บอยแบนด์เกาหลีขนถึงยังชีพช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม แฟนคลับตามกรี๊ดงานสะดุด

เมื่อวันที่ 25 ต.ค. ที่ห้องนภาลัย รร.ดุสิตธานี คลื่นปิ๊ง เอฟเอ็ม 98 ค่ายพีดีเรดิโอ ได้นำกลุ่มศิลปินเกาหลีชื่อดัง วงบอยเฟรนด์ และ วงทัช เปิดแถลงข่าวถึงการจัดคอนเสิร์ตเปิดปิ๊ง ที่จะมีขึ้นในวันที่ 26 ต.ค. ที่ลานพาร์คพารากอน โดยในครั้งนี้ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนพอสมควร ในช่วงของการแถลงข่าวกลุ่มศิลปินทั้ง 2 วง ได้กล่าวถึงเหตุการณ์น้ำท่วมที่เกิดขึ้นในประเทศไทยผ่านการดูทางโซเชียลเน็ตเวิร์ก พร้อมกับกล่าวว่า เอาใจช่วยคนไทย อยากให้สู้ๆ การมาเมืองไทยในครั้งนี้ขอเลือกนั่งสายการบินที่ถูกกว่า พร้อมกับนำเงินส่วนต่างมาช่วยสบทุนในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในเมืองไทย

 หลังจากที่จบการแถลงข่าวที่รร.ดุสิตธานี กลุ่มศิลปินทั้ง 2 วง ได้เดินทาไงปยังอาคารผู้โดยสารชั้น 1 ท่าอากาศยานดอนเมือง เพื่อร่วมขนถุงยังชีพไปให้ผู้ประสบอุทกภัย

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อไปว่า เมื่อกลุ่มศิลปินดังกล่าวเดินทางมาถึง ปรากฏว่าได้เกิดความโกลาหลเนื่องจากเป็นช่วงที่เจ้าหน้าที่และอาสาสมัครปฏิบัติงานอยู่ เมื่อมีกลุ่มแฟนคลับจำนวนมากพยายามที่เข้าใกล้ชิดตัวศิลปินระหว่างขนย้ายถุงยังชีพ ทำให้การขนถุงยังชีพขึ้นรถเป็นไปอย่าล่าช้า จนทำให้เจ้าหน้าที่ที่ดูแลต้องมาขอร้องให้แฟนคลับถอยออกไปก่อน เนื่องจากทำงานไม่ได้ และอาสาสมัครบางคนถึงกับออกปากบ่นว่าไม่ควรนำศิลปินมาที่นี่ เพราะทำให้เกิดความวุ่นวาย ซึ่งใช้เวลาประมาณ 30 นาที จากนั้นกลุ่มศิลปินดังกล่าวจึงได้เดินทางกลับ



 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...