มัลลิกา สวน การุณ อย่าโกหกออกทีวี ถามใครอยากดัง

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ @MallikaBoon

          มัลลิกา โต้ การุณผ่านทวิตเตอร์ ใครกันแน่ที่อยากดัง และรู้สึกไม่พอใจที่รายการวู้ดดี้ เกิดมาคุย แก้ตัวให้นายการุณ โดยไม่มีข้อมูลอีกฝ่าย
 
          จากเหตุการณ์ความขัดแย้งระหว่างนายการุณ โหสกุล ส.ส. พรรคเพื่อไทย กับ นางสาวมัลลิกา บุญมีตระกูล รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ที่มีข่าวว่านางสาวมัลลิกาถีบนายการุณ หลังจากการหารือแก้ไขปัญหาน้ำท่วมระหว่างทีมงาน ศปภ. กับ กทม. เสร็จสิ้น ด้วยเหตุผลที่ว่า นายการุณยืนค้ำศีรษะ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
 
          หลังจากนั้นก็ยังมีประเด็นที่นายการุณ ขับเจ็ทสกีจนทำให้เรือชาวบ้านในเขตดอนเมืองล่ม ชาวบ้านไม่พอใจจึงรุมต่อยนายการุณปากแตก ต้องเย็บ 5 เข็ม ดังนั้น วุฒิธร มิลินทจินดา ผู้จัดรายการวูดดี้ เกิดมาคุย ซึ่งออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์ จึงได้เชิญนายการุณมาร่วมรายการ ออกอากาศในวันอาทิตย์ (20 พฤศจิกายน) ที่ผ่านมา
 
          แต่ ทว่า หลังจากรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย เทปสัมภาษณ์ เก่ง การุณ โหสกุล จบลง ในวันนี้ (21 พฤศจิกายน) นางสาวมัลลิกา ที่เป็นคู่กรณีของนายการุณ ก็ได้เขียนข้อความลงทวิตเตอร์ส่วนตัว @MallikaBoon มี ใจความคร่าว ๆ ว่าไม่ชอบใจเท่าไหร่ที่คุณวู้ดดี้แก้ตัวให้นายการุณ และการที่เธอถีบนายการุณในวันนั้น ก็ไม่ใช่เพราะว่าอยากดัง ใจจริงไม่อยากแปดเปื้อนคนแบบนี้อยู่แล้ว ตอนที่เธอดัง นายการุณยังเป็นวินมอเตอร์ไซค์อยู่เลย พร้อมกับแจกแจงไว้ 8 ข้อดังนี้
 
          "1. ความจริงไม่อยากพูดเรื่องผู้ชายกาก ๆ คนนี้ แต่ไม่ชอบที่ช่อง 9 ใช้คุณวู้ดดี้แก้ตัวให้คน ๆ นีิ้ โดยที่ไม่มีข้อมูลของอีกฝ่ายไม่ว่าคู่กรณีจะเป็นใคร?
 
          2. ตอนมัลลิกาดัง เป็นผู้ประกาศ เป็นพิธีกร ไอ่คนคนนี้ยังเป็นวินมอเตอร์ไซค์อยู่เลย ใครเกาะใครดังยะ ใครอยากไปแปดเปื้อนคนอย่างนี้?
 
          3. ตอนแรกคิดว่าการที่ไม่พูด จะเป็นการวัดใจนักเลงอย่างไอ่นี่ว่าจะไม่ให้อายไปกว่านี้! แต่โกหกแถมใส่ร้ายคนอื่นออกทีวีหน้าหนา ๆ
 
          4. "ด่าผู้หญิง E ควาย กระดกก้นกระแทกขาผู้หญิงอย่างแรงจนเซถลา จึงเจอขาข้างขวาง้างถีบบบบกลางหลังเต็ม ๆ แรงด้วยรองเท้าเบอร์ 38 จนถลาหน้าคะมำไป 3 ศอก"
 
          5. ก็แค่ไปสกิดว่าคุณ ๆ กำลังยืนค้ำหัวผู้ใหญ่ดันกระแทกเสียงกลับมาว่า"ใหญ่กว่านี่กูก็ไม่สน"เอาก้น มาบังหน้าก็แค่โกรธมันนะ! แต่ก้นกระแทกผู้หญิงนี่สิ
 
          6. ข้อกฎหมายระบุว่า"เมื่อผู้ชายทำร้าย ต้องป้องกันตัวไม่เช่นนั้นเขาอาจทำร้ายมากกว่าเดิม ดังนั้นจึงถีบได้เต็มที่เต็มแรง"เสียงไอ่นี่ร้องดังอั๊ก
 
          7. แหม! ทีตอนโดนทำโวยวาย หันไปฟ้องบอดี้การ์ด ถลามากันเป็นฝูง ฉันน่ะปิดข่าวจะตายกลัวแกอาย แต่ไปถามแคทช่อง7 ชีเป็นคนทวิตแถมประกาศออกช่อง7!!
 
          8. จำไว้ค่ะว่า เกิดมาไม่ได้อยากถีบใครไม่ว่าจะชายหรือหญิงไม่ว่าจะไอ่เก่งหรือไอ่กาก นอกจากด่า! แต่ถ้ามีผู้ชายมารังแก เป็นคุณ ๆ ยอมเหรอ?ถามจริง"

** หมายเหตุ : ข้อความดังกล่าวนำมาจากทวิตเตอร์ของนางสาวมัลลิกา บุญมีตระกูล @MallikaBoon โดยไม่ได้มีการดัดแปลงเนื้อหาใด ๆ ทั้งสิ้น

21 พ.ย. 54 เวลา 16:36 11,680 26 230
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...