หนุ่มฟิลิปปินส์คลั่งซูเปอร์แมนลงทุนศัลยกรรมให้เหมือนฮีโร่ในดวงใจ

แม้ว่าคลาร์ก เคนท์ ตัวละครหนุ่มเนิร์ดจะแปลงกายเป็นฮีโร่สุดเท่ภายในชั่วพริบตาได้ด้วยการวิ่งเข้าตู้โทรศัพท์ แต่สำหรับชีวิตจริงมันไม่ง่ายเหมือนในหนัง "เฮอร์เบิร์ท ชาเวซ" หนุ่มจากฟิลิปปินส์ผู้ใฝ่ฝันอยากเป็นซูเปอร์แมนจึงยอมลงทุนทำศัลยกรรมเพื่อให้เหมือนซูเปอร์ฮีโร่มากที่สุด
       
       และเพื่อทำภารกิจที่ตั้งใจอยากเป็นซูเปอร์ฮีโร่ของเขาให้สำเร็จ ชายหนุ่มวัย 35 ปีรายนี้จึงยอมลงทุนศัลยกรรมทั้งเสริมคางและเสริมต้นขา
       
       ตามรายงานจาก Bandila News ของฟิลิปปินส์ยังระบุด้วยว่า ชายหนุ่มรายนี้เริ่มลงทุนศัลยกรรมแปลงร่างเป็นซูเปอร์ฮีโร่มาตั้งแต่ปี 1995 แล้ว
       
       เฮอร์เบิร์ท ชาเวซ ผู้มีอาชีพเป็นผู้ฝึกสอนการประกวด ยังได้รับการรายงานว่าในห้องของเขาต่างเต็มเปี่ยมไปด้วยสิ่งของที่เกี่ยวกับซูเปอร์แมน โดยในบ้านพักของเขาที่เมืองคาแลมบา มีทั้งรูปปั้นขนาดใหญ่ของซูเปอร์แมน, หุ่นซูเปอร์แมน, เสื้อผ้า, การ์ตูน และโปสเตอร์ ภาพวาด ภาพการ์ตูนเกี่ยวกับฮีโร่ในดวงใจเต็มไปหมด
       
       ชาเวซเองก็ยอมรับด้วยว่าเขาดำเนินการทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเขาเหมือนซูเปอร์แมนมากที่สุด โดยนำภาพของนักแสดงที่รับบทซูเปอร์แมนรวมถึงภาพจากในการ์ตูนมาประกอบกันในการเป็นแบบทำศัลยกรรม
       
       ทางด้านจิตแพทย์ได้บอกกับทาง Bandalia News ด้วยว่า ชาเวซ อาจจะเป็นโรคไม่พึงพอใจในรูปร่างของตนเองซึ่งเป็นโรคจิตชนิดหนึ่ง เพราะเขาหมกมุ่นกับการทำศัลยกรรมเปลี่ยนแปลงร่างกายของเขามากเกินไป


ดูดีขึ้นนะคะ ลงทุนมาก ๆ

ขอบคุณที่รับชมค่ะ^^~

Credit: ASTVผู้จัดการออนไลน์
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...