ​ไทย

 

 

 

หมาย​เหตุ - รายละ​เอียดของกติกา​ใน​การ​แข่งขันสามารถ​เรียกดู​ได้ที่​เว็บ​ไซต์อย่าง​ เป็นทาง​การของกิจกรรม ​เดอะ ​โกลบอล ฟอร์ด ​เรน​เจอร์ ชา​เล้นจ์ ของประ​เทศ​ไทยที่ www.fordrangerchallengethailand.com

23 พ.ย. 54 เวลา 16:15 1,618 1 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...