เวทีมิสเอเชียฯฉาวนางงามโวยเกาหลีหื่นขอเซ็กซ์แลกมงกุฎ

 

 

 

 

เวทีมิสเอเชียฯฉาวนางงามโวยเกาหลีหื่นขอเซ็กซ์แลกมงกุฎ

 

 

ฉาวไปทั่วโลก เมื่อนางงามออกมาโวย เจ้าหน้าที่กองประกวดของเกาหลีขอมีเซ็กซ์เพื่อแลกกับตำแหน่งมิสเอเชีย

วงการขาอ่อนโลกมีอันต้องมัวหมองเสียแล้ว เมื่อมีการแฉฉาวคาวโลกีย์ว่า การประกวดมิสเอเชีย แปซิฟิก เวิลด์ 2011 ที่เพิ่งจะผ่านพ้นไปเมื่อวันเสาร์ที่ 15 ต.ค. ที่ผ่านมา ที่ประเทศเกาหลีใต้ เปี่ยมไปด้วยความไม่ชอบมาพากล เนื่องจากเจ้าหน้าที่กองประกวดออกอาการหื่นกามพยายามลูบคลำของสงวนของนางงาม แถมยังเอ่ยอ้างว่า หากยินยอมให้มีเพศสัมพันธ์กันแล้ว จะสนับสนุนอย่างเต็มที่เพื่อให้ก้าวไปไกลถึงขั้นครองมงกุฎได้เลยทีเดียว
  
เอมี่ วิลเลอร์ตัน สาวงามจากเวลส์ ซึ่งถึงกับละทิ้งการประกวดกลางคันก่อนวันตัดสิน 1 วัน หลังจากที่ต้องเผชิญกับความโกลาหลวุ่นวายตลอดทั้ง 3 วันที่เดินทางมาถึงแดนโสมขาว ฟ้องสื่อมวลชนในประเทศอังกฤษว่า เธอถูกเจ้าหน้าที่กองประกวดและสปอนเซอร์ผู้สนับสนุนการประชันขาอ่อนคุกคามทางเพศ ด้วยการหว่านล้อมให้เธอยิน
 ยอมเผยอถ้ำสวาทรองรับอารมณ์เปลี่ยวเสียวสยิวของพวกเขา เพื่อแลกกับคะแนนในการประกวด
  
ยิ่งไปกว่านั้น วิลเลอร์ตัน วัย 19 ปี ยังร้องทุกข์ด้วยว่า เธอได้รับประทานอาหารเพียงแค่วันละมื้อเท่านั้น แม้กระทั่งค่าตั๋วเครื่องบินไปกรุงโซล 600 ปอนด์ (ประมาณ 30,000 บาท) ยังถูกเบี้ยวหน้าตาเฉย แถมโรงแรมที่พักยังยอดแย่ เมื่อมีแค่เพียงผ้าห่มผืนเดียวกองอยู่บนพื้นห้อง และพอไปแจ้งความตำรวจเกาหลีถึงความประพฤติน่ารังเกียจเหล่านี้ เธอก็ยิ่งตื่นตระหนกไปกันใหญ่ เมื่อได้เห็นตำตาว่า คนจากกองประกวดจ่ายเงินใต้โต๊ะอย่างไม่แคร์สายตาชาวต่างชาติ
 
วิลเลอร์ตัน กล่าวผ่าน เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดีว่า ''มันน่าสยดสยองจริงๆ มีเจ้าหน้าที่กองประกวด 2 คนลวนลามฉัน หนึ่งในนั้นถึงกับพยายามจะถอดเสื้อฉัน เมื่อเราไปถ่ายภาพกับสปอนเซอร์ พวกเขาก็พยายามจะวางมือตามเนื้อตามตัวของฉันอย่างไม่เหมาะสม พวกสาวๆ หลายคนถูกดึงตัวไปกระซิบกระซาบเป็นการส่วนตัวว่า พวกเขามีเส้นสายพอที่จะช่วยให้พวกเธอได้ตำแหน่ง เราทุกคนรู้ทันทีเลยว่า พวกเขาหมายถึงการเอาเซ็กซ์มาแลกนั่นเอง''
 
''พอเราไปร้องเรียน เราก็ได้รับการแจ้งเตือนว่า เราจะไม่ได้ตำแหน่งแน่ๆ ถ้าเราจะเอาเรื่องไม่เลิกรา เราไปแจ้งตำรวจด้วยซ้ำไป แต่แล้วฉันก็ได้เห็นว่า หนึ่งในผู้บริหารกองประกวดถึงกับควักกระเป๋าตังค์ออกมาทันทีที่พวกเขามาถึง ฉันงงไปหมดเลย แต่ฉันก็คิดว่า ฉันคงจะทำอะไรไม่ได้มากไปกว่านี้แล้วแน่ๆ ดังนั้น ฉันก็เลยตัดสินใจกลับบ้าน'' เจ้าของส่วนสัด 32-24-34 ที่ยังอ้างด้วยว่า มิสกายอานา และมิสคอสตาริกา ถึงกับถูกยึดกระเป๋าเดินทางเลยทีเดียว ในขณะที่พยายามจะหนีกลับบ้านพร้อมเธอ กล่าวในที่สุด
    
ทั้งนี้ วิลเลอร์ตัน กำลังหาทางฟ้องร้องกองประกวดสุดเหลือเชื่อดังกล่าวต่อไปแล้ว สำหรับผลการประกวดนั้น ปรากฏว่า ปาร์ค เซ-บยอล นางงามเจ้าถิ่น ได้ครองมงกุฎ ภายใต้การตัดสินของคณะกรรมการเกาหลีล้วนๆ ก่อนที่จะขอถอนตัวทิ้งตำแหน่งไปแบบดื้อๆ ในเวลาต่อมา หลังจากที่ไม่ได้รับรางวัลตามที่กองประกวดได้ให้สัญญาเอาไว้


Credit: http://www.toptenthailand.com/
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...